อนยู SHINee ประกาศหยุดพักกิจกรรมชั่วคราวเนื่องจากเหตุผลด้านสุขภาพ
2023-06-11 13:27:39
Advertisement
คลิก!!!

อนยู (Onew) SHINee จะไม่เข้าร่วมโปรโมตคัมแบ็คเนื่องจากปัญหาทางด้านสุขภาพ

 

ในวันที่ 10 มิถุนายน SM Entertainment ได้แจ้งว่า อนยู SHINee จะหยุดพักกิจกรรมชั่วคราวเนื่องจากเหตุผลด้านสุขภาพ ซึ่งแฟน ๆ ต่างเป็นกังวลเกี่ยวกับสถานะปัจจุบันของเขาหลังได้เห็นภาพถ่ายที่เพิ่งปล่อยออกมา โดยภาพดังกล่าวโชว์ให้เห็นว่าเขาน้ำหนักลดลงไปอย่างมากและดูเหมือนผอมจนเหลือแต่กระดูก

 

เพื่อตอบสนองต่อความกังวลที่เพิ่มขึ้นเกี่ยวกับสุขภาพของนักร้องหนุ่ม SM Entertainment จึงได้ออกมากล่าวว่า “เมื่อเร็ว ๆ นี้ อนยู ได้ไปที่โรงพยาบาลหลังจากประสบปัญหาด้านสุขภาพ และเขาได้เข้ารับการตรวจสุขภาพและได้รับคำปรึกษาจากแพทย์เรียบร้อยแล้ว แพทย์แนะนำให้เขารักษาตัวและพักผ่อน หลังจากหารืออย่างรอบคอบกับวง พวกเขาได้ตัดสินใจให้ อนยู มุ่งเน้นไปที่การพักฟื้นร่างกายในขณะนี้ ดังนั้นเขาจะไม่สามารถเข้าร่วมในกิจกรรมของวงที่กำลังจะมาถึงนี้ได้”

 

ก่อนหน้านี้ SHINee วางแผนที่จะฉลองครบรอบการเดบิวต์ปีที่ 15 ของวง โดยพวกเขาจะจัดงานแฟนมีตติ้ง เตรียมตัวสำหรับอัลบั้มชุดที่ 8 และจะจัดคอนเสิร์ตที่กำลังจะมีขึ้นในเดือนมิถุนายนนี้

 

ภาพที่น่าตกใจของ อนยู ปรากฏขึ้นในระหว่างการซ้อมขึ้นโชว์ในรายการ Music Bank ที่ KBS New Hall

เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา และนั่นทำให้แฟน ๆ รู้สึกเป็นกังวลเกี่ยวกับท่าทีที่เหนื่อยล้า ไร้พลัง และดูแก่ก่อนวัยของเขา

 

อนึ่ง อนยู เกิดในปี 1989 และเป็นหัวหน้าวง SHINee นักร้องหนุ่มได้รับการชื่นชมอย่างมากจากเสียงที่อบอุ่นของเขา นอกจากผลงานเพลงแล้ว อนยู ยังเคยร่วมแสดงในละครฮิตเรื่อง “Descendants of the Sun” ที่นำแสดงโดย ซงจุงกิ และ ซงฮเยคโย อีกด้วย

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X