BigHit, Source Music และ Pledis เปิดเผยระยะสัญญาของศิลปิน และสถานะเด็กฝึกหัดของบริษัท
2020-09-04 10:56:21
Advertisement
คลิก!!!

ข้อมูลจากบริษัท BigHit Entertainment, Source Music Entertainment และ Pledis Entertainment ได้ถูกเปิดเผยบนเว็บไซต์ Idol Issue โดยมีรายละเอียดของสัญญาของศิลปินแต่ละคนที่เซ็นกับบริษัท รวมถึงสถานะของเด็กฝึกหัดและแผนในอนาคต

จากเอกสารดังกล่าวเปิดเผยว่า สัญญาของ BTS จะสิ้นสุดลงในปี 2024, TXT สิ้นสุดปี 2026, SEVENTEEN สิ้นสุดปี 2022, NU’EST สิ้นสุดปี 2022 และ GFRIEND สิ้นสุดปี 2021 อย่างไรก็ตามอาจมีการต่อสัญญาของแต่ละวงที่สัญญาเดิมใกล้จะหมดลง

นอกจากนี้เอกสารจะได้เปิดเผยข้อมูลของจำนวนเด็กฝึกหัดที่ได้เซ็นสัญญากับแต่ละบริษัทเอาไว้ ซึ่งน่าจะมีเด็กฝึกหัดคนอื่นอีกที่ยังไม่ได้เซ็นสัญญา อย่างไรก็ตามถึงแม้จะเซ็นสัญญาเอาไว้แล้วก็ไม่ได้รับประกันว่าจะได้เดบิวต์ ตอนนี้ BigHit Entertainment มีเด็กฝึกหัดที่เซ็นสัญญาด้วย 31 คน ส่วน BELIFT.lab บริษัทลูกของ CJ&M และ BigHit Entertainment มีเด็กฝึกหัด 24 คน รวมกับที่เข้าร่วมรายการ I-LAND, Source Music Entertainment มีเด็กฝึกหัด 28 คน และ Pledis Entertainment มีเด็กฝึกหัด 72 คน

และยังมีข้อมูลแผนการเดบิวต์วงใหม่ของแต่ละบริษัท โดย BigHit Entertainment ยังไม่มีแผนสำหรับวงใหม่จนถึงปี 2022 เพราะคงต้องทุ่มเทให้กับวง TXT ที่ยังถือเป็นวงน้องใหม่ ด้าน Source Music Entertainment น่าจะเดบิวต์วงใหม่ในปีหน้า เช่นเดียวกับ Pledis Entertainment และ BELIFT.lab ที่น่าจะเดบิวต์เด็กฝึกหัดร่วมกับรายการ I-LAND

ต้องจับตาดูกันต่อไปว่าจะมีวงไหนเดบิวต์ภายใต้การดูแลของ 4 ค่ายนี้ที่ถือว่าเป็นส่วนหนึ่งของค่าย BigHit Entertainment !

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X