คิมเซจอง (Kim Sejeong) พูดถึงเคมีระหว่างเธอกับ อันฮโยซอบ (Ahn Hyo Seop) ใน “A Business Proposal” และโปรเจคต่อไปของเธอ
2022-04-13 02:38:23
Advertisement
คลิก!!!

คิมเซจอง (Kim Sejeong) พูดถึงความสำเร็จในซีรีส์เรื่องล่าสุดของเธอ A Business Proposal

A Business Proposal ดัดแปลงจากนวนิยายออนไลน์ สู่เว็บตูน เล่าเรื่องโรแมนติกคอมเมดี้ของพนักงานสาวที่ไปนัดบอดแทนเพื่อนสนิทแต่คู่นัดบอดกลับเป็นประธานบริษัทของเธอเอง อันฮโยซอบ (Ahn Hyo Seop) รับบทเป็น คังแทมู ประธานบริษัทตระกูลแชโบล เขามีพร้อมทั้งหน้าตา มันสมอง และความร่ำรวย ในขณะที่ คิมเซจอง รับบทเป็น ชินฮารี นักวิจัยอาหารที่ไปนัดบอดแทน จินยองซอ (รับบทโดย ซอลอินอา (Seol In Ah)) เพื่อนสนิทของเธอ

ในซีรีส์ คิมเซจอง แสดงเป็นทั้ง ชินฮารี และ ชินกึมฮี ชื่อที่เธอใช้ปลอมตัวกับคังแทมู เรื่องนี้เธอได้โชว์ฝีมือการแสดงทั้งบทโรแมนติกกับอันฮโยซอบ และเคมีเพื่อนหญิงพลังหญิงระหว่างเธอกับซอลอินอา รวมถึงบทของหญิงสาวที่ตั้งใจทำงาน

A Business Proposal ออกอากาศตอนสุดท้ายไปเมื่อวันที่ 5 เมษายน และมีเรตติ้งมากกว่า 11% คิมเซจองได้ร่วมพูดคุยหลังจากซีรีส์ลาจอไปแล้วว่า “ฉันรู้สึกสดชื่นค่ะ มีเรื่องราวมากมายเกิดขึ้นในระหว่างการเตรียมตัวจนถึงการถ่ายทำ ฉันต้องเตรียมตัวเป็นฮารีเยอะมาก และมีเหตุการณ์ที่ได้รับผลกระทบจาก COVID-19 ด้วย ทั้งหมดทั้งมวลผ่านมาได้ด้วยดี และยังคงเป็นความทรงจำของฉันค่ะ”


หลังจาก A Business Proposal ออกอากาศ คิมเซจองก็ได้รับความสนใจจากฝีมือการแสดงของเธอในฉากที่ไปนัดบอดกับ อันฮโยซอบทันที จนได้ฉายาว่า ‘เอมม่า สโตนเกาหลี’ คิมเซจองพูดถึงเรื่องนี้ว่า “ฉันมีความรู้สึก 2 อย่างที่แตกต่างกันค่ะ อย่างแรกเลยคือรู้สึกขอบคุณ เพราะว่ามันเป็นฉากที่สำคัญ ฉันเลยต้องเรียกความสนใจจากผู้ชมให้ได้เพราะเป็นฉากแรกของกึมฮี ฉันต้องโน้มน้าวผู้ชมให้ได้ มันต้องไม่ใช่แค่ตลก และฮารีต้องไม่ใช่แค่เป็นคนตลก ต้องขอบคุณจริงๆ ฉันคิดว่าผู้ชมก็เชื่ออยู่นะคะ มันเลยเป็นฉากที่ฉันรู้สึกขอบคุณค่ะ”

คิมเซจองพูดต่อ “ฉันชอบ เอมม่า สโตน มากๆเลยค่ะ และได้ยินมาเหมือนกันว่าเราคล้ายกัน ฉันเลยรู้สึกขอบคุณมาก มันเคยเป็นฉายาที่มีแค่ฉันที่รู้ แต่ตอนนี้ฉันมีความสุขที่ทุกคนเรียกฉันแบบนั้น แต่ว่าก็รู้สึกกดดันเหมือนกันค่ะเพราะว่าเป็นชื่อ เอมม่า สโตน ไงค่ะ”

