โฮยา (Hoya) แห่ง Infinite เปิดเผยชื่อจริงเป็นครั้งแรกในรายการ 'Our Neighborhood Variety Sports' พร้อมสาเหตุที่เปลี่ยนชื่อ
2014-03-11 11:30:19
Advertisement
Pyramid Game

โฮยา (Hoya) แห่ง Infinite เปิดเผยชื่อจริงเป็นครั้งแรกในรายการ 'Our Neighborhood Variety Sports' พร้อมสาเหตุที่เปลี่ยนชื่อ

โฮยา (Hoya) แห่ง Infinite เปิดเผยว่าชื่อจริงของเขาคือ อีโฮดง ในรายการ 'Our Neighborhood Variety Sports'

เมื่อวันที่ 11 มีนาคม ทางรายการ 'Our Neighborhood Variety Sports' ทางช่อง KBS 2TV ได้เปิดเผยว่า "โฮยาจะเปิดเผยชื่อจริงเป็นครั้งแรกในรายการที่จะออกอากาศในวันนี้ครับ โดยชื่อจริงของเขาที่ชื่อ อีโฮดง เรียกเสียงหัวเราะจากคังโฮดงเป็นอย่างมาก และจะเพิ่มความสนุกสนานในการรับชมยิ่งขึ้นครับ"

อ้างอิงจากทีมงานระบุว่า ในระหว่างที่โฮยากำลังเดินทางไปพบผู้ผ่านเข้ารอบการออดิชั่นที่เป็นคนธรรมดาพร้อมกับคังโฮดง เขาก็กล่าวว่า "ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากครับที่ได้ออกรายการร่วมกับพี่คังโฮดง" คังโฮดงยักไหล่หนึ่งครั้งก่อนบอกโฮยาด้วยความปลื้มใจว่า "ชื่อพวกเราก็คล้ายกันด้วยนะ โฮยา โฮดง"

ด้วยเหตุนี้ โฮยาจึงเปิดเผยเรื่องราวที่เขาเปลี่ยนชื่อจริงว่า "ที่จริงแล้ว ชื่อจริงผมไม่ใช่อีโฮวอนหรอกครับ" พร้อมกับกล่าวสารภาพว่า "ถึงจะรู้จักกันในชื่ออีโฮวอน แต่จริงๆ แล้วชื่อนั้นก็เป็นชื่อที่เปลี่ยนมาแล้วอีกทีครับ ชื่อจริงๆ ของผมคืออีโฮดงครับ" ซึ่งก็สร้างความตกตะลึงให้กับคังโฮดงเป็นอย่างมาก

พร้อมกันนี้ โฮยายังเปิดเผยเรื่องราวที่ต้องเปลี่ยนชื่อว่า "ผมได้เปลี่ยนชื่อก็เพราะพี่คังโฮดงครับ" ส่วนคังโฮดงก็กล่าวแสดงความเสียใจกับเรื่องราวที่เหมือนเรื่องตลกของโฮยาว่า "ผมรู้สึกดีใจนะ แล้วก็เสียใจกับคุณด้วย"

อนึ่ง รายการ 'Our Neighborhood Variety Sports' ที่จะถ่ายทอดการแข่งขันกีฬากับผู้คนในหมู่บ้าน จะออกอากาศทุกวันอังคาร เวลา 23.20 น. (ตามเวลาประเทศเกาหลี)

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X