นักแสดงโจดงฮยอก และนักวอลเล่ย์ฮันซงอี เลิกลากันแล้ว
2023-06-15 18:40:05
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 14 มิถุนายนที่ผ่านมา MK Sports รายงานว่านักแสดงโจดงฮยอกและนักวอลเล่ย์ฮันซงอีได้เลิกรากันหลังจากที่เดทกันมากว่า 6 ปี

 

หลังจากมีข่าวหลายสำนักเผยแพร่ข่าวนี้ไป J FLOW Company ต้นสังกัดของโจดงฮยอกก็เผยกับ Newsen ว่า “เป็นเรื่องจริงที่ทั้งคู่เลิกกันแล้ว ส่วนการบอกเจาะจงช่วงเวลาที่เลิกกันเป็นเรื่องส่วนตัวของพวกเขาจึงยากที่จะบอกต่อสื่อ”

 

ทั้งคู่เริ่มเดทกันหลังจากที่ปรากฏตัวในโปรเจ็กพิเศษของวอลเล่ย์บอลทางช่อง KBS2 อย่าง “Our Neighborhood Arts and Physical Education” และเปิดเผยความสัมพันธ์ต่อสาธารชนเมื่อปี 2017

 

โจดงฮยอกเดบิวท์เมื่อปี 2004 ในซีรีส์เรื่อง “Ms. Kim’s Million Dollar Quest” และต่อมาก็มีผลงานเช่น Snow in August”, “Brain”, “Rude Miss Young Ae” และ “Rugal” ส่วนฮันซงอีเดบิวท์ในฐานะนักวอลเล่ย์บอลเมื่อปี 2002 และได้เข้าแข่งขันเป็นสมาชิกทีมชาติในงานเอเชียนเกมส์ปี 2010 และได้รางวัลชนะเลิศเหรียญเงิน รวมถึงงานโอลิมปิกในกรุงลอนดอนเมื่อปี 2012


ที่มา  (1) (2)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X