คิมซอนโฮ (Kim Seon Ho) แชร์เรื่องราวหลังรับบทใหม่เป็นตำรวจรถไฟฟ้าใต้ดิน ใน “Catch The Ghost”
2019-10-03 09:13:20
Advertisement
Pyramid Game

 

เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม ทางช่อง tvN ได้เปิดตัวซีรีส์เรื่องใหม่ Catch The Ghost นำทีมนักแสดงอย่างคิมซอนโฮ (Kim Seon Ho)

คิมซอนโฮ รับบทเป็นกลุ่มเจ้าหน้าที่ตำรวจที่คอยดูแลรักษาความปลอดภัยบริเวณรถไฟฟ้าใต้ดินและต้องตามล่าฆาตกรต่อเนื่องที่ชื่อว่า The Ghost และมีนักแสดงอย่าง มุนกึนยอง (Moon Geun Young) แสดงเป็น ยูรยอง พนักงานใหม่ไฟแรง ส่วนคิมซอนโฮ รับบทเป็น โกจีซอก เจ้าหน้าที่ตำรวจระดับหัวหน้า

ผู้ชมหลายคนต่างเฝ้าชมเคมีของทั้งคู่ เนื่องจากพวกเขาแสดงร่วมกันเป็นเรื่องแรก และคิมซอนโฮต่างเคยรับบทแต่ซีรีส์ที่เน้นแนวคอเมดี้ ไม่แน่ว่าในเรื่อง Catch the Ghost เขาอาจจะเปลี่ยนบทบาทใหม่ที่นิ่งมากยิ่งขึ้น

ซึ่งในชุด 3 ภาพนี้แสดงให้เห็นทั้ง 3 ด้านของบทบาทโกจีซอก ทั้งบุคลิกยิ้มแย้มกับอุปกรณ์ตำรวจ หรือชุดฟอร์มจัดเต็มช่วยดูแลเด็กๆ ในรถไฟฟ้าใต้ดิน หรือลุคคมเคร่งขรึม

คิมซอนโฮ เล่าถึงรายละเอียดเรื่องนี้ว่า “เนื่องจากเหตุการณ์ในอดีตทำให้บทของโกจีซอกเอง พยายามใช้ชีวิตที่ทำตามกฎอยู่เสมอครับ ดูเป็นคนดื้อรั้นบ้าง แต่ข้างในเขาเป็นคนอบอุ่น ด้วยบริบททางสังคมทำให้เขาต้องปรับตัวให้ได้ครับ”

กล่าวเสริมว่า “แต่เมื่อเขาเจอกับยูรยอง ทำให้ตัวเองเริ่มเปลี่ยนไป ผมหวังว่าผู้ชมจะสนุกกับซีรีส์เรื่องนี้นะครับ”

Catch The Ghost เตรียมฉายวันแรก 21 ตุลาคม เวลา 21.30 น. (ตามเวลาเกาหลีสากล)

 

ที่มา  https://www.mk.co.kr

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X