ซงอิลกุก (Song Il Kook) พูดถึงลูกชายแฝด 3 และสิ่งที่คิดว่าพวกเขาฉลาดที่สุด
2023-01-16 19:51:16
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 13 มกราคม นักแสดงซงอิลกุก (Song Il Kook) ได้ให้สัมภาษณ์กับนิตยสารแห่งหนึ่ง และได้พูดถึงลูกชายของเขาทั้ง 3 คน

เมื่อถูกถามว่า

“ตอนนี้ลูกชายของคุณเป็นอย่างไรบ้าง? เพราะว่าคุณแต่งงานกับผู้พิพากษา เลยคิดว่าพวกเขาต้องได้รับการศึกษาที่ดีแน่ๆ เป็นอย่างนั้นไหม?” 

 

ซงอิลกุกตอบว่า

“สำหรับแดฮัน (Daehan) เขาเรียนเก่งจริงๆ แต่ผมกับภรรยาไม่ได้คิดว่าเขาเก่งขนาดนั้นครับ เขาไปเรียนพิเศษวิชาคณิตศาสตร์แล้วคุณครูที่นั่นบอกว่าพวกเราควรพาแดฮันไปทดสอบความเป็นอัจฉริยะและความสามารถพิเศษ ผมกับภรรยาเลยไปถามเขาว่าอยากทำแบบทดสอบไหม แต่เขาบอกว่าไม่อยากทำ เราก็ไม่อยากจะไปบังคับเขา ตอนนี้เลยยังไม่ได้ทำแบบทดสอบนั้นเลยครับ”

ซออิลกุกพูดต่อ

“พวกเขาแต่ละคนแตกต่างกันมากๆ ผมคิดว่ามินกุกเก่งภาษาที่สุด และมันเซเป็นพวกเข้าใจอารมณ์คนอื่นดีที่สุด เขาดูแลคนรอบตัวดี และเห็นอกเห็นใจคนอื่น แดฮันไม่มองตาผมด้วยซ้ำครับ แต่เขาฉลาดที่สุดในบรรดาทั้ง 3 คน” พูดเสร็จก็หัวเราะ

 

เมื่อถามว่ามีคนไหนอยากจะเป็นนักแสดงแบบเขาไหม

ซงอิลกุกตอบว่า

“อืม...ผมเองก็ไม่รู้ครับ ถ้าพวกเขาบอกว่าอยากจะเป็น ผมก็ไม่ห้ามพวกเขานะ แต่ผมจะเตือนพวกเขาว่ามันไม่ใช่เส้นทางง่ายๆ อาชีพนี้เต็มไปด้วยเสน่ห์ แต่คุณก็ต้องเจอความยากลำบากหลายอย่าง” 

 

ตอนนี้แดฮัน, มินกุก และมันเซ อายุครบ 12 ปี (นับตามอายุเกาหลี)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X