ฮันจีมิน (Han Ji-min) พูดถึงพี่สาวของเธอที่หน้าตาดีจนคนรู้จักเธอในฐานะน้องสาวของพี่สาวสุดป็อป
2022-06-03 18:53:10
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงโกดูชิม (Go Doo-sim) และ ฮันจีมิน (Han Ji Min) ได้เข้าร่วมรายการ I Like Ko Doo-sim ทางช่อง Channel A และ LG Hello Vision ทั้งคู่เพิ่งร่วมงานกันในซีรีส์เรื่อง Our Blues

ฮันจีมินเข้ามาทักทาบโกดูชิมจากข้างหลัง และบอกว่า “วันนี้คุณน่ารักมากเลย ฉันเอาแต่มองแฮนยออยู่ตลอดจนถึงตอนนี้” โกดูชิมตอบกลับว่า “เธอน่ารักกว่าอีก” ทั้งคู่ทักทายกันด้วยความดีใจ

ระหว่างนั่งมองทะเล ฮันจีมินได้เล่าย้อนไปตอนที่ถ่ายทำซีรีส์ว่า “เวลามองทะเลแล้วรู้สึกดีนะ แต่ว่าตอนที่เล่นบทแฮนยอก็น่ากลัวเหมือนกัน ฉันกลัวทุกฉากที่ต้องถ่ายทำบนเรือเลย”

จากนั้นเธอบอกว่า “ตอนที่เจอกับคุณโกดูชิมครั้งแรก ฉันกลัวนะ แต่ว่าอูบินมาเล่าให้ฉันฟังตอนที่เขาเจอคุณโกดูชิมครั้งแรกเหมือนกัน”

ฮันจีมินได้พูดถึงเสียงนิ่งๆของโกดูชิม ซึ่งเธอบอกว่า “เวลาที่ฉันบอกว่า ‘สวัสดี’ เธอจะตอบว่า ‘ดีใจที่ได้เจอนะ’ และ ขอบคุณ เวลาที่ฉันเอาน้ำมาให้เธอ” โกดูชิมยอมรับ “ฉันพูดไร้เยื่อใยแบบนั้นแหละ”

ฮันจีมินพูดต่อ “ตอนที่ถ่ายทำบนเรือ ฉันรู้สึกสนิทกับคุณโกดูชิมมากขึ้น” ฮันจีมินยังได้พูดถึงอาการเมาเรือที่เธอไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นระหว่างถ่ายทำ “ฉันบอกไปว่าฉันไม่เคยรู้สึกเวียนหัวเลยตลอดเวลาที่ผ่านมา แต่ว่านั่นมัน 20 ปีที่แล้วนะคะ” เธอพูดต่อ “ตอนนั้นเราสนิทกันและคุยกันเรื่องพวกนี้”

ในรายการ ฮันจีมินยังได้พูดถึงพี่สาวของเธอ “ฉันมีพี่สาว 1 คนค่ะ เธออายุมากกว่าฉัน 2 ปี เธอน่ารักและป็อปปูล่ามาก ฉันเป็นที่รู้จักไม่ใช่ในฐานะฮันจีมินนะคะ แต่เป็นในฐานะน้องสาวของพี่สาวของฉัน”

เธอเล่าต่อ “แทนที่จะอิจฉา แต่ฉันกลับชอบตะคอกพี่สาวค่ะ ฉันดุเธอ ‘ทำไมกินข้าวตั้ง 2 ชั่วโมงเนี่ย ช้ามาก’, ‘ทำไมเล่นโทรศัพท์เยอะจัง? ค่าโทรศัพท์บานแล้ว’ ฉันเคยกระทั่งบอกผู้ชายไม่ให้โทรหาเธอตอนดึกด้วยค่ะ เพื่อนของพี่สาวฉันกลัวฉันค่ะ”

“พ่อของฉันไม่ชอบให้เรากลับบ้านสาย แต่ว่าพี่สาวของฉันสายตลอด ตอนนั้นเธอเป็นนักศึกษาแล้ว เราทะเลาะกันบ่อยมาก พี่สาวของฉันเคยพูดกับฉันว่า ‘จะคอยดูแล้วกันว่าถ้าเธอเข้ามหา’ลัยแล้วจะยังไม่ดื่มได้อยู่ไหม’ แล้วตอนนี้ฉันชอบดื่มไปแล้วค่ะ” เธอยอมรับ เรียกเสียงหัวเราะจากทุกคน ฮันจีมินปิดท้ายด้วยการบอกว่า “ตอนนี้เธอเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของฉันค่ะ”

 

ที่มา: daum

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X