LE SSERAFIM เปิดตัวมักเน่ของวง ฮงอึนแช (Hong Eun-chae) ที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวา
2022-04-07 12:36:07
Advertisement
คลิก!!!

วง LE SSERAFIM ได้เปิดตัวน้องเล็กของวง ฮงอึนแช (Hong Eun-chae) ผ่านทางโซเชียลมีเดียทางการ และช่อง YouTube ของ HYBE Labels เมื่อวันที่ 6 เมษายน

ฮงอึนแชเผยเสน่ห์ที่นุ่มนวลและชิคผ่านทางภาพถ่ายของเธอ วิชวลของเธอเข้ากับหลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นลุคการเกงยีนส์ธรรมดา หรือเดรสน่ารักก็ดูน่าสนใจ

ฮงอึนแชเผยความมั่นใจในวิดีโอ และยังมีความสดใสด้วยการแสดงสีหน้าที่หลากหลายเข้ากับเสื้อผ้าหลากหลายสีของเธอ

ฮงอึนแชเกิดเมื่อปี 2006 เป็นสมาชิกที่อายุน้อยที่สุดของวง เธอเต็มไปด้วยความมั่นใจและภาพลักษณ์ที่ฉลาดทำให้หลายคนคาดหวังการแสดงบนเวทีของเธอในอนาคต

LE SSERAFIM จะเดบิวต์ในเดือนหน้า เป็นเกิร์ลกรุ๊ปวงแรกที่เกิดขึ้นจากความร่วมมือของ HYBE และ Source Music นอกจากนี้ทีมงานระดับโลกของ HYBE ได้มีส่วนร่วมในอัลบั้มเดบิวต์นี้เช่นกัน ยิ่งทำให้เกิร์ลกรุ๊ปวงนี้น่าจับตามอง

บังชีฮยอก จะรับหน้าที่ผู้อำนวยการผลิตในอัลบั้มนี้ ร่วมกับ คิมซองฮยอน ที่เคยทำงานให้กับ BTS ก็มาดูแลการเดบิวต์ของ LE SSERAFIM เช่นกัน

LE SSERAFIM เปิดตัว ซากุระ (Sakura) เป็นคนแรกในวันที่ 4 เมษายน และทยอยเปิดตัวสมาชิกคนอื่นในวันถัดมา เสน่ห์ที่หลากหลายของสมาชิกแต่ละคนทำให้ชาวเน็ตให้ความสนใจวงนี้เป็นอย่างมาก

“ช่วงเวลาแรกของ LE SSERAFIM คือธีมที่จะแนะนำการเจอกันครั้งแรกของสมาชิกในวงและแฟนคลับ แฟนคลับสามารถเข้าไปสร้างของที่ระลึกดิจิตอลได้ทางเว็บไซต์ตามที่ต้องการ

ที่มา nate

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X