ชเวซูยอง เผยถึงหนุ่มในอุดมคติที่แตกต่างจาก จองคยองโฮ แฟนหนุ่มตัวจริงของเธออย่างสิ้นเชิง!
2022-07-10 11:45:13
Advertisement
Pyramid Game

ชเวซูยอง (Choi Sooyoung) Girls' Generation เผยถึงหนุ่มในอุดมคติของเธอ ซึ่งแตกต่างจาก จองคยองโฮ (Chung Kyung-ho) แฟนหนุ่มที่คบหาดูใจกันมานาน

 

ชเวซูยอง ได้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ 'Take Care of Me This Week' ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 4 กรกฎาคมที่ผ่านมา โดยในระหว่างรายการ ได้มีการพูดถึงเรื่องที่นักแสดงเกาหลีเริ่มได้รับความสนใจมากยิ่งขึ้นจากฮอลลีวูด

 

ขณะที่ ชเวซูยอง กล่าวว่า โกชาซอก (Go Chang-suk) กำลังสนใจเรื่องโรแมนติกอยู่ ซองดงอิล (Sung Dong-il) ก็ได้ถามเขาว่า “ถ้านายได้รับข้อเสนอในผลงานรักโรแมนติก นายแพลนที่จะโกนหนวดโกนเคราตัวเองบ้างมั้ย?”

 

โกชางซอก ตอบว่า “ผมสามารถโกนได้หมดทั้งตัวเลยครับ” คำตอบของเขาทำให้ทุกคนหัวเราะออกมา

 

ชเวซูยอง ได้ยินก็ตอบกลับว่า “ไม่ คุณไม่ควรโกนนะคะ เพราะมันคือเสน่ห์ของคุณ” พร้อมกับเผยว่าหนุ่มในอุดมคติของเธอคือผู้ชายที่ดูดีเวลาไว้หนวดเครา

 

เมื่อได้ยินดังนั้น ซองดงอิล ก็กล่าวว่า “แต่คนที่ผมรู้จักเขาไม่มีหนวดเคราเลยนะครับ” เขากำลังเมนชั่นถึงแฟนหนุ่มของ ชเวซูยอง ที่คบหากันมานานอย่าง จองคยองโฮ

 

ชเวซูยอง หัวเราะออกมา และกล่าวว่า “ปกติแล้วพวกเขา (แฟนตัวจริง) มักไม่ได้ตรงกันข้ามกัน (กับคนในอุดมคติ) หรอกเหรอคะ?”

 

อนึ่ง ชเวซูยอง และ จองคยองโฮ คบหาดูใจกันมาเป็นเวลานานกว่า 10 ปีแล้ว โดยพวกเขาเปิดเผยความสัมพันธ์ต่อสื่อในเดือนมกราคมปี 2014

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X