นักเขียนบท โนฮีคยอง เผยว่าเธอทำอย่างไรเพื่อที่จะให้ ชินมินอา และ คิมอูบิน ได้มาแสดงในละครเรื่องเดียวกัน!
2022-04-09 10:48:04
Advertisement
คลิก!!!

นักเขียนบท โนฮีคยอง (Noh Hee-kyung) เผยว่าเธอจัดการอย่างไรบ้างเพื่อให้สองนักแสดงที่คบกันในชีวิตจริงอย่าง ชินมินอา (Shin Mina) และ คิมอูบิน (Kim Woo Bin) ได้แสดงในละครเรื่องเดียวกัน

เมื่อวันที่ 7 เมษายนที่ผ่านมา ได้มีการจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวละครใหม่เรื่อง 'Our Blues' 

โดยในวันดังกล่าวนักเขียนบทโนฮีคยอง และโปรดิวเซอร์คิมกยูแท ได้เข้าร่วมงานแถลงข่าวพร้อมกับทีมนักแสดงด้วย

ระหว่างที่ให้สัมภาษณ์ นักเขียนบทโนฮีคยอง ได้กล่าวถึงการยื่นเสนอบทให้ ชินมินอา และ คิมอูบิน รับงานละครเรื่องเดียวกัน

เธอกล่าวว่า “ฉันมีความรู้สึกที่ว่าถ้าฉันพยายามให้พวกเขามีด้านโรแมนติกร่วมกันในละคร พวกเขาอาจจะปฏิเสธค่ะ ดังนั้นฉันก็เลยถามพวกเขาว่าจะร่วมแสดงในละครเรื่องนี้ด้วยกันมั้ย ถ้าพวกเขาแต่ละคนมีเส้นเรื่องที่ต่างกัน และพวกเขาก็ตอบตกลงค่ะ” 

เธอกล่าวต่อ “ฉันคิดว่าพวกเขาเลือกทำโปรเจ็กต์นี้กับฉันเพราะพวกเขาเป็นมืออาชีพค่ะ ฉันไม่ได้กังวลเรื่องนี้เลย และพวกเขาก็ทำได้ดีมาก ๆ กับเรื่องนี้ด้วยค่ะ”

คิมอูบิน ยังได้แบ่งปันความคิดของเขาเกี่ยวกับการกลับมารับงานจอแก้วเป็นครั้งแรกในรอบหกปีด้วย

นักแสดงหนุ่มกล่าวว่า "มันนานเกินไปดังนั้นผมเลยรู้สึกประหม่ามากครับ ที่ผ่านมา ผมสามารถทักทายแฟน ๆ ผ่านการปรากฏตัวในรายการวาไรตี้หรือโฆษณา แต่นี่เป็นครั้งแรกที่ผมจะได้ทักทายพวกเขาผ่านโปรเจ็กต์อย่างเป็นทางการครับ”

เขาเสริม “ผมรู้สึกขอบคุณและมีความสุขมากที่ได้รับโอกาสนี้ หายากมากที่จะมีโอกาสได้ร่วมงานกับนักแสดงที่ยอดเยี่ยมหลาย ๆ คนพร้อมกันครับ”

อนึ่ง 'Our Blues' จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 9 เมษายนนี้

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X