11 ประสบการณ์ขนหัวลุกเกี่ยวกับผีของเหล่าไอดอล
2017-06-11 15:25:00
Advertisement
คลิก!!!

ภาพบุคคลลึกลับจากมิวสิกวิดีโอของ EXO ที่ถ่ายในโกดังแห่งหนึ่ง ข่าวลือบอกว่านั่นไม่ใช่คน

1. ท็อป (T.O.P) – BIGBANG

สมาชิกวงบิ๊กแบง เคยเจอประสบการณ์ลี้ลับหลายครั้ง หนึ่งในนั้นคือเหตุการณ์ขณะที่สมาชิกทุกคนในวงและท็อปกำลังนั่งรวมกันอยู่ แล้วจู่ๆ iPod ของท็อปก็เล่นเพลงขึ้นมาเอง ความพีคอยู่ที่ขณะที่เพลงเล่นขึ้น iPod ยังปิดอยู่นี่แหละ

2. จียอน (Jiyeon) - T-ARA

จียอนเป็นอีกคนหนึ่งที่มีประสบการณ์เรื่องผีหลายเรื่อง หนึ่งในเรื่องที่ทำให้ขนหัวลุกคือ ระหว่างถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Death Bell 2 นักแสดงได้รับคำแนะนำจากผู้กำกับคนหนึ่ง ซึ่งต่อมาเหล่านักแสดงได้ทราบว่าผู้กำกับไม่ได้ให้คำแนะนำอะไร (แล้วใครคือคนคนนั้น) อีกเหตุการณ์ที่กล้องอัดไว้ได้คือเสียงสั่ง “คัท” ที่ไม่รู้ว่าใครเป็นคนตะโกน หลอนกันไหมล่ะ

3. EXO

ข่าวลือเกี่ยวกับเสียงประหลาดในเพลง “Mama” ของหนุ่ม EXO ฟังดีๆจะมีเสียงผู้หญิงพูดคำว่า “เซี่ย เซี่ย” (Xie Xie) ช่วงกลางเพลง

4. อนยู (Onew) - SHINee

ดูเหมือนในตึก SM Entertainment จะเต็มไปด้วยเรื่องลี้ลับนะ อนยูเคยเล่าเรื่องที่เขาเจอมินโฮ(Minho) แต่นั่นไม่ใช่มินโฮ...

5. BIGBANG

ตึก YG Entertainment ก็เป็นอีกที่ที่มีเรื่องเล่าลี้ลับมากมาย แทยัง (Taeyang) อีกหนึ่งศิลปินในค่ายที่เคยเจอเรื่องลี้ลับเหล่านี้ สมาชิกวง BIGBANG เจอเหตุการณ์มากมายที่ไม่สามารถอธิบายได้ในหอของเขา และเรื่องเหล่านั้นยังตามหลอกหลอนพวกเขามาถึงบริษัทอีกด้วย

6. MAMAMOO

เสียงฝีเท้าในหอพักอาจจะเป็นเสียงเดินของฮวาซา(Hwasa ) ก็ได้ เมื่อโซลาร์ (Solar)สมาชิกวง MAMAMOO กำลังนอนหลับอยู่บนเตียง เธอได้ยินเสียงคนเดินในหอพัก คงจะเป็นเสียงเดินของมักเน่ฮวาซาแน่ๆ แต่ว่าวันนั้นฮวาซาไม่ได้อยู่ในหอพัก เธอกลับบ้าน แล้วใครมาเดินอยู่ในหอ สมาชิกย้ายออกหลังจากเจอเหตุการณ์นี้

7. miss A

ระหว่างเพลง “Only You” ของสาวๆวง miss A ช่วงร้องของ เฟย (Fei) มีเสียงชายปริศนาตะโกนออกมา เป็นแขกรับเชิญพิเศษเหมือนในเพลงของ EXO แต่เสียงนั้นเข้ากันได้ดีกับเพลง และเป็นอีกเพลงหนึ่งของวงที่ประสบความสำเร็จ

8. อารึม (Ahreum) - T-ARA

อารึมเคยบอกว่าเธอเชื่อเรื่องผี มีครั้งหนึ่งในวิดีโออินสตราแกรมของเธอ เธอบอกว่าเธออยู่กับเพื่อนของเธอก่อนจะหมุนกล้องไป ... พบเจอแต่ความว่างเปล่า อารึมอ่าไม่เล่นแบบนี้ซิ เค้ากลัวนะ!

9. NCT

ข่าวลือเกี่ยวกับหอเก่าของหนุ่มๆวง NCT ที่สมาชิกในวงพบเจอเรื่องลี้ลับหลายครั้ง และนอนหลับยากเพราะเหมือนมีใครมาจ้องมองพวกเขาอยู่

10. OH MY GIRL

ตึก WM Entertainment ก็เป็นอีกตึกที่มีเรื่องหลอน โดยสมาชิก OH MY GIRL ได้เล่าว่าพวกเธอเคยเจอผีในบริษัท โดยเห็นเป็นสมาชิกคนอื่นๆในวง ... แล้วสมาชิกที่อยู่ต่อหน้าพวกเธอตอนนี้ ใช่ตัวจริงหรือเปล่านะ

11. SEVENTEEN

เรื่องสยองเกิดขึ้นระหว่างหนุ่มๆ SEVENTEEN อยู่ในนิวยอร์ค โดยดีโน่ (Dino) เจอเรื่องนี้เข้ากับตัว เขาเล่าว่าขณะที่กำลังนอนอยู่ในโรงแรม เขารู้สึกว่ามีคนมานวดขาเขา ตอนแรกดีโน่คิดว่าเป็นพนักงานโรงแรม แต่พอลืมตาขึ้นกลับไม่พบใครเลย ... นอนต่อไหวไหม ถามใจดู

ที่มา http://www.koreaboo.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X