รัดเข็มขัดให้แน่น แล้วทะยานไปกับ 5 ความยิ่งใหญ่ ของภาพยนตร์หายนะฟอร์มยักษ์จากเกาหลี Emergency Declaration ไฟลต์คลั่ง ฝ่านรกชีวะ
2022-07-20 14:57:06
Advertisement
Pyramid Game

ทะยาน5ความยิ่งใหญ่ : https://youtu.be/9Kt4EWdOvi0

https://www.facebook.com/watch/?v=1081609359443881

 

            เตรียมรัดเข็มขัดให้แน่นเพราะสิงหาคมนี้ มงคลซีนีม่าขอท้าทุกคนมาไต่ระดับความพีก กับภาพยนตร์แอ็กชั่นฟอร์มยักษ์ ครั้งแรกกับเหตุการณ์โคตรหายนะกลางเวหา “Emergency Declaration ไฟลต์คลั่ง ฝ่านรกชีวะ” ทุ่มทุนสร้างมหาศาล อีกหนึ่งประวัติศาสตร์ภาพยนตร์เกาหลีระทึกบนน่านฟ้าสู่ระดับสากล ซึ่งสื่อหลายสำนักต่างยกให้เป็นโปรเจกต์ที่น่าจับตามอง และได้รับเสียงชื่นชมจากนักวิจารณ์ว่าเป็นภาพยนตร์ที่ลุ้น ระทึก ตื่นเต้นทุกวินาที ล่าสุดภาพยนตร์ก็ได้ปล่อยคลิป Exclusive ที่รวมเอาไฮไลต์อันน่าทึ่ง สู่ผลงานสุดยอดโปรเจกต์บล็อคบัสเตอร์แห่งปี ไม่ว่าจะเป็น

 

            การันตีคุณภาพทะยานแรงจากคานส์ครั้งที่ 74  เมื่อภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับเกียรติเข้าฉายโชว์นอกสายประกวด (Out of Competition) นอกจากนั้นยังได้รับการยืนปรบมือยาวนานกว่า 10 นาที จากเหล่านักวิจารณ์และผู้ชม ทัพดาราเฟิร์สคลาสแน่นเที่ยวบิน นำโดย ซงคังโฮ (Parasite),  อีบยองฮอน (Ashfall), อิมชีวาน (Strangers From Hell), จอนโดยอน (A Man and A Woman), คิมนัมกิล (Pandora), พัคแฮจุน (The World of the Married) และ คิมโซจิน (Escape from Mogadishu) ยิ่งไปกว่านั้นคือความยิ่งใหญ่สมจริงที่ได้นักแสดงนำ และนักแสดงสมทบกว่า 70 ชีวิต นั่งบนเครื่องบินโบอิ้ง 777 ที่ส่งตรงมาจากอเมริกา เพื่อถ่ายทำฉากสำคัญโดยให้นักแสดงผูกติดกับที่นั่งในเครื่องบินที่หมุน 360 องศา ดูแลการถ่ายทำโดยทีมโดยอาร์ตไดเร็กเตอร์ผู้สร้างฉากรถไฟใน Train to Busan 

 

Emergency Declaration บอกเล่าเหตุการณ์ไม่คาดคิดบนเครื่องบินที่กำลังมุ่งหน้าจากโซล สู่ฮาวาย เมื่อมีผู้โดยสารบนเครื่องได้เสียชีวิตอย่างปริศนา สร้างความกลัวและความโกลาหลไปทั้งลำ ทุกชีวิตบนเครื่องต้องเผชิญความคลุ้มคลั่งขีดสุด เมื่อไร้ทางหนีกัปตันจึงตัดสินใจประกาศเหตุฉุกเฉิน และขอลงจอดทันที หายนะได้สร้างความตื่นตระหนกไปทั้งคาบสมุทรเกาหลี และอาจกลายเป็นวิกฤตล้างโลก เมื่อเครื่องบินลำนี้ ไม่ได้รับอนุญาตให้ลงจอดที่ใดทั้งนั้น

 

คอหนังชาวไทยเตรียมเช็คอินเที่ยวบินวิปโยคที่ทั้งโลกไม่ให้แลนดิ้งพร้อมกัน 4 สิงหาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

Emergency Declaration ไฟลต์คลั่ง ฝ่านรกชีวะ - Official Trailer [ตัวอย่างซับไทย]

https://youtu.be/1u6SXZ5mebE

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X