ซีรีส์เรื่องใหม่ของ พัคจูฮยอน (Park Ju Hyun), คิมยองแด (Kim Young Dae) และ คิมอูซอก (Kim Woo Seok) ยืนยันวันออกอากาศ
2022-10-20 20:30:01
Advertisement
คลิก!!!

“The Forbidden Marriage” ยืนยันออกอากาศในเดือนธันวาคมนี้!

“The Forbidden Marriage” ดัดแปลงจากนิยายออนไลน์ชื่อเดียวกัน เล่าเรื่องในวังหลวงสมัยที่มีการสั่งห้ามแต่งงานโดยพระราชาอีฮอน หลังจากสูญเสียองค์รัชทายาทไปเมื่อ 7 ปีก่อน วันหนึ่ง โซรัง นักต้มตุ๋นคนหนึ่งได้มาเจอกับพระราชาและบอกว่าเธอสามารถเรียกวิญญาณขององค์รัชทายาทผู้ล่วงลับได้

ก่อนหน้านี้มีการยืนยันว่า พัคจูฮยอน (Park Ju Hyun), คิมยองแด (Kim Young Dae) และ คิมอูซอก (Kim Woo Seok) โดย พัคจูฮยอน จะมารับบทเป็น โซรัง แม่สื่อที่เป็นเจ้าของร้านน้ำชา เอดัลดัง และเธอยังเป็นนักต้มตุ๋นอีกด้วย

คิมยองแด จะรับบทเป็น อีฮอน พระราชาแห่งอาณาจักรโชซอน หลังจากสูญเสียองค์รัชทายาท อีฮอนเจอกับช่วงเวลายากลำบาก แต่ชีวิตของเขาสั่นคลอนอีกครั้งหลังจากได้พบกับโซรัง

 

คิมอูซอก รับบทเป็น อีชินวอน ขุนนางและลูกชายคนโตของหัวหน้าขุนนาง อีชินวอนมีทั้งความเย็นชาและอบอุ่น

ทีมงานของซีรีส์กล่าวว่า “[ซีรีส์] เล่าเรื่องของความโรแมนติกที่แสนอันตรายของคนหนึ่มสาวในยุคที่ความรักเป็นเรื่องต้องห้าม ได้โปรดติดตามซีรีส์ย้อนยุคที่มีทั้งความโรแมนติกและคอมเมดี้ พร้อมกับเคมีของนักแสดงและเสน่ห์ของนวนิยายต้นฉบับ”

 

“The Forbidden Marriage” จะออกอากาศในวันที่ 9 ธันวาคม เวลา 21.50 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี) หลังจากเรื่อง “The Golden Spoon”
 

ที่มา   (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X