ฮวาซา เผยว่าเธอรู้สึกคับข้องใจที่ผู้คนตัดสินเธอจากสิ่งที่พวกเขาเห็นเท่านั้น!
2023-06-11 13:42:01
Advertisement
คลิก!!!

ฮวาซา (Hwa Sa) MAMAMOO อดที่จะบ่นถึงเรื่องที่ผู้คนตัดสินเธอจากสิ่งที่พวกเขาเห็นไม่ได้

 

เมื่อวันที่ 8 มิถุนายน ในรายการโทรทัศน์ 'The Dancing Wanderers' ทางช่อง tvN ฮวาซา ได้บอกกับสมาชิกในรายการอย่าง คิมวานซุน (Kim Wan Sun) อึมจองฮวา (Uhm Jung Hwa) อีฮโยริ (Lee Hyo Ri) และโบอา (BoA) เกี่ยวกับความคับข้องใจของเธอ

 

ในระหว่างการสนทนา ฮวาซา กล่าวว่า “ถ้าให้ฉันพูดตรง ๆ กับคุณ ฉันเป็นคนที่มีอารมณ์ฉุนเฉียวมากค่ะ มันไม่ใช่เรื่องในชีวิตประจำวันที่ทำให้ฉันโกรธหรอกนะคะ แต่เป็นเพราะความคิดเห็นที่ไร้สาระเกี่ยวกับฉันทำให้ฉันโมโหค่ะ เมื่อฉันอยู่บนเวทีหรือเล่นดนตรี ฉันมักจะระบายความโกรธออกมาในตอนนั้น และการทำแบบนี้ช่วยให้ฉันสามารถควบคุมความโกรธได้ค่ะ”

 

เมื่อ อีฮโฮริ ถามว่า “การแสดงใดของคุณในอดีตที่คุณได้ปลดปล่อยความโกรธออกมามากที่สุดคะ?” ฮวาซา ตอบว่า “จากการแสดงทั้งหมดของฉัน ฉันคิดว่าเป็นเวทีการแสดง 'Maria' ค่ะ”

 

ฮวาซาอธิบายว่า “ฉันพยายามใช้ชีวิตอย่างใจดีเหมือนคนอื่น ๆ ในโลกนี้เสมอค่ะ ฉันยังเป็นคนที่เอาแต่ยุ่งกับงานเพลงของฉันด้วยนะคะ แต่ประเด็นคือผู้คนตัดสินฉันโดยดูจากสิ่งที่พวกเขาได้เห็นเท่านั้น และนั่นก็ทำให้ฉันได้เห็นโลกแห่งความเป็นจริงค่ะ”

 

เธอพูดต่อว่า “ในตอนนั้น ฉันคิดกับตัวเองว่า 'ไม่ว่าจะยังไงก็ตาม ฉันไม่สนใจผลลัพธ์ที่ 'Maria' จะนำมาให้ฉันหรอก ฉันจะทำทุกอย่างเพื่อให้ได้ระบายสิ่งต่าง ๆ ออกมาในระหว่างการแสดง!' ฉันอารมณ์เสียใส่คนอื่นไม่ได้ ดังนั้นวิธีเดียวที่ฉันจะควบคุมความโกรธได้ก็คือระเบิดมันออกมาบนเวทีค่ะ”

 

ฮวาซา มักจะพบว่าตัวเองเป็นศูนย์กลางของความขัดแย้ง เธอมักจะพัวพันกับการโต้เถียงเรื่องการแสดงที่ 'เซ็กซี่' ของเธอ อย่างเมื่อเร็ว ๆ นี้ ฮวาซา ก็เพิ่งจะเผชิญกับเสียงวิจารณ์มากมายเกี่ยวกับการแสดงที่เร้าใจของเธอในงานเทศกาลของมหาวิทยาลัย รวมถึงคอนเสิร์ตของวงในสหรัฐอเมริกาด้วย

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X