8 นักแสดงเกาหลีที่มีประสบการณ์ในวงการฮอลลีวูด
2023-04-05 10:49:55
Advertisement
คลิก!!!

บ่อยครั้งเมื่อคนดังเกาหลีมีชื่อเสียงมักจะได้รับการติดต่อไปฮอลลีวูด ทั้งงานภาพยนตร์, รายการโทรทัศน์, การเป็นนักแสดงรับเชิญจนเป็นที่สนใจ แน่นอนว่าเป็นการทำงานทีได้รับส่วนแบ่งที่ยุติธรรม นี่คือ 8 นักแสดงเกาหลีที่เคยได้ทำงานในวงการฮอลลีวูด

 

มาดงซอก

หลายคนอาจเซอร์ไพรส์เมื่อรู้ว่านักแสดงบชื่อดังจากเรื่อง “Train to Busan” คนนี้เคยอยู่ที่โอไฮโอและถือสัญชาติอเมริกา ถึงแม้จะย้ายมาอยู่เกาหลีใต้เพื่ออาชีพในวงการแต่มาดงซอกก็กลับมาอเมริกาเพื่อร่วมแสดงภาพยนตร์จักรวาลมาร์เวลเรื่อง "Eternals" ที่ได้รับการคาดหวังอย่างสูง มาดงซอกรับบทเป็น Gilgamesh ที่แสนหยาบคาย เขาได้สร้างความประทับใจจากบทบาทนี้อย่างมาก จึงไม่แปลกใจถ้าในอนาคตเขาจะมีโอกาสมากมายที่จะเข้ามา!

 

อีบยองฮอน

ประวัติและความสามารถด้านภาษาที่หลากหลายของลีบยองฮอนอาจทำให้หลายคนประทับใจ เขาไม่เพียงแต่พูดอังกฤษเก่ง แต่เขายังพูดฝรั่งเศสคล่องอีกด้วย ด้วยประวัติที่สวยงามของเขาทำให้ฮอลลีวูดสนใจ อีบยองฮอนรอบทที่เหมาะกับเขาจนในที่สุดเขาก็ได้แสดงเป็น G.I. Joe ในเรื่อง Storm Shadow และเขาก็ไม่หยุดแค่นั้น ยังมีผลงานฮอลลีวูดอื่น ๆ ตามมา ได้แก่ "Terminator Genisys", "Misconduct", "The Magnificent Seven", "The Fortress" และ "Keys to the Heart" เห็นได้ชัดว่าเส้นทางในฮอลลีวูดของเขาไปไกลมาก

 

ฮันฮโยจู

ฮันฮโยจูที่มีชื่อเสียงอยู่แล้วในเกาหลีใต้จากความสวยและความสามารรถในฐานะนักแสดงหญิง ผลงานเดบิวท์ของเธอคือเรื่อง “Treadstone” จาก Jason Bourne spin-off series เธอสามารถแสดงเสน่ห์ออกมาได้อย่างเป็นธรรมชาติทั้งสกิลภาษาอังกฤษและการแสดงฉากแอ็คชั่น ฮันฮโยจูทำงานหนักมาก จึงไม่แปลกใจกับชื่อเสียงที่เพิ่มขึ้นของเธอ!

 

เรน

การเดบิวท์เข้าสู่วงการฮออลลีวุดของเรนไม่เป็นที่น่าแปลกใจ จากเส้นทางนักร้องเดี่ยว เขาเคยขึ้นแสดงที่ Madison Square Garden และมีผู้ชมมาดูกันอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง จนมีโอกาสอื่น ๆ ตามมา รวมถึงการแสดงภาพยนตร์ เช่น "Speed Racer", "Ninja Assassin", "The Prince" ฯลฯ ความนิยมและพลังของเรนในด้านดนตรีและการแสดงไม่มีที่สิ้นสุด!

 

พัคซอจุน

พัคซอจุนเป็นหนึ่งในดาราเกาหลีหน้าใหม่ในวงการฮอลลีวูด เขาเป็นหนึ่งในดาราชื่อดังของเกาหลีใต้ แต่ติดตรงเรื่องเวลา ยังดีที่เขาไม่ถอดใจและไม่ยอทแพ้กับวงการฮอลลีวูด และในที่สุดพัคซอจุนก็ยืนยันจะเข้าร่วมเป็นหนึ่งในจักรวาลมาร์เวล แฟน ๆ ก็รู้สึกตื่นเต้นไปด้วย โดยพัคซอจุนจะเล่นภาคต่อเรื่อง “Captain Marvel” มีกำหนดฉายในปี 2023 

 

ยูแทโอ

ก่อนหน้านี้ยูแทโอแสดงซีรีส์มาตลอด และเพิ่งเริ่มมีชื่อเสียงเมื่อไม่นานมานี้ เขาเกิดที่เยอรมันและพูดได้หลายภาษาจึงเป็นโอกาสในการขยายเส้นทางการแสดงของเขาซึ่งยูแทโอได้มีโอกาสเล่นภาพยนตร์ของอเมริกาหลายเรื่อง และเรื่องล่าสุดคือ “Past Lives” ที่ฉายในงาน Sundance Film Festival เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ยูแทโอโดดเด่นไม่ว่าจะทำการแสดงแขนงไหน หลายคนตื่นเต้นและรอคอยผลงานภาพยนตร์เรื่องอื่นของเขา

 

แพดูนา

แพดูนาเริ่มต้นอาชีพในวงการบันเทิงด้วยการเป็นนางแบบ แต่พอจบมหาวิทยาลัยเธอก็เปลี่ยนสายมาเป็นนักแสดง อาชีพการแสดงของเธอจึงเริ่มต้นอย่างรวดเร็ว เธอได้แสดงเรื่อง "Barking Dogs Never Bite" ของผู้กำกับบงจุนโฮแต่ออกมาสั้น ๆ และมีบทบาทเล็ก ๆ ในภาพยนตร์เรื่องอื่นเช่นกันเหมือนเป็นการรอคอยเวลาของตนซึ่งน่าประทับใจมาก จากชื่อเสียงที่เพิ่มขึ้นทำให้เธอได้รับบทซอนมีในภาพยนตร์เรื่อง “Cloud Atlas” และปรากฏตัวในภาพยนตร์ฮอลลีวูดอีกหลายเรื่อง หลังจากนั้นเธอก็กลายเป็นคนดังในวงการบันเทิงและเส้นทางอาชีพของเธอก็เต็มไปด้วยกลีบกุหลาบ

 

ซนซอกกยู

หลายคนถึงกับเซอร์ไพรส์ที่ซนซอกกยูปรากฏตัวในซีรีส์ sci-fi ของอเมริกาเรื่อง “Sense8” ร่วมกับแพดูนา ซนซอกกยูมีความสามารถด้านภาษาอังกฤษอยู่แล้วเพราะเขาเติบโตที่อเมริกา จึงไม่แปลกใจที่ผลงานการแสดงของเขามีโปรเจ็กต์ของอเมริกาบางเรื่อง แม้จะไม่เคยเข้าชิงงานใดของฮอลลีวูดแต่ก็เป็นเรื่องดีที่เขามีมีโอกาสอีกมากมายนอกเกาหลี แต่หวังว่าในปีนี้ผู้ชมจะได้ชมผลงานในเกาหลีของเขาบ้าง


ที่มา soompi

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X