ปกติแล้วซีรีส์จะมีทั้งหมด 16 ตอน แต่เรื่อง A Business Proposal มีแค่ 12 ตอนเท่านั้น ทำให้บางฉากถูกตัดออกไป คิมเซจองอธิบายว่ามันเป็นเรื่องที่ดีแล้ว เพราะฉากที่สำคัญก็ต้องมาก่อน แต่ก็มีหลายฉากเหมือนกันที่เธอไม่อยากจะให้ถูกตัดออกไป เซจองเล่าว่า “ในตอนสุดท้าย มีฉากที่ฮารีบอกว่า เธอจะส่งแทมูไปอเมริกา และพูดต่อว่า ‘บอกตรงๆนะคะ ฉันอยากจะไปกับคุณ’ เป็นฉากแรกที่ฮารีแสดงออกว่าเธอเสียใจ แต่น่าเสียดายที่ถูกตัดออกไป เพราะว่าข้อจำกัดเรื่องเวลา ฮารีปิดบังความรู้สึกของตัวเองมาโดยตลอด ฉันเลยคิดว่าน่าจะดีถ้าเธอได้พูดบางอย่างออกไปและส่งแทมูไป”
 

อีกหนึ่งเรื่องที่ถูกพูดถึงของซีรีส์เรื่อง A Business Proposal คงหนีไม่พ้นเคมีระหว่างคิมเซจอง และ อันฮโยซอบ คิมเซจองพูดถึงเรื่องนี้ว่า “เคมีโรแมนติกของเราดีมาก ต้องขอบคุณจริงๆ หลายฉากที่ได้รับความสนใจบางฉากมาจากการด้นสดค่ะ พอมาคิดว่าเราสามารถสร้างความโรแมนติกได้ขณะที่แสดงไปตามน้ำเลยแสดงว่าเคมีของเราต้องดีจริงๆ”

เธอพูดต่อ “สิ่งที่ฉันรู้สึกขอบคุณที่สุดคือ [อันฮโยซอบ] เป็นนักแสดงที่เอาใจใส่มากเลยค่ะ เขาเข้าใจตลอดเวลาที่มีเหตุการณ์เช่น ‘ถ้าเจอเหตุการณ์แบบนี้ ฮารีคงจะรู้สึกไม่สบายใจใช่ไหมนะ?’ เขาจะแนะนำให้ตัดฉากบางฉากออกถ้าเป็นฉากที่คิดว่าจะทำให้ฮารี หรือ เซจอง รู้สึกไม่สบายใจ”

 

คิมเซจองเปิดเผยว่าฉากจูบที่ผู้ชมชื่นชอบ เป็นอีกฉากที่ด้นสดกัน เธออธิบายว่า “ตอนแรกฉากนั้นไม่มีอยู่ค่ะ ผู้กำกับแนะนำว่าให้มี แต่ว่าก่อนหน้านั้น ฮโยซอบบอกไปแล้วว่า ‘ผมคิดว่าฉากนี้แทมูน่าจะจูบ [ฮารี] นะครับ’ และเป็นฉากที่ฉันคิดว่า ‘ฉันคิดว่าฉันน่าจะโดนจูบ’ การที่จะเพิ่มฉากแบบนี้ออกไปคงรู้สึกกระอักกระอ่วน แต่เราสามารถคุยกันได้แบบสบายๆ มันเป็นฉากที่น่ารักที่รวมเอาความเห็นของทุกคนและคิดมาอย่างดีแล้ว”

คิมเซจองได้เล่าฉากเลิฟซีนบนเตียงกับอันฮโยซอบว่า “ฉันไม่ได้กังวลนะคะ แต่ว่าก็คงมีคนที่ตกใจที่เห็นเซจองแสดงฉากแบบนั้น แต่ว่าเวลานั้นไม่ได้เป็นช่วงที่ฮารีและแทมูทำตัวไม่ถูกค่ะ ถ้าคุณเห็นว่าในฉากนั้นคือเซจอง แสดงว่าฉันยังแสดงได้ไม่ดี”

เธอพูดพร้อมหัวเราะ “ฉันอายเกินไปที่จะดูฉากสุดท้ายดีๆค่ะ ฉันคิดว่าเพราะเห็นมันเป็นแทมูและฮารี พอเป็นฉากที่น่ารัก ฉันก็รู้สึกเขินมากขึ้นเพราะคิดว่าเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นกับแทมูและฮารีซินะ รู้สึกเหมือนกำลังแอบดูพวกเขาอยู่ ก็เลยรู้สึกเขินค่ะ”

