คาซึฮะ (Kazuha) - LE SSERAFIM เล่าการทิ้งทุกอย่างไว้ข้างหลัง แล้วเริ่มต้นใหม่ในเส้นทางไอดอล
2022-09-20 20:27:23
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อไม่นานมานี้ วง LE SSERAFIM ได้ปล่อยวิดีโอสารคดีที่เล่าเรื่องราวช่วงเตรียมตัวก่อนเดบิวต์ของพวกเธอ ในวิดีโอพวกเธอได้แนะนำตัวเองและที่มาที่ไปในการมาเป็นสมาชิกของวง 

 

คาซึฮะ ได้รับการทาบทามให้เข้ามารวมทีมเดบิวต์หลังจาก ฮารุกะ (Haruka) ที่ไม่ได้เดบิวต์กับวง LE SSERAFIM ในภายหลัง

 

ฮารุกะ ฝึกมาพร้อมกับ แชวอน, ยุนจิน และ ซากุระ จนถึงจุดที่ทีมงานต้องหาคนที่เหมาะสมกับคอนเซ็ปต์วงเพื่อสร้างความเชื่อใจในวง LE SSERAFIM ให้แก่บริษัท 

 

อีจองซอง ผู้อำนวยการผลิตกล่าวว่า

“เป็นเรื่องสำคัญที่เราต้องสร้างความมั่นใจให้สมาชิก เราอยากจะทำให้พวกเขาเชื่อ สำหรับสมาชิกใหม่ เราสัญญาว่าจะหาคนที่เข้ากับคอนเซ็ปต์วงที่ตกลงกันไว้ในเวลาที่จำกัด”

 

จากนั้นสารคดีเผยให้เห็นภาพคาซึฮะ ตอนนั้นเธออยู่ที่อัมสเตอร์ดัม และกำลังเรียนบัลเลต์ที่ Dutch National Ballet Academy แต่ในเวลาเดียวกันเธอมาฝึกซ้อมการเต้นและร้องเพลงด้วยเช่นกัน

 

ถึงแม้เธอจะเต้นบัลเลต์ได้ระดับมืออาชีพ แต่เธอไม่มีประสบการณ์การเต้นแนวอื่นเลย จางฮเยริน ครูสอนเต้นบอกว่าเธอตามหลังเด็กฝึกหัดคนอื่นอยู่

 

คิมโซรี ครูสอนโวคอลกังวลเกี่ยวกับ คาซึฮะ เช่นกัน เธอกลัวว่าคาซึฮะจะปรับตัวเข้ากับทีมเดบิวต์ไม่ได้ เพราะมีอุปสรรคทั้งทางด้านภาษาและวัฒนธรรม บริษัทหวังว่าเธอจะมุ่งมั่นมากพอที่จะก้าวผ่านอุปสรรคเหล่านั้นมาได้

 

คาซึฮะมีทั้งแรงขับเคลื่อนและแรงผลักดันที่จะประสบความสำเร็จ เธอวางเคป็อปให้เป็นจุดเริ่มต้นใหม่ของเธอ ในรายการคาซึฮะได้เล่าไว้ในตอนที่ 2 ว่าเธอเริ่มเต้นบัลเลต์ตั้งแต่อายุ 3 ขวบ และตอนนี้มันกลายเป็นชีวิตของเธอ

 

อย่างไรก็ตาม เธอเริ่มตั้งคำถามว่า บัลเลต์คือสิ่งที่เธออยากทำไปตลอดชีวิตหรือไม่ เธอบอกว่าเริ่มตั้งคำถามกับเส้นทางชีวิตของตัวเองตอนที่เธอเรียนอยู่เกรด 9 

 

เธอตัดสินใจทิ้งทุกอย่างที่ตัวเองรู้ และเริ่มเส้นทางการเป็นไอดอล บริษัทได้เล่าเกี่ยวกับคอนเซ็ปต์ของวง LE SSERAFIM และเป็นสิ่งที่ทำให้คาซึฮะเลือกที่จะเป็นสมาชิกของวงนี้

 

ถึงแม้คาซึฮะจะทุ่มเทมากแค่ไหน แต่เส้นทางสำหรับการเดบิวต์นั้นไม่ง่ายเลย หลังจากมาเกาหลีได้เพียง 3 วันเพื่อฝึกซ้อมกับสมาชิกของวงในอนาคต เธอร้องไห้และบอกว่าเธอไปซ้อมคนเดียวเพราะไม่อยากเป็นภาระให้กับคนอื่น

 

ซากุระปลอบใจคาซึฮะว่าเพิ่งผ่านมา 3 วันเอง ส่วนครูฝึกก็บอกว่าเมื่อดูจากทักษะของเธอแล้วเหมือนกับเธอฝึกซ้อมมาเป็นสัปดาห์แล้ว 

 

ในที่สุด คาซึฮะสามารถเอาชนะอุปสรรคต่างๆและเดบิวต์ได้สำเร็จ ติดตามความทุ่มเทของเธอได้ในสารคดีของ LE SSERAFIM ที่จะทำให้คุณรู้จักสมาชิกของวงกันมากยิ่งขึ้น

ที่มา  YouTube และ YouTube

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X