อูกี (Yuqi) วง (G)I-DLE เล่าว่า เซจอง (Se Jeong) ส่งข้อความแสนอบอุ่นให้กับเธอ
2022-04-14 02:35:21
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 9 เมษายน อูกี (Yuqi) วง (G)I-DLE ได้โพสข้อความให้กำลังใจจาก คิมเซจอง (Kim Se Jeong) ที่ส่งมาให้เธอช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมาบนอินสตาแกรมสตอรี่ของตัวเอง เซจองได้ส่งข้อความาหาเธอตอนที่เธอทำกิจกรรมอยู่ที่ประเทศจีนเมื่อปีที่แล้ว ข้อความของเซจองเขียนว่า:

“คุณอูกี แม้ว่าเราจะไม่รู้จักกันและไม่ได้สนิทกัน...แต่ว่าฉันรู้สึกอยากจะพูดอะไรหน่อยหลังจากเห็นโพสของคุณ

ฉันรู้ว่าคุณอูกีเป็นคนที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็ทำออกมาดีแค่คุณเชื่อมั่น บางครั้งเวลาคุณคิดว่าทำอะไรแล้วไร้สาระ คุณจะรู้สึกไม่พอใจใช่ไหม? แต่ว่าถ้าคุณยังคงเชื่อมั่นต่อไป

เวลาก็จะผ่านไปและมันจะกลายเป็นอดีต~~ ถ้าคุณหัวเราะให้กับเรื่องพวกนี้ มันก็จะกลายเป็นบางอย่างที่คุณได้เรียนรู้จากสถานการณ์ที่น่าขำ เราจะเติบโตและเข้าใจมันแม้ว่ามันจะหวานอมขมก็ตาม มันเป็นการเรียนรู้แปลกใช่ไหมละ?

ฉันรู้ว่าคุณกำลังมีช่วงเวลาที่ยากลำบาก แต่ว่าคุณยังมีความเข้มแข็งที่จะก้าวผ่านมัน เวลาที่คุณได้หันกลับมามอง ในตอนนั้นก็จะเป็นเวลาที่คุณกลับมาสดใสอีกครั้ง

คุณอูกี ถึงแม้ว่ามันจะยาก แต่คุณจะรู้สึกดีในเร็วๆนี้

เป็นกำลังใจให้นะคะ คุณทำได้ดีมาตลอด! และฉันเชียร์คุณอยู่นะ”
 

อูกีพูดถึงข้อความของเซจองว่า:

“ฉันไม่รู้ด้วยซ้ำว่าจะเปิดข้อความยังไง ฉันเลยเห็นมันเป็นครั้งแรกในวันนี้...เซจองออนนี่ส่งข้อความมาให้ฉัน ฉันงงเลยว่าเธอรู้จักฉันได้ยังไง...ฉันตื่นเต้นมาก

คุณเป็นนางฟ้าจริงๆใช่ไหม? มันเป็นข้อความตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่ฉันก็อยากให้ทุกคนบนโลกรู้ ㅠㅠ เซจองออนนี่เป็นนางฟ้าจริงๆ ㅠㅠ ฉันซึ้งใจมากเลย ทำยังไงดี ㅠㅠ ฉันจะทำงานให้หนักขึ้น ขอบคุณที่มอบกำลังใจให้กับฉัน และฉันจะสนับสนุนคุณตลอดไป คุณเยี่ยมที่สุดเลยค่ะㅠㅠ”

วันเดียวกัน อูกีได้ไลฟ์ทาง VLive และพูดถึงเรื่องนี้อีกครั้ง อูกีเล่าว่าตอนแรกเธอไม่รู้วิธีการเช็คข้อความบนอินสตาแกรม เธอเลยไม่เคยดูมันเลย

อูกีบอกว่าเธอรู้สึกดีกับข้อความของเซจองมาก ทั้งที่ตอนนั้นพวกเธอไม่รู้จักกันด้วยซ้ำ “ฉันไม่รู้ว่าจะอธิบายความรู้สึกของตัวเองตอนได้เห็นข้อความยังไง ฉันอยากจะขอบคุณเธอมาก” อูกีบอก

 

ที่มา  allkpop

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X