ชาวเน็ตชื่นชม คิมซอนโฮ (Kim Seon Ho) ที่เซอร์วิสแฟนคลับเป็นอย่างดีจนเกือบตกเครื่อง
2023-01-27 09:08:08
Advertisement
คลิก!!!

คิมซอนโฮ (Kim Seon Ho) ได้จัดงานแฟนมีทติ้งครั้งแรกของเขาขึ้นที่โซล เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม ปี 2022 และได้เริ่มต้นทัวร์แฟนมีทติ้งของเขา ‘One, Two, Three. Smile Asia’ 

คิมซอนโฮเริ่มงานในวงการจากการแสดงละครเวที ก่อนจะมารับบทในซีรีส์ เขาเดบิวต์จากการแสดงซีรีส์เรื่อง Strongest Deliveryman เมื่อปี 2017 และได้รับการรู้จักมากขึ้นจากบนในเรื่อง Start Up เมื่อปี 2020 และบทนำในเรื่อง Hometown Cha Cha Cha 

แฟนคลับต่างยินดีต้อนรับการกลับมาของเขาในครั้งนี้ และต้อนรับเขาอย่างอบอุ่นในงานแฟนมีทติ้งของเขา

 

คิมซอนโฮเองก็เซอร์วิสแฟนคลับอย่างจริงใจ อย่างในวิดีโอช่วงท้ายของแฟนมีทติ้งที่ปล่อยออกมา เป็นช่วงที่แฟนคลับเดินเข้าไปทักทายเขา ระหว่างนั้นเองทีมงานก็เดินเข้ามา คิมซอนโฮมีท่าทีกังวล ก่อนจะหันมายิ้มให้แฟนคลับต่ออย่างรวดเร็ว

แฟนคลับในงานเล่าว่า ทีมงานเข้ามาเร่งให้คิมซอนโฮออกไปเพื่อจะได้ไปให้ทันไฟล์ทบิน อย่างไรก็ตามเขาบอกทีมงานว่าขอจบงานอีเว้นท์นี้ก่อน และหันมาเซอร์วิสแฟนคลับเหมือนเดิม

 

เร่งคิมซอนโฮไม่ได้ ทีมงานเลยไปเร่งแฟนคลับ คิมซอนโฮเลยขอให้นำฉากที่กั้นไว้ออก เขาทำให้งานวันนี้มีความหมายมากยิ่งขึ้นถึงแม้ว่าจะมีเหตุการณ์ที่หลีกเลี่ยงไม่ได้เกิดขึ้นก็ตาม

 

แฟนคลับส่งเสียงเชียร์และเรียกชื่อเขาหลังเขาทำแบบนั้น

 

หลังจากเหตุการณ์นี้ถูกแชร์บนโซเชียลมีเดีย มีแฟนคลับและชาวเน็ตเข้ามาชื่นชมเขามากมายถึงแฟนเซอร์วิสที่เต็มที่ของเขา

แฟนคลับ: คิมซอนโฮกล่าวอำลาคนกว่า 50,000 คน เป็นแฟนเซอร์วิสที่สุดยอดที่สุด เขามองตาทุกคนเลย เขายืนเกือบ 3 ชั่วโมง นานกว่าช่วงแฟนมีทติ้งอีก ไม่มีใครเทียบได้แล้วคนนี้

ที่มา  koreaboo

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X