มุนเซฮุน “Single’s Inferno” สารภาพว่าผู้หญิงในอุดมคติของเขาเปลี่ยนไปหลังได้เจอกับ ชินจียอน!?
2022-02-06 13:03:24
Advertisement
คลิก!!!

แม้ Single's Inferno ทาง Netflix จะได้ข้อสรุปและจบไปแล้ว แต่ดูเหมือนว่าผู้เข้าแข่งขันหลายคนยังคงไม่เลิกฮอต พวกเขาได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ถึงขนาดที่บางคนลงทุนเปิดช่องยูทูบของตัวเองขึ้นมาเพื่อแฟน ๆ เลยด้วยซ้ำ 

มุนเซฮุน (Moon Se Hoon) คือหนึ่งในนั้น ล่าสุดเขาได้ปล่อยคลิปถามตอบออกมาเพื่อฉลองคลิปแรกของเขาในช่องยูทูบของตัวเอง

เขาเริ่มต้นด้วยคำถามที่ว่า...

คุณจะกลับไปที่ “นรก” ในรายการอีกหรือไม่?

“ผมไม่อยากไปอีกแล้วครับ ผมไม่อยากจะไปนรกอีกครั้ง” — มุนเซฮุน

 

นี่อาจจะเป็นคำถามที่ไม่เหมาะสมเท่าไหร่ แต่ว่าตอนนี้คุณกำลังอินเลิฟอยู่ใช่หรือเปล่า? (คำถามนี้เกิดจากความอยากรู้อยากเห็นสถานะปัจจุบันของ มุนเซฮุน และ ชินจียอน (Shin Ji Yeon) คู่ของเขาในรายการที่ยังมีคนเชียร์ตลอดแม้รายการจะจบไปแล้ว)

“ผมอยู่กับความรักเสมอครับ” — มุนเซฮุน

 

ผู้หญิงในอุดมคติของคุณเป็นแบบไหน? 

“ก่อนหน้านี้ผู้หญิงในอุดมคติของผมต้องเป็นคนที่แข็งแกร่ง เปิดเผย และสุขุมครับ แต่หลังจากไปออกรายการ ‘Single’s Inferno’ ผมก็คิดว่าความคิดนั้นได้เปลี่ยนไปแล้วเนื่องด้วยสถานการณ์และประสบการณ์ของผม (ในรายการ) ครับ” — มุนเซฮุน

 

คุณหล่อมาตั้งแต่เมื่อไหร่?

“ผมชอบที่จะได้ยินคำถามแบบนี้จัง” — มุนเซฮุน

 

คุณได้จมูกมาจากใคร (พ่อหรือแม่)?

“ฝั่งแม่ของผม ซึ่งมีจมูกค่อนข้างใหญ่ครับ และ...ผมก็ได้รับความช่วยเหลือเพิ่มเติมด้วยครับ” — มุนเซฮุน

 

ชีวิตของคุณได้เปลี่ยนไปมั้ยหลังจากที่ไปออกรายการ Single’s Inferno?

“ครับ เปลี่ยนนิดหน่อย หลายคนจำผมได้และแสดงออกว่าสนใจผม ตอนแรกผมรู้สึกว่ามันค่อนข้างเป็นภาระเล็กน้อยเพราะความสนใจและความชอบที่จู่ ๆ ก็ได้รับ ซึ่งผมก็กังวลเรื่องนี้เช่นกันครับ หัวใจของผมเต้นตุ้ม ๆ ต่อม ๆ? นั่นเป็นสิ่งที่ผมคิดว่าอะไร ๆ เปลี่ยนไปตั้งแต่ปรากฏตัวใน Single's Inferno ครับ” — มุนเซฮุน

 

ต่อมาเป็นคำถามเกี่ยวกับศิลปินคนโปรดของเขา

“ผมชอบ TWICE ครับ เมื่อไม่นานมานี้ผมก็ได้ไปคอนเสิร์ตของพวกเธอด้วย ผมไม่ได้ตะโกนร้อง (เพราะมาตรการเรื่อง COVID-19) นะครับ แต่ผมแค่ปรบมือและกระทืบเท้าตามจังหวะเพลงเท่านั้นครับ ผมยังได้โบกแท่งไฟไปมาด้วยครับ” — มุนเซฮุน

 

และเมื่อเขาถูกถามว่าถ้า Single’s Inferno มีซีซั่นสอง เขาจะไปออกรายการดังกล่าวอีกหรือไม่ ซึ่ง มุนเซฮุน ออกอาการตกตะลึงขณะที่ไตร่ตรองความคิดของตัวเอง

………….— มุนเซฮุน

 

ที่มา: WikiTree

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X