LE SSERAFIM เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ของ HYBE ประกาศรายละเอียดวันเดบิวต์
2022-04-13 07:00:02
Advertisement
คลิก!!!

Source Music ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการถึงแผนในการเตรียมเดบิวต์เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ LE SSERAFIM

วันที่ 13 เมษายน ช่วงเวลาเที่ยงคืน (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี) Source Music ได้ประกาศวันเดบิวต์สำหรับเกิร์ลกรุ๊ปใหม่ของค่าย LE SSERAFIM โดยวงจะปล่อนมินิอัลบั้มแรก FEARLESS ในวันที่ 2 พฤษภาคม เวลา 18.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี) และจะจัดงานโชว์แคสในวันเดียวกันเวลา 20.00 น.

อัลบั้ม FEARLESS เปิดให้พรีออเดอร์กันได้ตั้งแต่วันที่ 13 เมษายน 


อ่านประกาศของ Source Music ฉบับเต็มได้ข้างล่างนี้:

“สวัสดีจาก Source Music

เรามีความสุขที่จะแจ้งให้ทราบเกี่ยวกับ มินิอัลบั้มชุดแรก FEARLESS ของ LE SSERAFIM, งานโชว์แคสออนไลน์/ออฟไลน์ จะถูกจัดขึ้นในวันจันทร์ที่ 2 พฤษภาคม


[ปล่อยอัลบั้ม]

วัน-เวลา: จันทร์ ที่ 2 พฤษภาคม 2565 เวลา 18.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

[งานแฟนโชว์แคส]

วัน-เวลา: จันทร์ ที่ 2 พฤษภาคม 2565 เวลา 20.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

สถานที่: Jangchung Arena

แพลตฟอร์มออกอากาศออนไลน์งานโชว์แคสจะประกาศในภายหลัง

เพื่อถ่ายทอดความหมายของคำว่า “I’M FEARLESS” วง LE SSERAFIM จะก้าวไปข้างหน้าโดยไม่กลัว, ไม่สนใจความคาดหวังในกรอบของโลก ได้โปรดส่งความรักและกำลังใจให้กับพวกเธอที่ลงมือเดินทางตามเส้นทางของศิลปินในมินิอัลบั้มชุดแรกของวง!

FEARLESS มินิอัลบั้มแรกของ LE SSERAFIM จะเปิดให้พรีออเดอร์กันในวันพุธที่ 13 เมษายน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการปล่อยอัลบั้มและแฟนโชว์แคสจะประกาศในภายหลังทาง Weverse ของ LE SSERAFIM

ขอบคุณ”


ก่อนหน้านี้ HYBE ได้ออกมาประกาศว่า บังชีฮยอก ผู้ก่อตั้งบริษัท จะทำหน้าที่ผู้อำนวยการผลิตสำหรับการเดบิวต์ของวง LE SSERAFIM รวม คิมซองฮยอน ผู้อำนวยการด้านวิชวล และครีเอทีฟไดเรคเตอร์ของ BTS และ TXT ก็มาร่วมดูแลวงนี้ในฐานะครีเอทีฟไดเรคเตอร์เช่นกัน

คุณตื่นเต้นสำหรับการเดบิวต์ของ LE SSERAFIM หรือไม่?

ที่มา  soompi

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X