10 ไอดอลเกาหลีกับเรื่องราวจูบแรกของพวกเขา!
2017-05-14 09:25:59
Advertisement
Pyramid Game

‘จูบแรก’ เป็นสิ่งที่มีความหมายและน่าจดจำสำหรับใครหลายๆคน บรรดาเหล่าไอดอลเกาหลีก็เช่นกัน ถึงแม้จะมีข้อโต้แย้งเกี่ยวกับการออกเดทของไอดอล แต่ก็มีไอดอลบางคนที่เปิดเผยเรื่องราวเกี่ยวกับจูบแรกของพวกเขา มาฟังเรื่องราวที่น่าจดจำของพวกเขากันดีกว่า

10. อายุ 17 กับจูบแรกของเขา

นิชคุณ (Nichkhun) สมาชิกวง 2PM เล่าถึงจูบแรกของเขาว่าเกิดขึ้นเมื่อเขาอายุ 17 ปี นิชคุณไม่ได้เล่าถึงรายละเอียดมากนัก เขาเปิดเผยเรื่องนี้ระหว่างถ่ายทำรายการ WE GOT MARRIED

9. ก่อนเดบิวส์

อึนจอง (Eunjung) สมาชิกวง T-Ara มีจูบแรกของเธอกับแฟนหนุ่มก่อนที่เธอจะเดบิวส์ หลังจากถูกจูบอึนจองเล่าว่าเธอร้องไห้ ทำให้แฟนหนุ่มของเธอรู้สึกผิดไปเลย

8. จูบแรกที่เป็นไปตามธรรมชาติ

โยซอบ (Yoseob) สมาชิกวง highlight เผยว่าเขาค่อนข้างขี้อายตอนที่ชวนแฟนสาวออกเดทในช่วงมัธยม โยซอบจะขออนุญาตแฟนก่อนเสมอไม่ว่าเขาจะทำอะไร แต่ในที่สุดเขาก็หอมแก้มเธอโดยที่ไม่ได้ขออนุญาตเธอก่อน

7. จูบแรกที่ไม่เคยคาดคิดมาก่อน

เควิน (Kevin) อดีตสมาชิกวง U-Kiss เล่าว่าเขาไม่เคยมีประสบการณ์จูบมาก่อนเลย จนกระทั่งได้ร่วมงานกับแบซึลกิ (Bae Seul Gi) และเข้าฉากจูบกับเธอ นั่นเลยถือเป็นจูบแรกของเขา

6.จูบต่อหน้าแม่

ท็อป (TOP) แรพเปอร์แห่งวง Big Bang เปิดเผยในรายการ STRONG HEART ว่าเขาเคยจูบแฟนสาวต่อหน้าแม่ของเขา

5. จูบกับ ลิซซี (Lizzy)

สมาชิกวง 2AM อย่างโจควอน (Jo Kwon) ยอมรับว่าจูบแรกของเขาเกิดขึ้นเพราะรายการโทรทัศน์ แม้ว่าในตอนแรกเขาจะไม่ยอมเล่า แต่สุดท้ายโจควอนก็เปิดเผยว่าจูบแรกของเขาคือ ลิซซี

4. จูบกับผู้หญิงที่มีอายุมากกว่า

ชางมิน (Changmin) วง TVXQ เปิดเผยในรายการ PRINCE MOONLIGHT ช่อง KBS 2 ว่าจูบแรกของเขาเกิดขึ้นกับหญิงสาวที่เขาคบหาซึ่งเธอมีอายุมากกว่า

3. จูบแรกในสวน

จูบแรกของหนุ่ม โช คยูฮยอน (Cho Kyuhyun) มักเน่แห่งวง Super Junior เกิดขึ้นท่ามกลางบรรยากาศโรแมนติกในสวนสาธารณะขณะที่กำลังเรียนอยู่ชั้นมัธยมกับสาวรุ่นน้องของเขา


2. จูบที่ไม่หวือหวา

หลายคนคงคาดหวังกับจูบแรก แต่ไม่ใช่สำหรับ ซูจี (Suzy) ที่เล่าว่าจูบแรกของเธอเกิดขึ้นขณะที่เธอยังเป็นเด็ก “จูบแรกของฉันเกิดขึ้นตอนเรียนโรงเรียนอนุบาล ฉันไปจูบเขาก่อนแบบไม่ได้ตั้งใจด้วยค่ะ แต่ว่าถ้าฉันชอบใครจริงๆ ฉันคงรอให้เขาจูบก่อน” ซูจีเล่าเกี่ยวกับจูบแรกของเธอ

1. จูบแรกกับนักแสดงหนุ่มสุดหล่อ

สมาชิกวง After School อย่างสาวยูอี (UEE) เล่าถึงจูบแรกของเธอกับนักแสดงหนุ่ม ยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho) ในมิวสิกวิดีโอเพลง Please Take Care Of Her ของศิลปิน โจซองโม (Jo Sung Mo)

หลังจากฉากจูบแล้ว ยูอีก็เอาไปโม้ให้สมาชิกคนอื่นฟังใหญ่เลยล่ะ แต่ดูเหมือนว่าฉากจูบของหนุ่มหล่อยูซึงโฮ กับสาว จียอน (Jiyeon) จากวง T-ara จะได้รับความสนใจมากกว่า


ที่มา http://karlitaaprilianti

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X