ชเวคังชางมิน (Max Changmin) ได้เลือกเป็นพิธีกรประจำรายการ 'Our Neighborhood Fine Arts'
2013-03-28 11:06:09
Advertisement
คลิก!!!

ชเวคังชางมิน (Max Changmin) ได้เลือกเป็นพิธีกรประจำรายการ 'Our Neighborhood Fine Arts'
 
ชเวคังชางมิน (Max Changmin) แห่งวง TVXQ ได้รับเลือกเป็นพิธีกรรายการวาไรตี้น้องใหม่ 'Our Neighborhood Fine Arts' ทางช่อง KBS 2TV
 
เมื่อวันที่ 28 มีนาคม อ้างอิงจากผู้เกี่ยวข้องในวงการระบุว่า ชเวคังชางมินจะรับหน้าที่เป็นพิธีกรประจำรายการ 'Our Neighborhood Fine Arts' ที่จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 9 เมษายน ร่วมกับคังโฮดง และอีซูกึน
 
ก่อนหน้านี้ ชเวคังชางมินเคยรับหน้าที่เป็นพิธีกรรายการวาไรตี้เป็นครั้งแรกในรายการ 'Moonlight Prince' และสอบผ่านจากการพูดและไหวพริบที่มีเอกลักษณ์ของเขา ซึ่งการได้รับหน้าที่พิธีกรรายการ 'Our Neighborhood Fine Arts' ในครั้งนี้ ชเวคังชางมินก็จะมาโชว์ทักษะทางด้านวาไรตี้ที่แตกต่างอีกครั้ง
 
ผู้เกี่ยวข้องกล่าวว่า "ชเวคังชางมินได้รับคะแนนเป็นอย่างมากเรื่องความสามารถในการสร้างความสนิทสนมกับเหล่าแขกรับเชิญ และวิธีการพูดที่ตรงไปตรงมาของเขา" เสริม "ซึ่งเราก็คาดหวังว่าเขาจะโชว์คุณค่าในฐานะ 'ไอดอลวาไรตี้' ในรายการ 'Our Neighborhood Fine Arts' ต่อจากรายการ 'Moonlight Prince' อีกครั้งครับ"
 
อนึ่ง 'Our Neighborhood Fine Arts' เป็นรายการกีฬาวาไรตี้ร่วมกับคนธรรมดา โดยจะมีการเลือกหนึ่งในหัวข้อกีฬา จากนั้นก็เตรียมตัวและแข่งขันกันภายในเวลาที่ยาวนานหรือเวลาที่สั้น โดยเหล่าพิธีกรจะแข่งขันกีฬากับคนธรรมดานั่นเอง
 
ข้อมูลจาก    
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X