คิมยองแด (Kim Young Dae) ที่ดูคล้ายคังดงวอน (Kang Dong Won) และฉากหวานเลี่ยนของเขาใน “Extraordinary You”
2019-10-30 17:57:51
Advertisement
Pyramid Game

 

ในการสัมภาษณ์ล่าสุด คิมยองแด (Kim Young Dae) พูดถึงเรื่องความคิดของเขาต่อหนังเรื่อง “Extraordinary You” ทางช่อง MBC, เรื่องที่เขาดูเหมือนคังดงวอน (Kang Dong Won), เรื่องเป้าหมายของเขาในอนาคตและอื่นๆ อีกมากมาย

ในซีรีส์เรื่อง “Extraordinary You” คิมยองแดรับบทโอนัมจู หนุ่มแบดบอยตามแบบฉบับทุกประการ เขามีฐานะดี หล่อ และเป็นที่นิยมในหมู่สาวๆ แต่สายตาของเขานั้นมีเพียงยอจูดา (รับบทโดยนาอึน (Naeun) จากวง April) เท่านั้น

คิมยองแดเล่าว่า “หลังจากได้อ่านบทเรื่อง “Extraordinary You” ผมก็ไปอ่านเว็บตูนต้นฉบับครับ มันเป็นการ์ตูนโรแมนติกตามแบบฉบับเลย และผมก็สนุกตอนที่อ่านมันครับ” เขาเล่าต่อว่า “ในตอนแนะนำ โอนัมจูถูกอธิบายว่าเป็นคิมทันใน ‘The Heirs‘ และกูจุนพโยใน ‘Boys Over Flowers’ ครับ ผมอ้างอิงจากซีรีส์เหล่านั้นครับ แต่ผมไม่ได้พยายามเลียนแบบพวกเขานะครับ พวกเขามาจากชีวิตจริง แต่ซีรีส์เรื่องนี้มาจากเรื่องในการ์ตูน ผมจึงเข้าถึงตัวละครในขณะที่คิดว่าด้านเลี่ยนๆ คือแบบฉบับของตัวละครหลักในการ์ตูนโรแมนติกครับ”

คิมยองแดยังอธิบายอีกว่านิสัยจริงๆ ของเขานั้นคือด้านตรงข้ามกับโอนัมจูเลย

นักแสดงหนุ่มเล่าว่า “ผมไม่ใช่คนประเภทซึนเดเระครับ ผมชอบที่จะทำตัวเป็นมิตรกับผู้หญิงที่ผมชอบ เหมือนกับอีโดฮวา (รับบทโดยจองกอนจู (Jung Gun Joo)) ในซีรีส์เรื่องนี้ครับ ผมมีด้านที่งี่เง่าเหมือนกับโอนัมจูนะ แต่นอกจากเรื่องนั้น เราตรงข้ามกันอย่างสิ้นเชิงเลยครับ ผมค่อนข้างเงียบมากๆ และก็จะเป็นเหมือนอีโดฮวาตอนที่ผมอยู่กับเพื่อนสนิทครับ”

เมื่อพูดถึงวิธีการเข้าถึงฉากหวานเลี่ยน คิมยองแดพูดว่า “มันยากมากเลยครับ ผมไม่พูดจาแบบนั้นหรือพูดเรื่องแบบนั้นในชีวิตจริงครับ ผมสงสัยนะว่ามีคนที่พูดแบบนั้นจริงๆ หรอ ผมคิดเยอะมากเลยว่าผมจะต้องสื่อสารบทพูดพวกนี้ยังไงให้เป็นไปตามเนื้อเรื่องของการ์ตูน ผมต้องเข้าใจว่าทำไมผมถึงพูดเรื่องพวกนี้ก่อนเป็นอันดับแรก ผมคิดถึงโอนัมจูว่าเขาใช้ชีวิตในวัยเด็กมายังไง ผมเข้าถึงฉากพวกนั้นโดยคิดว่าเป็นเพราะโอนัมจูไม่เคยชอบผู้หญิงมาก่อน เขาเลยต้องประหม่ากับเรื่องการแสดงออกความรู้สึกของเขาครับ”

คิมยองแดยังพูดถึงเรื่องที่เขาดูคล้ายกับคังดงวอนอีกด้วย นักแสดงหนุ่มพูดว่า “ผมได้ยินเรื่องนี้มาก่อนครับ แต่ผมไม่คิดว่าเราหน้าคล้ายกันนะ ผมชอบและชื่นชมคังดงวอนมากๆ แต่ผมไม่คิดว่าผมหน้าเหมือนเขาครับ”

เขาบอกว่า “ผมระมัดระวังครับ ผมคิดว่าผมมีจุดที่เป็นเสน่ห์ของตัวเอง ผมอยากจะแสดงไปอีกนานๆ ดังนั้นแทนที่จะเป็นเวอร์ชั่น 2.0 ของใครบางคน ผมพยายามที่จะเป็นคิมยองแดที่มีตัวตนเป็นของตัวเองครับ ผมพยายามหาด้านที่เป็นเอกลักษณ์ของผมอยู่เรื่อยๆ ครับ”

คิมยองแดปิดท้ายการสัมภาษณ์ด้วยการพูดถึงความหวังในอนาคตของเขาว่า “ผมรับแต่บทที่คล้ายๆ กันมาจนถึงตอนนี้ครับ ผมอยากพัฒนาการแสดงของผมเพื่อรับบทที่มีอาชีพแตกต่างกันออกไป ผมอยากจะสร้างมุมมองให้กว้างขึ้น และ ‘Extraordinary You’ ก็เป็นประสบการณ์ที่ดีสำหรับผมครับ ผมอยากจะเป็นนักแสดงที่มั่นคงและมีความมั่นใจในตัวเองสูงครับ”

รับชม Extra-ordinary You - http://bit.ly/33VwWin

ที่มา  1 ) ( 2 ) ( 3 )

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X