รีวิว Moonshine
2022-01-17 10:08:17
Advertisement
คลิก!!!

นำแสดง โดย ยูซึงโฮ และฮเยริ

เรื่องย่อ :
คังโรซอ รับบทโดย ฮเยริ เธอบ่มสุราขายในช่วงที่การจายสุราเป็นสิ่งต้องห้าม เพื่อหาเงินใช้หนี้ครอบครัว วันหนึ่งเธอได้พบกับ "นัมยอง" รับบทโดย ยูซึงโฮ ผู้ตรวจการหนุ่มที่ปราบปรามการขายและบริโภคสุรา แม้ว่าทั้งคู่จะอยู่คนละฝ่าย แต่พวกเขาเริ่มถูกชะตากัน



ออกอากาศไปได้ 8 EP แล้ว สำหรับซีรีส์อารมณ์ดี เรื่อง Moonshine ที่ได้สองนักแสดงนำอย่าง ฮเยริ และยูซึงโฮ มารับบทนำ พาผู้ชมกลับไปสู่ยุคโชซอน ที่มีกฏหมายห้ามการขายและบริโภคสุราบังคับใช้อย่างเคร่งครัด
.
ซีรีส์เปิดเรื่องด้วยการพาเราไปทำความรู้จักสองตัวละครต่างฐานะ ต่างที่มา นั่นคือ คังโรซอ ผู้ดีตกยากที่ต้องทำทุกอย่างเพื่อหาเงินมาปลดหนี้ กับอีกฝั่ง คือ นัมยอง ชายหนุ่มผู้เดินทางเข้ามาเพื่อสอบราชการ และได้ตำแหน่งเป็นผู้ตรวจการของกรมสุรา
.
แต่เหมือนโชคชะตากลั่นแกล้ง โรซอ เพราะกิจการต้มเหล้าเถื่อนที่เธอเพิ่งจะเริ่มต้นกลับต้องตกอยู่ในความเสี่ยงครั้งใหญ่ เพราะคนที่มาอาศัยอยู่ร่วมชายคาเดียวกัน ก็คือ ผู้ตรวจการนัมยอง ทั้งสองคนต้องเข้ามาพัวพันและอยู่ในชีวิตของกันและกันเรื่อยมา
.
ถึงแม้ว่าเรื่องนี้เราจะรู้สึกว่า บทของคังโรซอ จะใช้ศักยภาพความเล่นใหญ่ของ ฮเยริ ได้ไม่เต็มที่ แต่ก็ถือว่าซีรีส์เลือกนางเอกมาได้เหมาะกับความเป็น คังโรซอ หญิงสาวหัวก้าวหน้า และบ้าบิ่นในสมัยนั้นจริงๆ ทางด้านเรตติ้งของซีรีส์ก็ถือว่าทรงตัว ยังรักษามาตรฐานของตัวเองไว้ได้
.
ใครที่อยากเก็บเข้าลิสต์ไว้ดู Moonshine เป็นซีรีส์แนะนำอีกหนึ่งเรื่อง ที่ดูได้เพลินๆ แบบไม่ต้องคิดอะไรมากเลย

 

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X