บอร์ดดิ้ง 7 นักแสดงเอลิสต์ บนใบปิด 7 คาแรกเตอร์คลั่ง จากภาคพื้นถึงกลางเวหา ใน “Emergency Declaration ไฟลต์คลั่ง ฝ่านรกชีวะ
2022-07-19 15:05:52
Advertisement
คลิก!!!

เดินหน้าพร้อมเปิดน่านฟ้าความระทึกกับหายนะคลั่งครั้งใหม่ที่โลกต้องเผชิญ ใน “Emergency Declaration ไฟลต์คลั่ง ฝ่านรกชีวะ”  ครั้งแรกของภาพยนตร์แอ็กชั่นฟอร์มยักษ์ทุ่มทุนสร้างเป็นประวัติการณ์จากเกาหลี ที่หยิบเอาเหตุการณ์ภัยพิบัติทางอากาศมานำเสนอได้อย่างสมจริง การันตีคุณภาพ และความยอดเยี่ยมของภาพยนตร์ด้วยทีมสร้าง และเหล่านักแสดงระดับแถวหน้าของเอเชียที่มีผลงานระดับอินเตอร์  ซึ่งแท๊กทีมมาร่วมเผยบทบาทและคีย์เวิร์ดสำคัญใน “โปสเตอร์คาแรกเตอร์” อย่าง “ซงคังโฮ” (นักแสดงระดับบล็อกบัสเตอร์จาก Parasite ล่าสุดกับรางวัลนักแสดงชายยอดเยี่ยมคนแรกจากเกาหลีในเทศกาลคานส์ปี2022) , “ฮีบยองฮอน” (ท๊อปสตาร์เอเชีย จาก G.I.JOE) , “จอนโดยอน” (นางเอกแถวหน้าของวงการ และเคยคว้ารางวัลนักแสงหญิงยอดเยี่ยมจากเทศกาลคานส์ปี 2007) , “คิมนัมกิล” (นักแสดงหนุ่มมาดเข้มจากหนังหายนะ Pandora), “อิมชีวาน” (ไอดอลหนุ่มหล่อ ที่มีผลงานน่าจับตาจาก Strangers From Hell) , “พัคแฮจุน” (นักแสดงชายเสน่ห์ล้นจากซีรี่ส์ดัง The World of Married ) และ “คิมโซจิน” (นักแสงหญิงผู้ผ่านบทบาทหลากหลาย และมีผลงานชิงรางวัลแพคซังล่าสุดจาก Escape from Mogadishu)  ที่จะมาร่วมฝ่ามหันตภัยกลางเวหา เมื่อปริศนาช็อกโลกเหนือน่านฟ้ากว่าสองหมื่นฟุตจากเครื่องบินคลั่งลำนี้ จะส่งผลกระทบต่อคนทั้งโลก

 

ซงคังโฮ  รับบท อินโฮ  “อดทนอีกนิด ทุกคนต้องรอดกลับมา”  

ตำรวจสืบสวนมากประสบการณ์ ต้องเจอกับเคสที่หินสุดในชีวิต

 

อีบยองฮอน  รับบท แจฮยอก “ลูกผมจะตายบนเครื่องบินลำนี้ไม่ได้”  เขาเป็นคนแรกที่เริ่มสังเกตเห็นความผิดปกติบนไฟลต์นี้

 

จอนโดยอน  รับบท  ซุกฮี   “คนของเราบนนั้น จะต้องไม่มีใครเป็นอะไร” รัฐมนตรีกระทรวงคมนาคม เธอทำทุกวิถีทางเพื่อคลายความกังวลของประชาชนให้จงได้

 

คิมนัมกิล  รับบท ฮยอนซู “ผมจะพาเครื่องบินลำนี้แลนดิ้งให้ได้” ผู้ช่วยนักบินที่ต้องประกาศ “Emergency Declaration” (ภาวะฉุกเฉิน) ครั้งแรกในชีวิตการทำงาน 

 

อิมชีวาน  รับบท จินซอก “พวกเราร่วมชะตากรรมเดียวกันแล้ว” เขาถามหาไฟลต์ที่มีผู้โดยสารมากที่สุด ชายลึกลับคนนี้ปิดบังอะไรเอาไว้?

 

คิมโซจิน รับบท ฮีจิน “ฉันจะปกป้องผู้โดยสารของฉันอย่างดีที่สุด” หัวหน้าลูกเรือที่ตั้งใจจะวางมือหลังจบเที่ยวบินนี้ แต่ไฟลต์สุดท้ายของเธอกลับต้องเผชิญเรื่องไม่คาดคิด    

 

พัคแฮจุน  รับบท แทซู “ผมจะควบคุมสถานการณ์ครั้งนี้เอง” หัวหน้าศูนย์บรรเทาวิกฤตฉุกเฉินของรัฐบาล ทุกการตัดสินใจ ล้วนมีผลตามมาต่อทั้งประเทศและทั้งโลก

 

Emergency Declaration บอกเล่าเหตุการณ์ไม่คาดคิดบนเครื่องบินที่กำลังมุ่งหน้าจากโซล สู่ฮาวาย เมื่อมีผู้โดยสารบนเครื่องได้เสียชีวิตอย่างปริศนา สร้างความกลัวและความโกลาหลไปทั้งลำ ทุกชีวิตบนเครื่องต้องเผชิญความคุ้มคลั่งขีดสุด เมื่อไร้ทางหนีกัปตันจึงตัดสินใจประกาศเหตุฉุกเฉิน และขอลงจอดทันที หายนะได้สร้างความตื่นตระหนกไปทั้งคาบสมุทรเกาหลี และอาจกลายเป็นวิกฤตล้างโลก เมื่อเครื่องบินลำนี้ ไม่ได้รับอนุญาตให้ลงจอดที่ใดทั้งนั้น 

หายนะจากบนเครื่อง อาจชี้ชะตาอนาคตของคนทั้งโลก! “Emergency Declaration ไฟลต์คลั่ง ฝ่านรกชีวะ” 4 สิงหาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Emergency Declaration ไฟลต์คลั่ง ฝ่านรกชีวะ - Official Trailer [ตัวอย่างซับไทย]

https://youtu.be/1u6SXZ5mebE

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X