LEGACY ซีรีส์เอเชียออริจินัลแนวดราม่าย้อนยุค พร้อมฉาย 20 มิถุนายน ทาง HBO GO เท่านั้น
2022-06-10 09:17:00
Advertisement
คลิก!!!

แฟนๆซีรีส์ดราม่าย้อนยุคเตรียมพบกับ Legacy《传家》 ซีรีส์เอเชียออริจินัลภาษาจีนเรื่องใหม่ล่าสุดของ HBO ที่ได้นักแสดงมากความสามารถอย่าง ฉินหลาน (Qin Lan), อู๋จิ่นเหยียน (Wu Jinyan) และ เนี่ยหยวน (Nie Yuan) สามนักแสดงดังที่เป็นที่รู้จักจากซีรีส์ Story of Yanxi Palace (เล่ห์รักวังต้องห้าม) พร้อมด้วยหานเกิง (Han Geng) มาแสดงนำ มีกำหนดเข้าฉายสองตอนแรกในวันจันทร์ที่ 20 มิถุนายน นี้ ทาง HBO GO เท่านั้น และสามารถรับชมตอนใหม่วันละสองตอนทุกวันจันทร์ถึงวันศุกร์  

 

Legacy เป็นซีรีส์ที่มีความยาวมากกว่าสี่สิบตอน ตอนละ 45 นาที บอกเล่าเรื่องราวภายในตระกูลอี้ที่มั่งคั่งในเซี่ยงไฮ้ในช่วงปี 1920 สามพี่น้อง อี้จงหลิง, อี้จงยู่ และ อี้จงซิ่ว ต่างมีแรงจูงใจต่างกันไปเพื่อแย่งชิงกิจการห้างสรรพสินค้าของพ่อ หลังจากที่พี่ชายของพวกเธอซึ่งเป็นทายาทธุรกิจของครอบครัวตัดสินใจสละมรดก ท่ามกลางการแบ่งพรรคแบ่งพวก ความขัดแย้ง และเค้าลางร้ายที่กำลังก่อตัวของสงครามโลกครั้งที่ 2 พี่น้องแย่งชิงทรัพย์สมบัติครอบครัวและอำนาจในเมืองอย่างไม่ลดละ ขณะที่เรื่องของความรักก็ยิ่งทำให้สถานการณ์ซับซ้อนมากขึ้นไปอีก

 

ในช่วงเวลาแห่งความเปลี่ยนแปลงและความไม่แน่นอน ความวุ่นวายโกลาหลที่ทายาททั้งสามต้องเผชิญจะรวมพวกเธอกลับมาเป็นหนึ่งและร่วมกันกอบกู้ธุรกิจของครอบครัว หรือให้ผลตรงกันข้าม?

 

ซีรีส์เรื่องนี้นำแสดงโดยทัพนักแสดงมากความสามารถ อาทิ ฉินหลาน (Qin Lan) รับบท อี้จงหลิง, หานเกิง (Han Geng) รับบท ถังเฟิ่งอู๋, อู๋จิ่นเหยียน (Wu Jinyan) รับบท อี้จงยู่, เนี่ยหยวน (Nie Yuan) รับบท สีเหว่ยอัน, หลิวจวิน (Liu Jun) รับบท อี้ซิ่งหัว, เหมียวผู่ (Miao Pu) รับบท หวงอิงหรู และ จางหนาน (Zhang Nan) รับบท อี้จงซิ่ว

 

ซีรีส์ย้อนยุคที่ต้องจับตาและงานภาพตระการตาเรื่องนี้เป็นผลงานภายใต้การสร้างสรรค์ของ หยูเจิ้ง (Yu Zheng) ซึ่งเคยฝากฝีมือและความประทับใจไว้ในซีรีส์ Story of Yanxi Palace อำนวยการสร้างโดย หยางเล่อ (Yang Le) ผลิตโดย ลีซิ่วทิน (Lee Siew Tin) เขียนบทโดย โจวโม่ (Zhou Mo) กำกับการแสดงโดย หวางเวย (Wang Wei) พร้อมด้วยผู้กำกับศิลป์ หลวนเฮ่อซิน (Luan Hexin) และนักออกแบบเครื่องแต่งกาย ซ่งเสี่ยวเทา (Song Xiaotao) 

 

เรื่องย่อของซีรีส์ Legacy

 

ตอนที่ 1 

อี้ซิ่งหัวจัดงานฉลองวันเกิดพร้อมกับงานครบรอบ 10 ปีของห้างสรรพสินค้าของเขา ในงานมงคลนี้ ซิ่งหัว ประกาศความตั้งใจที่จะโปรโมตผลิตภัณฑ์ในท้องถิ่น จงยู่ ลูกสาวของเขาโกรธเขาที่แต่งงานใหม่

