รักสามเส้าในหมู่เด็กน้อย ซารัง-มินกุก-มันเซ ใน เดอะรีเทิร์นออฟซูเปอร์แมน
2019-05-28 17:40:35
Advertisement
Pyramid Game

มีเรื่องน่ารักเกิดขึ้นทุกตอนของรายการคุณพ่อเลี้ยงลูกอย่าง The Return of Superman กับตอนล่าสุดที่ดูเหมือนจะมีรักสามเส้าเกิดขึ้นกับพวกเด็กๆซะแล้ว

 

เมื่อวันที่ 26 เมษายน รายการ The Return of Superman ทางช่อง KBS ได้ออกอากาศตอนที่ คุณพ่อ อีฮวีแจ, ชูซึงฮุน, ซงอิลกุก และอึมแทวุง ได้รวมตัวกันพาเด็กๆ ไปเที่ยวยังเกาะเจจู

 

ชูซารัง สาวน้อยลูกครึ่ง เกาหลี-ญี่ปุ่น ที่แฟนๆรู้กันดีว่าสนิทกับ สามแฝดตระกูลซง แทฮัน, มินกุก, มันเซ มากๆ โดยคนที่สนิทที่สุดของซารังจะเป็นน้องเล็กตัวแสบ มันเซ จนเรียกได้ว่าเจอกันทีไร มันเซจะติดพี่สาวซารังมากๆ แต่แล้วก็มีเรื่องให้มันเซต้องเจ็บหัวใจดวงน้อยๆ เมื่อซารังเริ่มหันไปหาพี่ชายคนกลางอย่างมินกุก 

จากที่ซารังและมันเซ มักจะวิ่งเล่นด้วยกันเสมอ ทุกอยากได้เปลี่ยนไปเมื่อซารังได้ให้ความสนใจในตัวมินกุกมากขึ้น

ซารัง & มันเซ

 

เมื่อทุกคนขึ้นรถบัสบนเกาะเจจู ซารังเลือกที่จะมามานั่งข้างๆมินกุ๊กแทนที่จะนั่งข้างๆมันเซเหมือนเมื่อก่อน ทั้งสองจับมือกันตลอด แม้มินกุ๊กพยายามจะดึงมือหนี ซารังก็บอกให้จับมือเอาไว้

 

ระหว่างนั่งรถ อีฮวีแจ ได้ถามถามซารัง "ชอบคุณพ่อหรือมันเซมากกว่ากัน?" อีกครั้ง ซารังเคยเลือกตอบว่าชอบมันเซมากกว่าพ่อของเธอ ตอนที่พวกเขาอยู่บนเครื่องบิน แต่แล้วซารังก็ได้ทำให้ทุกคนแปลกใจเมื่อตอบว่า "หนูชอบมินกุก"ซึ่งคำตอบนี้ ทำเอามันเซทำหน้าบึ้งเลยทีเดียว 

 

น้องเล็กมันเซจะเอาหัวใจของซารังนูนากลับคืนมาได้หรือเปล่านะ เอาใจช่วยเด็กและเสพติดความน่ารักของพวกเขาได้ในรายการ The Return of Superman' ทุกวันอาทิตย์ บ่ายสองโมง ทางช่อง KBS เกาหลีใต้

 

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

ขอขอบคุณที่มา  www.sanook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X