นี่คือ 3 ไอดอลที่ได้ออกมาปกป้องแฟนๆ ของพวกเขาจากเหล่าแอนตี้แฟน
2017-02-22 11:27:53
Advertisement
คลิก!!!

ไม่เพียงแค่คนดังเท่านั้นที่จะโดนกระแสเกลียดชังจากคนในโลกออนไลน์ แต่แฟนๆ บางส่วนของพวกเขาก็อาจตกเป็นเป้าหมายในการโจมตีด้วยเช่นกัน

เมื่อไม่นานมานี้ ได้มีการโพสข้อมูลของสามไอดอลคนดัง ที่ได้ออกโรงปกป้องแฟนๆ ของพวกเขาจากเหล่าแอนตี้ ซึ่งโพสดังกล่าวก็ได้รับความสนใจอย่างมากมายบนโลกออนไลน์ในตอนนี้

โฮยา (Hoya) วง INFINITE

จากภาพสกีนหน้าจอทางอินสตาแกรมนั้น ได้มีแอนตี้เข้ามาแสดงความคิดเห็นถึงแฟนคลับวง INFINITE กันว่า

“ตอนที่คุณบอกว่าคุณเป็นแฟนคลับของคนดัง สิ่งที่คุณได้ยินบ่อยมากที่สุดก็คือ ไม่ว่าคุณจะทำอะไรพวกเขาก็ไม่มีวันได้รู้จักกับคุณหรอก พวกเขานั้นได้รับความนิยม แต่พวกเขาไม่สามารถออกมาพูดได้หรอกว่าพวกเขาจดจำแฟนๆ ได้ครบทุกคน? มันเป็นเรื่องที่ไร้สาระน่ะ :(”

อย่างไรก็ดี โฮยาได้ออกมาตอบความคิดเห็นนั้นว่า

“ดูเหมือนว่าคุณจะมาจากต่างประเทศ แต่ภาษาเกาหลีของคุณดีมากเลยนะครับ คุณดูเหมือนเป็นคนที่ฉลาดนะครับ แล้วตัวผมก็เป็นคนที่มีความจำที่ดี ดังนั้นผมเลยจำหน้าแฟนคลับทุกๆ คนได้ครับ”

ซนดงอุน (Son Dongwoon) วง BEAST

จากภาพสกีนหน้าจอทางทวิตเตอร์ ได้มีแอนตี้เข้ามาแสดงความคิดเห็นถึงแฟนๆ ของวง BEAST ในทำนองเดียวกันกับของโฮยา โดยซนดงอุนได้เข้ามาตอบความคิดเห็นนั้นด้วยการโพสออกมาว่า

“ไปและบอกกับคนนั้นๆ เลยว่า ผมจำคุณได้ครับ”

จางซูวอน (Jang Suwon) วง SECHSKIES

ด้านของไอดอลรุ่นเก๋าจางซูวอนก็ได้ออกมาตอบโต้ในประเด็นเดียวกันนี้ว่า

“ถึงแม้ว่าผมจะไม่เคยได้พบกับพวกเขา ผมก็รู้ดีเสมอว่าพวกเขาคือแฟนๆ ที่รักและให้การสนับสนุนผมอยู่ครับ นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมผมถึงชอบตอบว่า ‘ผมจำได้และก็รักทุกคน' ครับ”

ที่มา : https://www.soompi.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X