6 ไอดอลเคป็อปที่เกิดปี 1996 ซึ่งเป็นที่รู้จักมาจากรายการ Produce
2019-07-31 20:00:21
Advertisement
Pyramid Game

 

ต้องยอมรับว่าเวที Produce ทั้ง 4 ซีซั่น เป็นจุดเริ่มต้นของไอดอลที่มีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักในปัจจุบันหลายคน และนี่คือ ไอดอล 6 คนที่นอกจากพวกเขาจะมาจากรายการ Produce เหมือนกันแล้ว พวกเขายังเกิดในปี 1996 เหมือนกันอีกด้วย

1. เซจอง (SeJong) วง Gugudan จาก “Produce 101” Season 1

สำหรับในซีซั่นนี้ เซจองคือคนที่ทำให้ผู้ชมประทับใจในเสียงร้องของเธอ หลังจากจบรายการ เธอชนะและได้เดบิวต์กับวง I.O.I และเมื่อเสร็จสิ้นกิจกรรมของ I.O.I เซจองได้เดบิวต์ในฐานะสมาชิกวง Gugudan ค่าย Jellyfish Entertainment 

จากนั้นเธอได้เข้าร่วมรายการวาไรตี้หลายรายการ และมีผลงานเพลงซึ่งร่วมงานกับศิลปินคนอื่นมากมาย เช่น แทอิล (TaeIl) วง Block B และ โดยอง (DoYoung) วง NCT นอกจากนี้ยังมีผลงานการแสดงในเรื่อง Let Me Hear The Song ทางช่อง KBS ซึ่งเป็นซีรีส์เรื่องใหม่ของเธอ

2. ชองฮา (ChungHa) จาก “Produce 101” Season 1

ชองฮาคือหนึ่งในศิลปินหญิงเดี่ยวที่ประสบความสำเร็จ เพราะเธอมีคาริสม่าเหลือล้นมากเวลาแสดงบนเวที หลังจากเดบิวต์ผลงานเดี่ยวของตัวเอง เธอสามารถคว้ารางวัลมากมายมาครอบครองได้จากผลงานเพลงฮิตไม่ว่าจะเป็น Roller coaster, Gotta Go และ Snapping

นอกจากนี้เธอยังเป็นนางแบบให้กับแบรนด์หรูอย่าง Jill Stuart และเครื่องดื่ม Sprite

3. คังแดเนียล (Kang Daniel) จาก “Produce 101” Season 2

คังแดเนียลเป็นที่ต้องการของสินค้าต่างๆมากมาย ถ้าไม่ใช่เพราะปัญหาด้านกฎหมายกับอดีตต้นสังกัดอย่าง LM Entertainment ตอนนี้เขาคงมีชื่อเสียงโด่งดังมากกว่านี้ 

เมื่อไม่นานมานี้เขาเพิ่งปล่อยผลงานเดบิวต์โซโล่แรกของตัวเอง ชื่ออัลบั้มว่า color on me

4. คิมแจฮวาน (Kim JaeHwan) จาก  “Produce 101” Season 2

อีกหนึ่งศิลปินเสียงร้องเทพจากรายการ “Produce 101” Season 2 และได้เดบิวต์เป็นศิลปินเดี่ยวกับอัลบั้ม Another หลังจากเสร็จสิ้นกิจกรรมกับวง Wanna One 

5. คิมอูซอก (Kim WooSeok) จาก “Produce X 101”

คิมอูซอก สมาชิกวง UP10TION ที่ได้พิสูจน์ตัวเองในรายการซีซั่นล่าสุด จนทำให้หลายคนสงสัยว่าทำไมเขาถึงไม่ได้รับความนิยมมากกว่านี้ตอนที่ยังไม่เข้าร่วมแข่งขันในรายการ ตอนนี้คงได้แต่รอว่าเขาจะเปล่งประกายมากแค่ไหน ในฐานะสมาชิกวง X1 กันแล้วล่ะ

6. โจซึงยอน (Cho SeungYoun) จาก “Produce X 101”

อีกหนึ่งหนุ่มที่ได้เดบิวต์กับ X1 และเขาเคยเดบิวต์กับวง UNIQ มาแล้วก่อนหน้านี้ 

เขาได้โชว์ความสามารถทั้งร้อง แร็ป และเต้นในรายการ ทำเอาผู้ชมประทับใจ และยังเป็นคนที่พลังช่วยสร้างบรรยากาศสดชื่นให้กับวงอีกด้วย เตรียมตัวพบกับเขาในฐานะสมาชิกวง X1 ที่มีแผนเดบิวต์ในเดือนสิงหาคมนี้กันได้เลย

 

ที่มา  https://www.kpopmap.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X