เมื่อปีที่แล้ว อันฮโยซอบได้รับรางวัลคู่พระ-นางยอดเยี่ยมกับ คิมยูจอง (Kim Yoo Jung) ในงาน 2021 SBS Drama Awards จากซีรีส์เรื่อง Lovers of the Red Sky เมื่อถามว่าเธอคิดว่าตัวเองจะได้รับรางวัลนี้กับเขาอีกหรือไม่ในปีนี้ คิมเซจองบอกว่า “ถ้านี่ไม่ใช่ซีรีส์ที่ออกอากาศตั้งแต่ช่วงต้นปี ฉันคงตอบคุณแบบมั่นใจไปแล้ว แต่ว่าเพราะนี่เป็นซีรีส์ที่ออกอากาศตั้งแต่ต้นปี ฉันเลยไม่มั่นใจว่าจะมีซีรีส์ที่โดดเด่นออกมาอีกหรือเปล่าในช่วงหลังของปีนี้ ยิ่งมาจากช่อง SBS ด้วย ก็ยิ่งให้คำตอบไม่ได้ แต่ว่าฉันพูดได้ว่า เราก็เป็นคู่ที่น่ารักพอจะลงแข่งขันเข้าชิงรางวัลค่ะ”

คิมเซจอง เพิ่งจะยืนยันร่วมงานกับเรื่อง Today’s Webtoon เป็นโปรเจคต่อไปของเธอ โดยเธอจะแสดงร่วมกับ นัมยุนซู (Nam Yoon Su) ซีรีส์รีเมคมาจากซีรีส์ญี่ปุ่นเรื่อง Sleepeeer Hit! เมื่อปี 2016 โดยเล่าเรื่องของอดีตนักกีฬายูโดที่เข้าร่วมงานกับทีมบรรณาธิการเว็บตูนในฐานะลูกจ้างคนใหม่ และลำบากในการปรับตัวให้เป็นผู้ใหญ่และเหมาะสมกับตำแหน่งบรรณาธิการเว็บตูน

 

เธอเล่าว่า “ฉันได้อ่านบท และคิดว่าน่าจะดีถ้าซีรีส์เรื่องนี้จะช่วยเป็นกำลังใจให้ทุกคนที่กำลังฝันถึง ‘ฝันครั้งที่ 2’ ของพวกเขา คนเรามีทั้งที่ทำตามความฝันสำเร็จและไม่ได้เป็นไปตามความฝัน แม้ว่าคุณจะเป็นคนที่ทำความฝันสำเร็จแล้ว คุณก็ต้องหาความฝันต่อไปเพื่อให้ได้ใช้ชีวิตในทุกวัน ไม่ใช่ว่าคุณทำตามฝันได้แล้วนั่นหมายถึงชีวิตคุณเสร็จสิ้นแล้วซักหน่อย คุณต้องตั้งเป้าหมายต่อไปของตัวเอง”

คิมเซจองพูดต่อ “ส่วนคนที่ไม่สามารถไปถึงความฝันของพวกเขาได้บอกว่าพวกเขาต้องทำทุกอย่างเพื่อจะได้ใช้ชีวิตผ่านวันนี้ไปได้ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าความฝันที่ 2 ของคุณจะไม่เกิดขึ้น ฉันเชื่อว่าความฝันนั้นมีค่า แค่เพราะคุณไม่ประสบความสำเร็จในความฝันแรก แต่ฉันก็ไม่อยากให้คุณกดความฝันที่ 2 ของคุณลงไป ฉันเตรียมตัว [สำหรับซีรีส์เรื่องนี้] ด้วยความคิดที่ว่าอยากให้มันเป็นซีรีส์ที่สนับสนุนคนที่กำลังมีฝันที่ 2 อยู่ และบอกพวกเขาว่าพวกเขาทำดีแล้ว”
 

คิมเซจองพูดถึงความหมายของ A Business Proposal ที่มีต่อเธอว่า “ฉันคิดถึงมันว่าเป็นช่วงวัยรุ่นของฉัน ตอนนี้ฉันอยู่ในวัยที่กำลังน่ารัก ในวัยนี้ฉันได้เจอกับช่วงเวลาที่น่ารักแลได้เจอกับการปิดฉากที่น่ารัก แม้ว่าฉันจะย่างเข้าวัย 30 หรืออายุ 50 หรือแก่กว่านี้ พอฉันมองย้อนกลับมาในช่วงวัย 20 ปลายๆของฉัน ฉันจะนึกถึง A Business Proposal เป็นอย่างแรก ฉันคิดว่านี่เป็นโปรเจคที่ดีในช่วงวัย 20 ตอนปลายของฉัน ฤดูใบไม้ผลิของช่วงวัย 20 ตอนต้นของฉันคือ I.O.I และ gugudan ส่วนฤดูใบไม้ผลิในช่วงวัย 20 ตอนปลายของฉันคือ A Business Proposal”

 

ที่มา ( 1 ) ( 2 ) ( 3 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X