“ตอนแรกฉันเลี่ยงเขาค่ะ” จอนโดยอน อธิบายความสัมพันธ์ในชีวิตจริงของเธอกับ จองคยองโฮ
2023-03-20 10:10:38
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงสาว จอนโดยอน (Jeon Do-yeon) ชื่นชม จองคยองโฮ (Chung Hyung-ho) เพื่อนร่วมงานของเธอ

 

เมื่อวันที่ 6 มีนาคม จอนโดยอน ได้ให้สัมภาษณ์หลังละครเรื่อง 'Crash Course in Romance' ทางช่อง tvN ของเธอได้ลาจอไปในวันที่ 5 มีนาคม

 

นี่เป็นครั้งแรกที่นักแสดงทั้งสองคนได้ร่วมงานกันในละคร มีการกล่าวกันว่าตัวละครในเรื่องมีชีวิตชีวาขึ้นมาได้เนื่องจากเคมีของนักแสดงซึ่งนำความสำเร็จมาสู่เรื่องนี้

 

ตามที่ จอนโดยอน กล่าว ตัวละคร 'ชเวชียอล' ของ จองคยองโฮ ได้สะท้อนถึงบุคลิกของนักแสดง เธอกล่าวว่าตัวละครมีความคล้ายคลึงกันบางอย่างกับ จองคยองโฮ ในชีวิตจริง

 

“พวกเขาทั้งคู่เป็นคนที่มีจิตใจอบอุ่นค่ะ” เธออธิบายว่า “และจากความอบอุ่นนั้น ฉันเริ่มที่จะไว้วางใจเขาในฐานะตัวละครและในชีวิตจริง ตัวละครของฉัน นัมแฮงซอน เริ่มมีความเชื่อใจ ชเวชียอล เพราะความใจดีของเขา และความเชื่อใจของเธอก็พัฒนาไปสู่ความรักค่ะ”

 

นักแสดงสาวแสดงความคิดเห็นว่าความสัมพันธ์ที่แท้จริงของพวกเขาไม่ได้ห่างไกลจากการเปลี่ยนแปลงในจอมากนัก “ในชีวิตจริง ตอนแรกฉันหลีกเลี่ยงที่จะอยู่ใกล้กับ จองคยองโฮ เพราะฉันคิดว่าเขาสุภาพเกินไปค่ะ”

 

ในการสัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ จองคยองโฮ กล่าวว่า “รู้สึกเป็นเกียรติ” ที่ได้ร่วมงานกับ จอนโดยอน

 

“เดาสิว่าฉันต้องรู้สึกอึดอัดแค่ไหน” เมื่อพูดถึงคำตอบของเขา จอนโดยอน กล่าวว่า “ฉันไม่สบายใจจนถึงจุดที่คิดกับตัวเองว่า 'พระเจ้า เขาสุภาพเกินไป มันมากเกินไปสำหรับฉัน' แต่ในที่สุดฉันก็เข้าใจว่าความใจดีของเขาไม่ได้เกิดจากความอาวุโสของฉันที่มีต่อเขา เขาไม่ได้แค่สุภาพ (เพราะจำเป็นต้องทำ) แต่มันคือตัวตนของเขาจริง ๆ ค่ะ”

 

“การตระหนักรู้นี้ได้สร้างความไว้วางใจของฉัน และฉันเพิ่งเปิดใจให้เขาโดยไม่ได้ตั้งใจค่ะ” เธอสารภาพ

 

“ฉันคิดว่าการที่ฉันไว้ใจ จองคยองโฮ อาจแสดงให้เห็นผ่านตัวละครของฉันด้วย” นักแสดงสาวกล่าวต่อ “ฉันไม่ต้องการให้ตัวละครของฉันได้รับผลกระทบจากคำพูดที่ใจดีของ จองคยองโฮ ในชีวิตจริง ฉันรู้ว่าเมื่อคุณเริ่ม  ตกหลุมรักคำพูดหวาน ๆ ของใครบางคน มันเป็นสัญญาณว่าคุณกำลังยึดมั่นในคำพูดนั้น แต่ ณ จุดหนึ่ง ฉันอยากจะเชื่อใจเขา ความใจดีของ จองคยองโฮ ทำให้ฉันวางใจในตัวเขาค่ะ” เธออธิบาย

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X