สเปคสาวในอุดมคติของไอดอลชายเหล่านี้ที่คุณคาดไม่ถึง
2020-10-07 16:01:00
Advertisement
Pyramid Game

คำถามที่ไอดอลมักถูกถามบ่อยๆในรายการวาไรตี้ คงหนีไม่พ้น สเปคหนุ่ม-สาวในอุดมคติ? บางคนก็อายที่จะตอบ แต่บางคนก็มีคำตอบที่ชัดเจน

สเปคของคนเรานั้นไม่เหมือนกัน เช่นเดียวกับไอดอลที่แต่ละคนมีสเปคที่แตกต่างกันออกไป หลายคนเลือกคนดัง นักแสดง หรือนายแบบที่ตัวเองชื่นชอบเป็นคนในอุดมคติ แต่ก็ยังมีไอดอลบางคนที่มีสเปคเรียบง่ายจนทำให้หลายคนประหลาดใจ ลองไปดูกันดีกว่าว่าไอดอลคนไหนบ้างที่มีสเปคทั่วไป ไม่ได้อ้างอิงคนดังในวงการ และคุณอาจจะเข้าข่ายสาวในอุดมคติของพวกเขา



1. วี (V) วง BTS

(ภาพ: Pinterest)

วี ถูกยกให้เป็นหนุ่มเจ้าของหน้าตาหล่อติดอันดับโลกหลายครั้ง เขาเป็นทั้งศิลปิน, นักร้อง, นักแต่งเพลง, นักเต้น, นักแสดง และอีกหลากหลายความสามารถ สเปคสาวในอุดมคติของเขานั้นต้องเป็นคนฉลาดใช้เงิน และสามารถหยุดเขาได้เวลาที่กำลังจะใช้เงินไปอย่างเปล่าประโยชน์

 

2. ซึงฮุน (Seunghoon) วง WINNER

(ภาพ: BUMBLEBEE)

อีซึงฮุน เป็นแร็ปเปอร์, นักแต่งเพลง, นักเต้น และสมาชิกวง Winner สเปคสาวของเขานั้นเรียบง่ายมาก คือใครซักคนที่พกพลาสเตอร์ยาเอาไว้ในกระเป๋า 

 

3. บาโร (Baro) วง B1A4

(ภาพ: News1)

ชาซอนอู หรือที่เรารู้จักกันในชื่อสเตจเนม บาโร เป็นหนุ่มมากความสามารถอีกคน เขาเป็นแร็ปเปอร์, นักร้อง, นักแต่งเพลง และนักแสดง เขาเดบิวต์การแสดงในเรื่อง Reply 1994 และมีผลงานการแสดงเรื่องอื่นได้แก่ God's Gift - 14 Days (2014) และ Angry Mom

บาโรเป็นคนค่อนข้างมีโลกส่วนตัวและพูดไม่เก่ง เขาอยากออกเดทกับคนที่สดใส มีพลัง และไม่จำเป็นต้องสมบูรณ์แบบ เขาอยากเป็นคนที่คอยดูแลแฟนสาว และชอบผู้หญิงกินเก่ง เหมือนกับบนของโกอาราในเรื่อง  Reply 1994 เขาเลือกให้แทยอน วง Girls' Generation เป็นสาวที่ใกล้เคียงผู้หญิงในอุดมคติของเขามากที่สุด

 

4. ซองแจ (Sungjae) วง BTOB

(ภาพ: tvN)

ยุกซองแจ เป็นอีกหนึ่งไอดอลมากความสามารถ เขาเป็นนักร้อง, นักแต่งเพลง, นักแสดง, พิธีกร และเอนเตอร์เทนเนอร์ นอกจากงานโปรโมทในฐานะไอดอลแล้ว เขายังมีผลงานการแสดงหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น Who Are You: School 2015 (2015), The Village: Achiara's Secret (2015), Guardian: The Lonely and Great God (2016), และ Mystic Pop-up Bar (2020) นอกจากนี้ยังมีรายการวาไรตี้ได้แก่ Hitmaker, We Got Married และ Master in the House เขาเพิ่งจะมีผลงานโซโล่ของตัวเอง ‘Yook O'Clock’ ซึ่งปล่อยไปเมื่อวันที่ 2 มีนาคม 2020
ซองแจชอบผู้หญิงตรงๆและจริงใจ น่ารัก, รอบคอบและกระตือรือร้น เขาบอกว่าชอบคนสะดือสวยด้วย

 

5. กีกวัง (Gikwang) วง HIGHLIGHT

(ภาพ: @ 09_highlight)

กีกวัง เป็นนักร้อง, นักแต่งเพลง และนักแสดง เขาเคยเดบิวต์ในฐานะศิลปินเดี่ยวชื่อว่า AJ ก่อนจะมาเดบิวต์ในตำแหน่งเมนแดนเซอร์, วิชวล และร้องนำของวง BEASTซึ่งเปลี่ยนชื่อเป็น Highlight เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2017 เขาเริ่มต้นงานแสดงด้วยบทสมทบ ในซีรีส์ซิทคอม High Kick Through the Roof (2009-10), My Princess (2011), Me Too, Flower! (2011), Mrs. Cop (2015), Monster (2016), Circle (2017) และ Lovely Horribly (2018) เขาทำหน้าที่พิธีกรในหลายรายการเช่น Hot Brothers และ Inkigayo

ด้วยงานอันแสนยุ่งเหยิงในวงการ ทำให้เขาอยากได้แค่ใครซักคนที่คอยชงโปรตีนให้เขาหลังจากออกกำลังกาย 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X