Source Music ออกมาปฏิเสธข่าวลือบูลลี่ในโรงเรียนของ คิมการัม (Kim Garam) สมาชิกวง LE SSERAFIM
2022-04-07 01:46:34
Advertisement
Pyramid Game

Source Music ต้นสังกัดของ คิมการัม (Kim Garam) สมาชิกวง LE SSERAFIM ออกมาปฏิเสธข่าวลือเรื่องที่เธอเกี่ยวข้องกับการบูลลี่ในโรงเรียนสมัยมัธยมต้น

เมื่อวันที่ 5 เมษายน ค่าย Source Music ได้เปิดตัว คิมการัม ในฐานะสมาชิกของวง LE SSERAFIM และในวันเดียวกัน ได้มีการพูดคุยบนโลกออนไลน์ว่าเธอเคยรังแกเพื่อนสมัยเป็นนักเรียน

ชาวเน็ตคนหนึ่งออกมาอ้างว่าเธอจบการศึกษาจากมัธยมต้นโรงเรียนเดียวกันกับคิมการัม (ต่อไปจะใช้ตัวย่อ A) โดยเล่าว่า คิมการัมจะทักรุ่นน้องไปถ้ามีรุ่นน้องคนไหนไม่เข้ามาทักทายเธออย่างเหมาะสม A บอกว่า คิมการัมทั้งดื่มเหล้าและสูบบุหรี่อีกด้วย

ชาวเน็ตอีกคนออกมาบอกว่าเป็นเพื่อนร่วมชั้นสมัยมัธยมต้นของคิมการัม เล่าว่า “เธอทำแบบนั้นจริงในตอนนั้น และยังแกล้งเพื่อนด้วย เธอจะด่าเวลาคุณเดินผ่าน” 

โพสออนไลน์หนึ่งมีบทสนทนาที่อ้างว่าคุยกับคิมการัม ข้อความดังกล่าว คิมการัมใช้คำหยาบคายขู่ใครบางคนที่ไม่ยอมรับโทรศัพท์เธอ

นอกจากนี้ยังมีอีกคนหนึ่งออกมาบอกว่าเป็นคนที่เป็นลมในโรงเรียนและถูกส่งไปห้องฉุกเฉินเพราะคิมการัม ชาวเน็ตอีกคนปล่อยภาพถ่ายที่มีคิมการัมและเพื่อนของเธอถ่ายรูปตรงหน้ากระดานดำโดยภาพค่อนข้างชัดเจน

อย่างไรก็ตาม Source Music ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือทั้งหมด โดยบอกว่า:

“สวัสดีจาก HYBE 

เราขอแจ้งให้คุณทราบถึงจุดยืนที่เกี่ยวข้องกับคิมการัม ที่ได้รับการยืนยันว่าจะเดบิวต์ในฐานะสมาชิกวง LESSERAFIM เกิร์ลกรุ๊ปของ Source Music และ HYBE

ตั้งแต่เมื่อวาน มีคนออกมากล่าวอ้างโจมตีเธอในหลายเว็บไซต์ และเราได้ดำเนินการยืนยันข้อเท็จจริงภายในแล้ว และได้ผลลัพธ์ดังนี้:

ข้อกล่าวอ้างถูกบิดเบือนเพื่อจุดประสงค์ในการใส่ร้ายป้ายสีคิมการัม เรื่องเกิดขึ้นตอนที่เธอกำลังทำความรู้จักเพื่อนในช่วงต้นของการเข้าเรียนมัธยมต้น 

ตรงกันข้ามกับที่ถูกกล่าวอ้าง ได้มีการยืนยันจากบุคคลที่ 3 ว่า คิมการัมคือเหยื่อที่ถูกรังแกในโรงเรียน ทั้งข่าวลือเสียหายและไซเบอร์บูลลี่ตอนที่เธอเรียนอยู่ชั้นมัธยมต้น
 

นอกจากนี้เรื่องอื่นๆเช่นที่บอกว่าคิมการัมเคยเป็นเด็กฝึกหัดของค่ายอื่น หรือ ที่เธอปล่อยเอกสารภายในก็ได้รับการยืนยันแล้วว่าไม่เป็นเรื่องจริง

เราเชื่อว่าข้อกล่าวอ้างนั้นเกิดจากความตั้งใจที่อยากให้ร้ายแก้ศิลปินที่กำลังจะเดบิวต์ และเราขอแจ้งในทุกท่านทราบว่า Source Music จะดำเนินคำดีทางกฎหมายต่อผู้ที่ออกมาเผยแพร่ข้อมูลทางเดียวและบิดเบือนเรื่องราว รวมถึงปล่อยข้อมูลเท็จที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้

ดังนั้นเราขอให้คุณหยุดคาดเดาจากข่าวลือที่ไม่มีมูลซึ่งกำลังเผยแพร่ในโลกออนไลน์ในขณะนี้ 

การกล่าวอ้างนั้นมีเนื้อหาหมิ่นประมาทซึ่งกระทำต่อบุคคลที่ยังถือเป็นผู้เยาว์ก่อนที่เธอจะเดบิวต์ในวงการบันเทิง และเราอยากจะแจ้งให้ชัดเจนว่าเราจะดำเนินคดีทางกฎหมายโดยไม่มีการประณีประนอมหรือผ่อนปรนใดใด

ขอบคุณ”

ที่มา   (1) (2)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X