SBS ปล่อยทีเซอร์ละครโรแมนติกคอมเมดี้เรื่องใหม่ “A Business Proposal” นำแสดงโดย คิมเซจอง และ อันฮโยซอบ!
2022-01-02 12:02:32
Advertisement
คลิก!!!

SBS ปล่อยตัวอย่างแรกของละครเรื่อง “A Business Proposal” ออกมาเรียกน้ำย่อยผู้ชมแล้ว!

“A Business Proposal” เป็นละครโรแมนติกคอมเมดี้ที่สร้างจากนิยายบนอินเตอร์เน็ตซึ่งเคยถูกนำไปทำเว็บตูนอีกทอดหนึ่ง บอกเล่าเรื่องราวของพนักงานออฟฟิศที่ดันต้องไปนัดบอดกับ CEO บริษัทของเธอแทนเพื่อนตัวเอง ขณะเดียวกันก็ต้องปิดบังตัวตนไม่ให้เขารู้

ทีเซอร์ที่ถูกปล่อยออกมานี้เริ่มต้นด้วย อันฮโยซอบ (Ahn Hyo Seop) ที่ดูดีในชุดสูท กล่าวอย่างมั่นใจว่า “ชื่อของผมคือ คังแทมู ผมจะเล่าเรื่องตัวเองให้คุณได้ฟังนะครับ อย่ากังวลไปเลย ผมมีความสามารถหลายด้านมากครับ” แม้ว่าความมั่นใจของเขาจะไม่เหมือนใคร แต่คำพูดกลับฟังเหมือนเขากำลังแนะนำตัวเองกับคนที่จะมาเป็นคู่ครองของเขาจริง ๆ (ละครชื่อภาษาเกาหลีว่า “Office Matsun” ซึ่งมีความหมายว่า การนัดบอดพิเศษที่จัดขึ้นสำหรับคนที่ต้องการหาคู่แต่งงาน)

ในขณะเดียวกัน คิมเซจอง (Kim Sejeong) ซึ่งรับบทเป็น ชินฮาริ แต่งตัวมาเต็มยศ เสียงของเพื่อนเธอดังขึ้นว่า “ฮาริ ฉันอยากให้เธอช่วยอีกครั้ง การแสดงที่น่าทึ่งของเธอจะช่วยฉันให้ออกจากการนัดบอดหาคู่แต่งงานบ้า ๆ นี่สักที ฉันอยากให้เธอช่วยอีกสักครั้งนะ” หลังจากคำขอร้องของเพื่อน ชินฮาริ และ คังแทมู ก็ได้เจอกัน แต่เธอได้แนะนำตัวต่อเขาในฐานะ จินยองซอ 

แม้ว่า ชินฮาริ จะทำไปเพื่อแค่ช่วยเพื่อนของเธอ แต่ คังแทมู กลับตกหลุมรักเธอตั้งแต่แรกเห็น เขาประกาศว่า “ผมจะแต่งงานกับผู้หญิงที่ผมได้เจอในการนัดบอดวันนี้ จินยองซอ” ภาพตัดมาที่ ชินฮาริ วิ่งหนีด้วยความตื่นตระหนก เธอพูดกับเพื่อนว่า “เธอไปทำอะไรให้ CEO คังแทมู เขาถึงอยากจะแต่งงานกับเธอ?”

อนึ่ง “A Business Proposal” จะออนแอร์ให้ได้ชมตอนแรกในเดือนกุมภาพันธ์นี้ ชมตัวอย่างได้ที่ด้านล่างนี้เลย!

ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X