รับชม: ทีเซอร์ตัวแรกของซีรีส์ “Start-Up” ผลงานเรื่องใหม่ของ ซูจี (Suzy), นัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk), คิมซอนโฮ (Kim Seon Ho) และ คังฮันนา (Kang Han Na)
2020-08-26 18:44:56
Advertisement
Pyramid Game

ทีเซอร์ตัวแรกของซีรีส์ “Start-Up” ซีรีส์เรื่องใหม่ของช่อง tvN ถูกปล่อยออกมาให้รับชมกันแล้ว!
 

“Start-Up” เล่าเรื่องของ Sandbox ซึ่งเปรียบเป็นย่าน ซิลิคอนวัลเลย์ของเกาหลีใต้ เป็นย่านที่เต็มไปด้วยบริษัท และเล่าถึงบริษัทสตาร์ทอัพ โดยได้นักเขียนบท พัคฮเยรยอน (I Hear Your Voice) มาร่วมงานกับผู้กำกับ โอชุงฮวาน (Hotel Del Luna) ทั้งคู่เคยทำงานร่วมกันมาก่อนแล้วในเรื่อง While You Were Sleeping


ซีรีส์เรื่องนี้นำแสดงโดย ซูจี (Suzy) เธอจะมารับบทเป็น ซอดัลมี หญิงสาวที่มีความฝันอยากเป็นสตีฟ จอบส์ ของเกาหลี, นัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk) รับบทเป็น นัมโดซาน ผู้ก่อนตั้งบริษัท Samsan Tech. , คิมซอนโฮ (Kim Seon Ho) รับบทเป็น ฮันจีพยอง หัวหน้าทีมของบริษัท SH Venture Capital และคังฮันนา (Kang Han Na) รับบทเป็น วอนอินแจ ซีอีโอและทายาทแชโบลรุ่น 2
 

ทีเซอร์ตัวแรกของซีรีส์ปล่อยออกมาให้ชมในวันที่ 26 สิงหาคม โดยใช้ชื่อว่า “ธุรกิจที่เริ่มต้นจากเทคโนโลยีและไอเดีย” จากนั้นในวิดีโอเผยให้เห็นภาพของซอดัลมี, นัมโดซาน, ฮันจีพยอง และวอนอินแจ ทุ่มเททำหน้าที่ในงานของตัวเอง

“Start-Up” จะออกอากาศตอนแรกในเดือนตุลาคม 

ชมทีเซอร์ได้ข้างล่างนี้เลย:

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X