เรื่องราวเกี่ยวกับความรักที่ ซนซอกกู (Son Suk Ku) และ คิมจีวอน (Kim Ji Won) ได้เรียนรู้จาก “My Liberation Notes”
2022-07-18 17:28:40
Advertisement
คลิก!!!

ซนซอกกู (Son Suk Ku) และ คิมจีวอน (Kim Ji Won) ได้ร่วมถ่ายแบบและให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Marie Claire Korea ถึงซีรีส์ยอดนิยมของพวกเขา “My Liberation Notes”

“My Liberation Notes” เล่าเรื่องราวของ 3 พี่น้องที่อยากจะหลบหนีจากชีวิตที่แสนจำเจของพวกเขา (รับบทโดย คิมจีวอน, อีมินกิ (Lee Min Ki) และ อีแอล (Lee El)) และวันหนึ่งพวกเขาก็ได้เจอกับ คุณกู (รับบทโดย ซนซอกกู) ชายแปลกหน้าที่ย้ายมาอยู่ในระแวกเดียวกัน

ซนซอกกูได้พูดถึงเรื่องเกี่ยวกับความรักที่ได้เรียนรู้จากซีรีส์เรื่องนี้ว่า “ซีรีส์เรื่องนี้เหมือนเป็นการยืนยันความคิดของผมที่มีต่อความรักอีกครั้ง”

ซนซอกกูพูดต่อ “ผมคิดว่าซีรีส์ย้ำเตือนครั้งแล้วครั้งเล่าว่ามีแค่คนที่รู้จักรักตัวเองเท่านั้นที่จะสามารถรักคนอื่นได้ มันเป็นซีรีส์ที่เล่าเรื่องการเปลี่ยนแปลงและนำไปสู่บทสรุป” 

 

ส่วนคิมจีวอนบอกว่า “ฉันรู้สึกว่า [My Liberation Notes] เป็นประสบการณ์ที่ทำให้มุมมองความรักของฉันกว้างขึ้นและทำให้ฉันเติบโตขึ้นด้วยค่ะ”

สำหรับสิ่งที่เธอได้เรียนรู้จากเรื่องราวความรักของ คุณกู และ ยอมมีจอง ตัวละครที่เธอรับบทในเรื่อง คิมจีวอนบอกว่า

“ฉันคิดว่าเวลาที่เราได้เจอใครซักคนที่รู้สึกสบายเวลาอยู่ด้วย มันจะช่วยให้เราได้ย้อนมองตัวเองเหมือนกัน ฉันคิดว่านั่นคือเหตุผลที่ทำให้คุณกูสามารถแก้ปัญหาทุกอย่างและเดินต่อไปได้หลังจากที่เข้าก้าวเข้ามาหามีจอง ฉันได้เรียนรู้ว่าไม่ใช่คำพูดที่เปลี่ยนคนได้ แต่เป็นความรู้สึกที่มั่นคงต่างหาก”

 

ติดตามบทสัมภาษณ์และภาพถ่ายของ ซนซอกกู และคิมจีวอน แบบเต็มๆได้ในนิตยสาร Marie Claire Korea ฉบับเดือนสิงหาคม


ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X