ชินชีอา พัคอึนบิน จินกู โจมินซู ฯลฯ โชว์เคมีของพวกเขาในการถ่ายภาพล่าสุดเพื่อโปรโมท 'Witch 2'!
2022-06-12 09:53:51
Advertisement
คลิก!!!

เหล่านักแสดงจากภาพยนตร์ใหม่ 'Witch Part 2 The Other One' ผลงานของผู้กำกับ พัคฮุนจอง (Hoon-Jung Park) ได้ไปถ่ายภาพให้กับ Cine21!

 

สำหรับ 'Witch Part2 The Other One' หรือ 'The Witch 2' เป็นภาพยนตร์แอคชั่นที่บอกเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับเด็กสาวคนหนึ่งที่รอดชีวิตจากห้องแล็บวิจัยที่ถูกทำลายล้าง และถูกไล่ล่าจากกลุ่มคนที่มีจุดประสงค์ที่แตกต่างกัน

 

ภาพถ่ายที่ Cine21 ปล่อยออกมานี้ โชว์ให้เห็นเหล่านักแสดงในเรื่อง 'The Witch 2' ที่แต่งกายในโทนเดียวกัน สร้างเคมีที่เข้ากันระหว่างนักแสดงอย่างมาก

ชินชีอา (Shin Sia) ที่สามารถเอาชนะการออดิชั่นคัดเลือกนักแสดง 1  ต่อ 1,408 คน จะรับบทเป็นเด็กสาวที่ตื่นขึ้นมาในแล็บวิจัยลับ เธอโชว์ใบหน้าที่มีความสดใหม่ ขณะเดียวกันก็ได้ให้บรรยากาศที่ดูลึกลับสมกับตัวละครในเรื่องของเธอ

 

ทางด้านของ ซออึนซู (Seo Eun-soo) ที่จะรับบทเป็น โจฮยอน หัวหน้าเจ้าหน้าที่ที่ตามล่าเพื่อกำจัดเด็กสาว โจมินซู (Jo Min-soo) ที่จะหวนคืนจักรวาลแม่มดอีกครั้งด้วยการรับบทเป็น ดร. แพค ผู้บัญชาการสูงสุดและผู้ที่สร้างโปรเจ็กต์แม่มดขึ้นมา และ จินกู (Jin-goo) ที่จะเข้ามาพัวพันกับการไล่ล่าในครั้งนี้ ทุกคนสวมสูทลำลองที่ให้บรรยากาศที่เคร่งขรึม สร้างความประทับใจให้กับผู้ชม

ขณะเดียวกัน พัคอึนบิน (Park Eun-bin) และ ซองยูบิน (Sung Yu-bin) ที่จะมารับบทเป็นเพื่อนของเด็กสาว ได้ดึงดูสายตาผู้ชมด้วยเสน่ห์ในแบบเก๋ ๆ ซึ่งให้ความรู้สึกที่แตกต่างจากตัวละครพวกเขาในเรื่อง

 

สามารถรับชมภาพและบทสัมภาษณ์ของเหล่านักแสดงจาก 'The Witch 2' ได้ที่ Cine21 ซึ่งจะเผยแพร่ในวันที่ 11 มิถุนายนนี้

 

อนึ่ง 'Witch 2' มีกำหนดการฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 15 มิถุนายนนี้

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X