นับถอยหลัง อีกไม่กี่วัน! เพราะผู้ชายคนนี้กำลังจะกลับมา “ยู-ซึง-โฮ”(Yoo Seung Ho)
2014-11-29 10:56:24
Advertisement
Pyramid Game

นับถอยหลัง อีกไม่กี่วัน! เพราะผู้ชายคนนี้กำลังจะกลับมา “ยู-ซึง-โฮ”(Yoo Seung Ho)

นักแสดงหนุ่ม ยูซึงโฮ พร้อมแล้วที่จะกลับมาสู่วงการบันเทิงเกาหลีกันอีกครั้ง ซึ่งเหลือเวลาอีกเพียงแค่ประมาณ 4 วันเท่านั้น ยูซึงโฮก็จะพ้นสถานะจากการเป็นทหารแล้ว

โดยล่าสุด เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ทางด้านตัวแทนของนักแสดงหนุ่มได้ออกมาให้ข่าวกับทางสื่อท้องถิ่นว่า ยูซึงโฮนั้นกำลังอยู่ในระหว่างการพักผ่อนในวันหยุดและใช้เวลาอยู่กับครอบครัวอย่างเงียบๆ

“ยูซึงโฮ จะปลดประจำการออกมาในวันที่ 4 ธันวาคม และแบ่งปันเรื่องราวชีวิตในรั้วทหารรวมถึงแผนงานในอนาคตให้สื่อได้ฟังกัน” ทางด้านตัวแทนกล่าวเสริม  

ตามกำหนดการนั้น ยูซึงโฮจะมีตารางงานอย่างเป็นทางการในวันที่ 21 ธันวาคม กับงานแฟนมีตติ้งกับแฟนๆจำนวน 500 คน ที่เกาหลี และจะเดินทางไปยังกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 24-25 ธันวาคม กับงานแฟนมีตติ้งต่างประเทศ

เซเลบหนุ่มวัย 21 ปี คนนี้ ยังไม่ได้มีการตัดสินใจว่าออกมาแล้วจะมาลุยงานซีรีย์หรือว่าหนัง ซึ่งตามข่าวลือนั้นเขาจะกลับมาร่วมงานกับผู้กำกับ คิมแดซึง ในหนังเรื่อง Joseon Magician

รูปจากหนังเรื่อง "Blind" ของยูซึงโฮ

“เป็นความจริงที่ว่า ยูซึงโฮนั้น น่าจะกลับมารับเล่นงานจอเงินมากกว่าซีรีย์ แต่ก็ยังไม่มีอะไรยืนยัน” คำกล่าวจากทางต้นสังกัด  

“ยูซึงโฮนั้นได้กลายมาเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่น่าดึงดูดที่สุดในบรรดานักแสดงชาย กับการที่ไปเข้ากรมและขจัดลุคความเป็นเด็กหนุ่มออกไป เขาจะได้รับข้อเสนอต่างๆมากมายจากทั้งซีรีย์และหนัง” เจ้าหน้าที่จากบริษัทผู้ผลิตซีรีย์กล่าว

ก็คงต้องมาตามดูกันต่อไปว่า ผลงานชิ้นแรกหลังจากที่เขาปลดประจำการออกมาแล้วจะเป็นอะไร

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X