ฉากที่ถูกตัดออกจากละคร Extraordinary Attorney Woo กำลังเป็นกระแสไวรัลขณะนี้
2022-07-27 12:06:43
Advertisement
คลิก!!!

ฉากต่างๆ ของละครแต่ละเรื่อง อาจจะไม่ได้ออกอากาศทุกฉาก แม้จะดูดีมากแค่ไหนก็ตาม

 

ซึ่งเป็นเรื่องน่าเสียดายที่ฉากที่ยอดเยี่ยมนี้ ได้ถูกลบออกไปจากละคร Extraordinary Attorney Woo ทำให้แฟนๆ ผิดหวังเป็นอย่างมาก

 

ละครเรื่อง “Extraordinary Attorney Woo” ทางช่อง ENA บอกเล่าเรื่องราวของ อูยองอู (รับบทโดย พัคอึนบิน) ทนายความสาวที่เป็นโรคออทิสติก (Asperger's syndrome) เธอมีไอคิวสูงถึง 164 อูยองอูผู้ฉลาดหลักแหลมจบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยแห่งชาติโซล ด้วยเกียรตินิยมอันดับ 1 เธอเข้าทำงานที่สำนักงานทนายความฮันบาดา สำนักงานกฎหมายที่ใหญ่เป็นอันดับ 2 ของประเทศ 

 


อีจุนโฮ พนักงานหนุ่มสุดฮอตของสำนักงานกฎหมายแห่งนี้ (รับบทโดย คังแทโอ) เขาแอบชอบ อูยองอู แต่ยังไม่เคยบอกรักเธอ ความรักของเขาแสดงออกด้วยภาษารักในแบบต่างๆ แม้ว่าพวกเขายังไม่ได้เริ่มออกเดทกันก็ตาม

 

อีจุนโฮ ให้ของขวัญสองชิ้นกับอูยองอู ในตอนที่ 4 เขาทำให้เธอเซอร์ไพรส์ด้วยภาพจิตรกรรมฝาผนังขนาดใหญ่รูปวาฬ ที่อยู่ในห้องประชุมใหญ่ของสำนักงาน เพราะรู้ว่าเธอรักวาฬมากขนาดไหน

 

ซึ่งก่อนหน้านั้น เขาซื้อเครื่องฉายแสงให้กับเธอ แต่เขาไม่ได้ให้กับเธอโดยตรง เขาวางมันไว้บนโต๊ะตอนที่เธอไม่อยู่ เมื่ออูยองอู กลับมาอีกครั้งเพื่อช่วยเพื่อนของเธอปกป้องครอบครัว  อีจุนโฮทักทายอูยองอูอย่างตื่นเต้น และถามถึงของขวัญว่าเธอเปิดของขวัญที่เขาวางไว้ให้บนโต๊ะหรือยัง 


อูยองอู บอกว่าเธอทิ้งมันไปแล้ว เพราะเธอไม่รู้ว่ามาจากใคร แม้จะผิดหวังอยู่บ้าง แต่คำตอบของอีจุนโฮก็น่ารักมากๆ และเขาก็ไม่ได้โกรธอูยองอูเลยแม้แต่น้อย

 

แต่ปรากฎว่ามันยังไม่ได้ถูกทิ้งไป...

ในตอนที่ 5 อูยองอู เสียใจมากสำหรับคดีล่าสุด ที่เกี่ยวข้องกับเรื่องลิขสิทธิ์ระหว่างบริษัทเอทีเอ็มสองแห่ง คือ อีฮวาและกึมกัง อูยองอูสาบานว่าจะไม่ทำแบบนี้อีก เธอทิ้งภาพวาดที่อีฮวามอบให้เธอ และเอาจดหมายจากกึมกังมาติดไว้แทน


สำหรับฉากที่ถูกลบไปจากช่วงนี้ เป็นฉากที่อูยองอูกำลังทิ้งภาพวาดนั้น เธอพบกล่องของขวัญของอีจุนโฮ เธอหยิบมันมาและเปิดออกดู มันคือเครื่องฉายแสง แสงที่เป็นภาพของน้ำ อูยองอูดูชอบมันมาก

 

ฉากนี้กำลังเป็นไวรัลบน Twitter ด้วยจำนวนการดูที่มากกว่า 1 ล้านครั้ง!

 

ทีมงานละครเผยถึงเหตุผลที่ไม่ออกอากาศฉากนี้ เพราะจะทำให้ไม่เห็นความสำคัญของจดหมาย แต่ความจริงฉากนี้มีความสำคัญสำหรับความสัมพันธ์ที่กำลังพัฒนา ระหว่างอีจุนโฮและอูยองอู


 

ชาวเน็ตให้ความเห็นว่า ช่วงเวลานี้จะช่วยอธิบายได้ว่าทำไมอูยองอูถึงเริ่มสงสัยเกี่ยวกับอีจุนโฮ ไม่ใช่แค่ทำตามความคิดเห็นของเพื่อนของเธอ ของขวัญที่คาดไม่ถึงนี้ทำให้เธอประทับใจในตัวเขามากขึ้น และผู้ชมจะต้องประทับใจแน่นอน!

 

เมื่อไม่นานมานี้ ฉากหนึ่งจากละคร Extraordinary Attorney Woo ได้กลายเป็นไวรัลจากเคมีของนักแสดงนำทั้งสองคน ขณะที่ความสัมพันธ์ของพวกเขากำลังพัฒนาขึ้นทีละน้อยๆ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X