ผู้ร่วมรายการ Single’s Inferno ที่ตอนนี้ดูเหมือนจะสนิทกันจริงๆนอกจอ (ซึ่งแตกต่างจากในจอ)
2022-01-31 10:56:52
Advertisement
คลิก!!!

รายการ Single’s Inferno ทาง Netflix เป็นรายการเรียลลิตี้ออกเดทของเกาหลีที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก และในรายการเราจะเห็นว่ามีคู่ที่น่ารักหลายคู่ และผู้ชมตามเชียร์ อย่างเช่นคู่ของ โอจินแทค (Oh Jin Taek) และ คิมเซยอน (Kim Se Yeon)

หรือจะเป็นคู่ของ อันเยวอน (An Yea Won) กับ คิมจุนชิก (Kim Jun Sik)

และคู่ที่เหมือนจะเข้ากันไม่ได้ในช่วงแรกอย่าง คิมเซฮุน (Kim Se Hoon) และ ชินจียอน (Shin Ji Yeon)

อย่างไรก็ตาม เมื่อรายการออกอากาศตอนจบไปแล้ว สมาชิกแต่ละคนของรายการกลับไปใช้ชีวิตของตัวเอง ชาวเน็ตสังเกตว่าคู่ที่สนิทกันในรายการ กลับไม่ได้สนิทกันนอกจอ หรือคนที่แทบจะไม่คุยกันในจอ กลับมาสนิทกันได้อย่างไร?

อย่างเช่นมิตรภาพระหว่างชายหนุ่มที่ในรายการต้องแข่งกันเอาชนะใจสาวๆ แต่นอกรายการนั้น พวกเขาสนิทกันเหมือนเพื่อนกลุ่มเดียวกันเลย และเป็นกลุ่มที่เต็มไปด้วยหนุ่มหน้าตาดีเสียด้วย!

หลังจากรายการจบไป ผู้ชมสามารถติดตามพวกเขากันได้ทางโซเชียลมีเดีย เราจะเห็นได้ว่าพวกเขายังคงติดต่อกันอยู่ อย่างเช่นคู่ของ คิมเซฮุน ที่เป็นเจ้าของร้านอาหาร และ ชินจียอนสัญญาว่าจะไปร้านเขากับเพื่อนหลังจากจบรายการ

ถึงแม้จะยังไม่มีภาพว่า ชินจียอนทำตามสัญญาที่ให้ไว้แล้วหรือยัง แต่ จุนชิก และ ชาฮยอนซึง ได้ไปเยี่ยมคิมเซฮุนที่ร้านอาหารของเขาเป็นที่เรียบร้อย โดยจุนชิกได้โพสภาพของทั้ง 3 คนบนอินสตาแกรม

นอกจากนี้หนุ่มๆในรายการยังนัดไปสังสรรค์กันเองอีก โดยจุนชิกได้โพสภาพขณะที่ผู้ร่วมรายการ Single’s Inferno มารวมตัวกันอีกครั้ง ทำให้ชาวเน็ตอยากให้มีซีซั่น 2 ของรายการกันเลยทีเดียว

ฮยอนจุง และ ฮยอนซึง 2 หนุ่มที่พยายามแย่งกันคว้าหัวใจ จีอา กลับมาถ่ายแบบด้วยกันใน Men’s Health

หลังจากรายการจบไป สมาชิกแต่ละคนยังคงติดต่อกัน ชเวซีฮุน เพิ่งไปหา จินแทคที่ร้าน Ascottage

ดูเหมือน จุนชิก และ จินแทค จะมีโปรเจคด้วยกัน หลังจากพวกเขาถ่ายภาพพร้อมแฮชแท็ก #goals ด้วยกันพร้อมสเลตเขียนว่า “Universal Studios”

ชาวเน็ตชื่นชอบที่ได้เห็นมิตรภาพระหว่างชายหนุ่มของพวกเขามาก โดยต่างแสดงความคิดเห็นอาทิ “ขอพลังโบรแมนซ์อีก” และ “รักความโบรแมนซ์จัง”

นอกจากนี้ ฮยอนซึงยังเคยบอกไว้ด้วยว่าเขาเคยคิดว่า เซฮุน สนใจเขา เพราะตอนเขาไปถึงเกาะ เซฮุนเอาแต่ต้อนรับเขาอย่างยินดีและอบอุ่นตลอด

“หลังจากที่ฉันออกไปล่องเรือยอร์ช เซฮุนก็เข้ามาหาฉันและทักทายฉัน เขาเอาแต่พูดว่าเขามีความสุขที่ได้เจอฉัน ฉันแอบคิดว่า ‘นี่เขาตกหลุมรักฉันหรือเปล่าเนี่ย?’” – ชาฮยอนซึง

ที่มา  koreaboo

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X