 

ตอนที่ 2

จงหลิงไม่พอใจที่เหว่ยอันปลิดชีวิตนักฆ่าในบ้านของพวกเขา เรื่องราวชีวิตอันน่าสงสารในวัยเด็กของจงยู่ถูกเปิดเผย แม่ผู้ให้กำเนิดทำไม่ดีกับเธอเพราะเรื่องความสัมพันธ์ของพ่อของเธอกับอิงหรู

 

ตอนที่ 3

จงยู่ได้รับความช่วยเหลือจากการลักพาตัวโดยคนแปลกหน้าที่ชื่อถังเฟิ่งอู๋ ซึ่งต่อมากลายเป็นหนุ่มนัดบอดของจงซิ่ว จี้หยูแอบรักเหว่ยอัน สามีของจงหลิงซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องของเธอ

 

ตอนที่ 4

จงยู่ตัดสินใจแข่งกับจงซิ่วเพื่อเฟิ่งอู๋และห้างสรรพสินค้าซิงหวา ความจริงถูกเปิดเผยว่าชายที่ช่วยซิ่งหัวคือคนที่ลักพาตัวจงยู่

 

ตอนที่ 5

หวางเปิ่นชู รองประธานของห้างสรรพสินค้าและจี้เต๋อสมรู้ร่วมคิดกันเพื่อเข้าครอบครองกิจการ จงยู่หาวิธีที่จะดึงความสนใจจากเฟิ่งอู๋แต่เขากลับไม่สนใจเธอ

 

ตอนที่ 6

จงหลิงพัฒนาน้ำหอมสูตรใหม่จนกลายเป็นที่พูดถึงกันทั่วเซี่ยงไฮ้ เปิ่นชู​​​​เปลี่ยนบรรจุภัณฑ์ยาหม่องจากกล่องที่ผลิตในจีนเป็นกล่องที่ผลิตในญี่ปุ่น ซิ่งหัวเข้าใจผิดจึงตำหนิจงยู่

 

ตอนที่ 7

ตระกูลอี้ค้นพบแผนการของอาจารย์หลิวที่จะส่งละอองเกสรที่ถูกขโมยไปพร้อมกับศพของเขา เหล่าพี่น้องตั้งข้อสงสัยว่าจี้เต๋อเป็นผู้อยู่เบื้องหลังจึงร่วมมือกันเปิดโปงเขา อิงหรูตื่นตระหนกเมื่อเธอพบกับคนคุ้นเคยที่โรงน้ำชา

 

ตอนที่ 8

ซิ่งหัวตกเป็นเป้าหมายของรัฐบาล เหว่ยอันจึงแนะนำให้เขาอยู่ห่างจากการเมืองเพื่อหลีกเลี่ยงปัญหา อิงหรูบังเอิญเจอเพื่อนเก่าและพบว่าแท้จริงแล้วเขาคือวังเจี้ยนฉือ อดีตคู่หมั้นของจงหลิง

 

ตอนที่ 9

ความพยายามลอบวางเพลิงของเปิ่นชู​​ทำให้ซิ่งหัวและจงหลิงแตกคอกัน ในขณะที่เฉิ่นปินได้รับความไว้วางใจจากซิ่งหัวจากการป้องกันไม่ให้เกิดเหตุโศกนาฏกรรมขึ้น ในระหว่างการเดินทาง เฟิ่งอู๋รู้สึกโกรธที่จงยู่หยุดเรียกร้องความสนใจจากเขา

 

ตอนที่ 10

เหว่ยอันพบจงหลิงและเจี้ยนฉือกำลังคุยกันที่โรงน้ำชา เขากับจงหลิงมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ในขณะที่จงซิ่วและเฟิ่งอู๋กำลังจะหมั้นกัน

 

สตรีมหรือดาวน์โหลดซีรีส์ Legacy ได้ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 20 มิถุนายน นี้ ทาง HBO GO เท่านั้น รวมถึงสามารถรับชมคอนเทนต์เอเชียออริจินัลมากกว่า 30 เรื่อง และซีรีส์ภาษาจีน อาทิ  Teenage Psychic (ซีซั่น 1 และ 2), The World Between Us, Workers, Who’s By Your Side และ Twisted Strings ได้ทาง HBO GO สมัครสมาชิก HBO GO ได้ที่ https://www.hbogo.co.th/ หรือสมัครผ่านแอปที่ App Store หรือ Play Store เริ่มต้นเพียง 99.70 บาทต่อเดือน หรือสามารถรับชมผ่านทาง 3BB  HBO GO พร้อมใช้งานบน Android TV, Apple TV, LG TV และ Samsung Smart TV และมาพร้อมกับฟังก์ชัน AirPlay และ Google Cast

 

#      #      #

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X