แบฮยอนซอง (Bae Hyun Sung) พูดถึงบทในเรื่อง Our Blues
2022-06-12 10:10:43
Advertisement
คลิก!!!

แบฮยอนซอง (Bae Hyun Sung) ได้พูดถึงตัวละครของเขาใน ซีรีส์เรื่อง Our Blues รวมถึง คิมอูบิน (Kim Woo Bin) ที่เขายกให้เป็นฮีโร่ และ พัคซอจุน (Park Seo Joon) ที่เขายึดถือเป็นบุคคลต้นแบบ

Our Blues ซีรีสืของช่อง tvN เป็นซีรีส์รวมเรื่องสั้นของหลากหลายตัวละครที่อาศัยอยู่บนเกาะเชจู เล่าเรื่องชีวิตที่มีทั้งสุขปนขมขื่นของแต่ละคน นำแสดงโดยนักแสดงชื่อดังได้แก่ อีบยองฮอน (Lee Byung Hun), ชินมินอา (Shin Min Ah), คิมอูบิน (Kim Woo Bin), ฮันจีมิน (Han Ji Min), อีจองอึน (Lee Jung Eun), คิมฮเยจา (Kim Hye Ja), ออมจองฮวา (Uhm Jung Hwa) และอีกมากมาย

ขณะที่ในซีรีส์มีนักแสดงที่เป็นที่รู้จักและมีชื่อเสียงหลายคน แบฮยอนซอง ถือเป็นน้องเล็กสุดของซีรีส์เรื่องนี้ และยังเป็นนักแสดงหน้าใหม่อีกด้วย แม้ว่าเขาและนักแสดงโนยุนซอ (Noh Yoon Seo) จะยังไม่เป็นที่รู้จักมากนัก แต่การแสดงของเขาและเธอในเรื่องนี้กลับทำให้ผู้ชมให้ความสนใจเป็นอย่างมาก

แบฮยอนซอง รับบทเป็น จองฮยอน ในขณะที่ โนยุนซอ รับบทเป็น บังยองจู แฟนสาวของเขา ทั้งคู่เป็นนักเรียนชั้นมัธยมปลาย ในตอนที่ 5 ของซีรีส์ ทั้งคู่พบว่า บังยองจูตั้งท้องในวัยเรียน และตอนที่ 7 และ 8 ชีวิตของพวกเขาก็เหมือนจมดิ่งด้วยความโกรธ ความโศกเศร้าของผู้เป็นพ่อที่เป็นพ่อเลี้ยงเดี่ยวของทั้ง 2 คน


แบฮยอนซองได้พูดถึงเหตุการณ์ลำบากในชีวิตของตัวละครของเขาว่า “มันเป็นเรื่องที่ผมไม่เคยเจอมาก่อนครับ สำหรับมุมมองที่ผมไม่เข้าใจ ผมได้ฟังเรื่องราวของเพื่อนของผมที่แต่งงานตอนอายุน้อย และพยายามเข้าถึงสถานการณ์นั้นตอนอ่านบทละคร ตอนที่แสดง ผมเข้าใจสถานการณ์ของฮยอน รวมถึงพ่อของเขาด้วย และด้วยนิสัยของผมที่คล้ายกับฮยอน ผมคิดว่าถ้าเป็นตัวเองก็คงตัดสินใจแบบเดียวกันครับ”
 

แบฮยอนซอง ได้พูดถึง จองอินควอน (รับบทโดย พัคจีฮวาน (Park Ji Hwan)) พ่อของเขาในซีรีส์ว่าทั้งคู่รู้สึกผูกพันกันในชีวิตจริง “คือผลงานก่อนหน้านี้ของเขา เขามีภาพลักษณ์ที่ค่อยข้างน่ากลัว ผมคิดถึงภาพนั้นตอนที่เข้าไปหาเขา แต่ว่าเขาก็พูดขึ้นมาว่า ‘นายเป็นลูกฉันใช่ไหม?’ และใจดีมาก เขาเป็นคนที่อ่อนไหวและใจดีมาก เขาชอบบทกวี แล้วพอเราได้เจอกัน เขาก็บอกว่า ‘เรียกฉันว่าพ่อนะ’ และดูแลผมดีมาก ขอบคุณคุณพ่ออินควอนของผมที่ทำให้การถ่ายทำเป็นไปอย่างสนุก และผมได้ไปเที่ยวทั่วเชจูระหว่างการถ่ายทำ ได้ไปหาอาหารอร่อยกินด้วย” 

