SNUPER ประกาศยุบวง พร้อมเขียนจดหมายถึงแฟนคลับ
2023-05-04 15:03:05
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากโปรโมทกิจกรรมร่วมกันมามากกว่า 7 ปี สมาชิกวง SNUPER ตัดสินใจจะเริ่มต้นเส้นทางใหม่ของตัวเอง

วันที่ 3 พฤษภาคม WIDMAY Entertainment ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่า สมาชิกวง SNUPER ทั้ง 6 คนจะออกจากต้นสังกัดหลังจากหมดสัญญา

WIDMAY Entertainment เพิ่มเติมว่า

“เราขอขอบคุณทั้งสมาชิกวง SNUPER ที่อยู่กับเรามาเป็นเวลานาน และแฟนคลับทุกคนที่มอบความรักให้กับ SNUPER จะก้นบึ้งของหัวใจ เราจะคอยให้กำลังใจสมาชิกทุกคนในอนาคต เราขอให้แฟนคลับยังคงมอบกำลังใจและสนับสนุนให้กับสมาชิกในการเริ่มต้นเส้นทางใหม่ของพวกเขา”

หลังจากมีการประกาศออกมาไม่นาน แทอุง (Taewoong) หัวหน้าวง SNUPER ได้โพสจดหมายเขียนด้วยลายมือถึงแฟนคลับ โดยเขาบอกว่า

“หลังจากได้มีการพูดคุยกันนับครั้งไม่ถ้วนกับต้นสังกัดและสมาชิกคนอื่น เราได้ตัดสินใจว่าสมาชิกทุกคน รวมถึงต้นสังกัดจะเป็นกำลังใจให้แก่กันและกันจากคนละที่ในอนาคต”
 

แทอุงกล่าวขอบคุณแฟนคลับและทีมงานของบริษัท รวมถึงสมาชิกคนอื่นของ SNUPER 

“ผมได้เป็นคนในแบบที่ผมเป็นในปัจจุบันได้เพราะผมได้เจอ SWING [ชื่อแฟนคลับของ SNUPER] ในฐานะสมาชิกวง SNUPER และสามารถมอบและได้รับความรักให้แก่กันและกัน และผมคิดว่าความทรงจำที่ผมได้มาระหว่างทำกิจกรรมในฐานะสมาชิกวง SNUPER จะกลายเป็นแหล่งพลังอันยิ่งใหญ่เพื่อช่วยให้ผมใช้ชีวิตของตัวเองในอนาคต”

แทองได้พูดถึงสมาชิกวง SNUPER ทุกคนว่า

“ได้โปรดเป็นกำลังใจให้กับการเริ่มต้นใหม่และเส้นทางที่ ฮยองกึน (Hyunggeun), ซานกิล (Sangil), แทอุง (Taewoong), ซองฮยอก (Sunghyuk), ซังโฮ (Sangho) และ เซบิน (Sebin) เลือกด้วยนะครับ”

 

 

SNUPER เดบิวต์เมื่อเดือนพฤศจิกายน ปี 2015 ด้วยมินิอัลบั้ม Shall We และในปี 2021 เซบิน เดบิวต์อีกครั้งในฐานะสมาชิกวง OMEGA X

ที่มา  (1) (2)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X