ฮยอก (Hyuk) วง VIXX เขียนจดหมายด้วยลายมือประกาศว่าเขาออกจาก Jellyfish Entertainment
2022-06-02 19:00:39
Advertisement
คลิก!!!

ฮยอก (Hyuk) วง VIXX ออกจาก Jellyfish Entertainment แล้ว

วันที่ 2 มิถุนายน ฮยอก วง VIXX ได้เขียนจดหมายด้วยลายมือประกาศว่าเขาออกจากต้นสังกัด Jellyfish Entertainment เป็นที่เรียบร้อย

อ่านจดหมายฉบับเต็มได้ข้างล่างนี้:

สวัสดีครับ ผม ฮยอก วง VIXX นะครับ

ผมคิดอย่างระมัดระวังว่าจะบอกเรื่องนี้กับ Starlight (แฟนด้อมวง VIXX) อย่างไร หลังจากคิดมาเยอะมาก ผมก็คิดว่าคงจะดีกว่าถ้าผมได้มาบอกคุณด้วยตัวเองแทนที่จะเห็นจากข่าวหรือที่อื่น ผมเลยเขียนจดหมายนี้ขึ้น

ผมตัดสินใจสิ้นสุดระยะเวลาที่ใช้ร่วมกับ Jellyfish Entertainment ที่อยู่ด้วยกันมา 10 ปีแล้วครับ และใช้เวลาในการปรับตัวกับสิ่งแวดล้อมใหม่

พฤษภาคมเป็นเดือนที่มีความหมาย เพราะเป็นวันครบรอบ 10 ปีของวง VIXX และ Starlight ผมอยากจะบอกแต่ข่าวดีกับคุณเหมือนกัน ผมอยากจะให้พวกเรามีความสุขไปกับวันครบรอบ 10 ปีได้อย่างเต็มที่ และนี่เป็นเหตุผลที่ผมบอกเรื่องนี้กับคุณ

ผมกังวลว่าผมอาจจะทำให้คุณตกใจกับข่าวกะทันหันนี้ และนี่เป็นครั้งแรกของผมที่ต้องเจอกับความท้าทายและสิ่งแวดล้อมแบบนี้ ผมเลยไม่คุ้นเคยเลย และผมมีเรื่องคิดเยอะมาก แต่สิ่งที่แน่นอนคือช่วงเวลาที่ผมได้ใช้กับคุณบนเวที และช่วงเวลาที่สดใสที่ได้อยู่ด้วยกัน เป็นช่วงที่มีความสุขที่สุดในชีวิตของผม ผมอยากจะบอกคุณว่าเรื่องนี้ก็จะไม่เปลี่ยนไปในอนาคต 

สุดท้ายนี้ ผมอยากจะขอบคุณครอบครัว Jellyfish Entertainment ที่ทำให้ผมได้เจอกับ VIXX ที่เป็นเหมือนรากฐานของผม และ Starlight ที่ช่วยเหลือผมในช่วงเวลาที่ผมค่อยๆเติบโตทีละเล็กละน้อย

ได้โปรดเชื่อมั่นและติดตามกิจกรรมของ ฮยอก น้องเล็กของวง VIXX และ ฮันซังฮยอก (ชื่อจริง) ขอบคุณทุกคน และรักนะครับ Starlight!
 

ที่มา   ( 1 ) ( 2 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X