 

แบฮยอนซองยังได้พูดถึงการได้เจอฮีโร่ของเขา คิมอูบิน (Kim Woo Bin) ในเรื่องนี้เป็นครั้งแรก เขาชื่นชอบคิมอูบินมาตั้งแต่เรื่อง School 2013

เขาเล่าว่าตอนแรกเขากังวลมากในการถ่ายทำเรื่อง Our Blues เพราะว่านี่เป็นผลงานของนักเขียนโนฮีคยอง และยังต้องมาแสดงกับนักแสดงรุ่นพี่อีกหลายคน ยิ่งคิดว่าจะได้เจอคิมอูบิน ยิ่งกังวลมากขึ้นไปอีก แบฮยอนซองเล่าว่า “ผมไป [กองถ่าย] ด้วยความคิดที่ว่าผมต้องเข้าไปทักทายเขา ผมยังจำได้เลยว่าตอนที่เจอเขา ผมพูดอะไรไม่ออกเลย เพราะว่าผมเป็นแฟนตัวยงของเขา ในฉากที่นักแสดงรุ่นพี่ทุกคนเข้าฉากด้วยกัน พวกเขาดูแลผมดีมาก ผมคิดว่าโปรเจคนี้คงกลายเป็นโปรเจคในความทรงจำของผม 

ระหว่างใช้ชีวิตแบบนักเรียนทั่วไป แบฮยอนซองได้รับการชวนให้มาลองงานแสดงผ่านทางโซเชียล หลังจากพูดคุยกับครอบครัวสำเร็จ เขาได้เดินทางจากจอนจูมาที่โซลเมื่อปี 2016 แม้ว่าตอนแรกพ่อแม่ของเขาจะกังวล และไม่เห็นด้วยที่เขาจะเอาดีด้านการแสดง แต่ตอนนี้แบฮยอนซองบอกว่าพ่อแม่ของเขาเป็นแฟนคลับตัวยงของเขาไปแล้ว

“ผมเริ่มการแสดงในปี 2018 ในเรื่อง What’s Wrong With Secretary Kim” เขาเล่าต่อ “ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องสนุกที่ได้แสดงเป็นตัวละครที่แตกต่างจากชีวิตจริงของคุณโดยสิ้นเชิง ในโปรเจคต่อไปของผมเรื่อง Gaus Electronics ผมจะรับบทเป็นลูกชายของประธานบริษัทศัตรูของพระเอก ผมคิดว่ามันมีส่วนที่สนุกแตกต่างไปจากเว็บตูน และคิดว่าตัวเองคงจะได้แสดงด้านร้ายๆออกมาให้รับชมกันด้วยครับ”

 

แบฮยอนซองปิดท้ายด้วยการเลือกให้ พัคซอจุน รุ่นพี่และเพื่อนร่วมต้นสังกัดของเขาเป็นบุคคลต้นแบบของเขาในปัจจุบัน เขาบอกว่าได้เห็นพัคซอจุนมาตั้งแต่ก่อนที่ตัวเขาเองจะเดบิวต์มาเป็นนักแสดง เขาได้รับคำแนะนำในการแสดงจากพัคซอจุน ที่กลายเป็นรากฐานการแสดงให้กับเขา

ถึงแม้จะเพิ่งเดบิวต์เมื่อไม่กี่ปีก่อน แต่แบฮยอนซองมีเป้าหมายหลายอย่าง เขาอยากจะแสดงแนวโรแมนติก-คอมเมดี้, โปรเจคแอคชั่น และรับบททั้งร้ายและดี แต่เหนือสิ่งอื่นใด เขาบอกว่าอยากเป็นนักแสดงรุ่นพี่ที่เท่ ที่ทำให้บรรยากาศในกองถ่ายยอดเยี่ยมเหมือนที่รุ่นพี่ในเรื่อง Our Blues ทำในตอนนี้

Our Blues ออกอากาศตอนสุดท้ายในวันที่ 12 มิถุนายน เวลา 21.10 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)


ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X