ซูยอง (Sooyoung) พูดถึงคัมแบคที่กำลังจะมาถึงของ Girls’ Generation, แฟนหนุ่ม จองคยองโฮ (Jung Kyung Ho) และคำแนะนำสำหรับรุ่นน้อง
2022-07-05 19:39:44
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม ซูยอง (Sooyoung) วง Girls’ Generation ได้ร่วมวงกับ ซองดงอิล (Sung Dong Il) และ โกชางซอก (Go Chang Suk) พิธีกรของรายการ Take Care of Me This Week ไปเยี่ยมกองถ่ายของ Mr. Sunshine พร้อมหาอาหารและเครื่องดื่มอร่อยๆทานกัน

ระหว่างรายการ ซูยองบอกว่า “สิ่งที่ฉันคิดได้คือ…เงินที่ฉันได้มาตอนอายุก่อน 30 ไม่ใช่เงินของฉัน ฉันคิดว่าเงินที่ได้มาก่อนวัย 30 มาจากความโชคดีของฉัน แต่เงินที่ได้มาหลังอายุ 30 ทำให้รู้สึกมีค่ามากกว่า”

ซูยองพูดต่อ “ถึงรุ่นน้องของฉันด้วยนะ ฉันอยากจะแนะนำให้คุณมีการเงินและอารมณ์ที่อิสระจากสิ่งรอบตัวเร็วขึ้นหน่อยก็ยังดี เพราะว่าพอพวกคุณโปรโมทในวงการบันเทิงตอนที่อายุยังน้อย พวกคุณจะไม่รู้จักคำว่าอิสระ ไม่รู้ว่าตัวเองเป็นใคร และเวลาก็ผ่านไปอย่างรวดเร็ว นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมคุณต้องใช้เวลากับตัวเองให้มากๆ”

จากนั้นทั้ง 3 คนได้พูดคุยกันเรื่องที่นักแสดงเกาหลีได้รับความสนใจมากขึ้นเรื่อยๆในระดับฮอลลิวูด ซูยองบอกว่าโกชางซอกมีสายตาที่เหมาะกับซีรีส์โรแมนติก และซองดงอิลถามเขาว่า “นายได้รับการเสนอบทโรแมนติกมาบ้างไหม ตอนนี้จะโกนหนวดได้หรือยัง?” โกชางซอกทำให้ทุกคนขำเมื่อบอกว่า “[ถ้าเป็นแบบนั้น] ฉันจะโกนขนทั้งตัวเลย”
 

ซูยองพูดขึ้นมาว่า “ไม่นะ คุณโกนไม่ได้ นี่คือเสน่ห์ของคุณเลย” จากนั้นเธอบอกว่าผู้ชายในอุดมคติของเธอต้องเป็นคนมีหนวด ซองดงอิลพูดแทรกขึ้นมาว่า “แต่คนที่ฉันรู้จักไม่มีหนวดนะ” ซึ่งหมายถึง จองคยองโฮ (Jung Kyung Ho) แฟนหนุ่มที่คบกันมานานของซูยอง ซูยองหัวเราะพร้อมตอบว่า “ปกติเราก็จะได้ [แฟน] ที่ตรงกันข้ามกับ [อุดมคติ] อยู่แล้วไม่ใช่เหรอคะ?”

ท้ายสุด ซองดงอิล ถามซูยองว่านานเท่าไหร่แล้วที่ Girls’ Generation ไม่ได้คัมแบค ซูยองบอกว่า “เรากลับมาครั้งแรกในรอบ 5 ปีสำหรับอัลบั้มเต็มเลยค่ะ” และยืนยันว่าอัลบั้มสตูดิโอของวงจะปล่อยในเดือนหน้าแน่นอน!

Girls’ Generation กำลังเตรียมตัวสำหรับคัมแบคในเดือนสิงหาคมนี้ ก่อนจะปล่อยอัลบั้ม พวกเธอมีรายการเรียลลิตี้โชว์ของวง ซึ่งจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 5 กรกฎาคม


ที่มา ( 1 ) ( 2 ) ( 3 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X