หรือ บยอนอูซอก จะมีใจให้กับ คิมยูจอง นางเอกของเขาจาก “20th Century Girl” จริง ๆ!?
2022-10-31 09:11:01
Advertisement
คลิก!!!

บยอนอูซอก (Byeon Woo Seok) บอกใบ้เป็นนัย ๆ กับความรู้สึกที่แท้จริงของเขาที่มีต่อ คิมยูจอง (Kim Yoo Jung) นางเอกของเขาจากภาพยนตร์ฮิต “20th Century Girl”

 

ในคลิปล่าสุดที่ทาง Netflix Korea ปล่อยออกมา เป็นคลิปที่ บยอนอูซอก (Byeon Woo Seok) คิมยูจอง (Kim Yoo Jung) โรยุนซอ (Roh Yoon Seo) พัคจองอู (Park Jung Woo) ร่วมด้วยผู้กำกับ บังอูรี (Bang Woo Ri) จากภาพยนตร์เรื่อง “20th Century Girl” มาร่วมแสดงความคิดเห็นต่อฉากต่าง ๆ ในเรื่องของพวกเขา

 

ในคลิปดังกล่าวเผยให้รู้ว่าเนื้อหาในเรื่องบางส่วนนั้นได้นำมาจากประสบการณ์ในชีวิตจริงของผู้กำกับ บังอูรี ด้วย โดยขณะที่ดูฉากคาแรคเตอร์ของ คิมยูจอง ซึ่งพยายามจะปฏิเสธคำสารภาพของคาแรคเตอร์ พัคจองอู คิมยูจอง ก็ได้เผยว่าภาพยนตร์มีพื้นฐานมาจากประสบการณ์ของผู้กำกับเอง

 

“โอ้ เพื่อความชัดเจน ผู้กำกับของเราคือโครงเรื่องของภาพยนตร์เรื่องนี้ค่ะ”— คิมยูจอง

 

ตอนแรกผู้กำกับปฏิเสธอย่างเขินอาย ก่อนที่จะยอมรับว่าภาพยนตร์เรื่องนี้สร้างจากสมุดบันทึกที่เธอเคยแบ่งปันให้เพื่อน ๆ ของเธอ ซึ่งเขียนข้อมูลเกี่ยวกับเด็กชายที่เพื่อนของเธอชอบหลังจากที่แอบมองเขา

 

“กล่าวตามตรง เป็นความจริงที่มันมีที่มาที่ไปค่ะ มีสมุดบันทึกที่เพื่อนของฉันและฉันแชร์ร่วมกัน ฉันได้เขียนข้อมูลเกี่ยวผู้ชายที่เพื่อนชอบหลังจากที่ไปตามสืบเขามาค่ะ มันเหมือนกับคัมภีร์ไบเบิลสำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้เลยค่ะ”— บังอูรี

 

จากนั้นทีมนักแสดงก็ดูฉากที่ตัวละครของ บยอนอูซอก ถ่ายภาพตัวละครของ คิมยูจอง และ พัคจองอู ในขณะที่ดูฉากนั้น  บยอนอูซอก ยอมรับว่าเขารู้สึกอิจฉาที่เห็นตัวละครของ คิมยูจอง และ พัคจองอู อยู่ใกล้กันมาก

 

“พูดตามตรงผมรู้สึกอิจฉาเล็กน้อยที่เห็นพวกเขามีความสุขด้วยกันครับ”— บยอนอูซอก

 

หลังจากนั้น พัคจองอู ก็แทรกขึ้นมาอย่างล้อเลียนว่า บยอนอูซอก ตกหลุมรัก คิมยูจอง ในชีวิตจริงใช่หรือไม่ บยอนอูซอก ตอบอย่างสนุกสนานและทำให้นักแสดงทั้งหมดอ้าปากค้าง

 

“ผมอาจจะชอบเธอจริง ๆ ...ไม่รู้สิ!”— บยอนอูซอก

 

 

อนึ่ง “20th Century Girl” เป็นภาพยนตร์แนว Come-of-age ซึ่งฉายทาง Netflix ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับการวิจารณ์ว่าเป็นภาพยนตร์ที่ยอดเยี่ยมอีกเรื่องหนึ่ง และหลายคนมองว่าภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์โรแมนติกคลาสสิกของเกาหลีคล้าย ๆ กับเรื่อง Architecture 101 และ The Classic ที่โด่งดังในอดีตนั่นเอง

 

ที่มา   Netflix Korea/YouTube

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X