คิมซองฮยอน (Kim Sung Hyun) ผู้ดูแลคอนคอนเซ็ปต์ของวง BTS จะมารับหน้าที่ดูแลวงเกิร์ลกรุ๊ป LE SSERAFIM
2022-04-01 13:21:36
Advertisement
คลิก!!!

คิมซองฮยอน (Kim Sung Hyun) ครีเอทีฟไดเรคเตอร์ของ HYBE จะมารวมทีมกับ บังชีฮยอก (Bang Si Hyuk) ในการดูแลวง LE SSERAFIM ที่กำลังจะเดบิวต์!

เมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา HYBE ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่า บังชีฮยอก จะรับหน้าที่ผู้อำนวยการผลิตวงเกิร์ลกรุ๊ปใหม่ของ Source Music ที่ใช้ชื่อว่า ‘LE SSERAFIM’ ซึ่งได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก และมีอดีตสมาชิกวง IZ*ONE อย่าง มิยาวากิ ซากุระ (Miyawaki Sakura) และ คิมแชวอน (Kim Chae Won) ร่วมวงและเดบิวต์ในเดือนพฤษภาคม

วันที่ 31 มีนาคม HYBE ได้เปิดเผยว่า คิมซองฮยอน (หรือที่รู้จักกันในนาม นูคิม) จะมารับหน้าที่ครีเอทีฟไดเรคเตอร์สำหรับการเดบิวต์ของ LE SSERAFIM เขาเคยทำงานให้กับ BTS และ TXT มาก่อนหน้านี้ทั้งวางคอนเซ็ปต์, มิวสิควิดีโอ และอาร์ตเวิร์ค เขาเป็นที่รู้จักดีกับผลงานเบื้องหลังซีรีส์ “The Most Beautiful Moment in Life” ของ BTS ที่หยิบเรื่องราวมาเล่าผ่านบทเพลง ผสานเข้ากับช่วงอารมณ์แห่งวัย

 

นี่ถือเป็นการกลับมารวมตัวทำงานกันอีกครั้งของผู้ก่อตั้ง BTS สำหรับการเดบิวต์ของ LE SSERAFIM ยิ่งทำให้วงนี้น่าจับตามองมากขึ้นไปอีก


ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X