SBS ปล่อยตัวอย่างแรกของ “Again My Life” ละครใหม่ที่นำแสดงโดย อีจุนกิ และ คิมจีอึน!
2022-01-01 13:46:36
Advertisement
คลิก!!!

SBS ปล่อยตัวอย่างแรกของละครใหม่ “Again My Life” ที่นำแสดงโดย อีจุนกิ (Lee Joon Gi) และ คิมจีอึน (Kim Ji Eun)!

สำหรับ “Again My Life” เป็นละครที่บอกเล่าเรื่องราวของอัยการหนุ่มที่ได้รับโอกาสอีกครั้งเพื่อพิสูจน์ความยุติธรรมหลังเขาเคยล้มเหลวในการโค้นล้มผู้มีอำนาจ ละครเรื่องนี้สร้างจากนวนิยายของ อีแฮนัล (Lee Hae Nal) ซึ่งเคยถูกนำไปทำเป็นเว็บตูนมาแล้ว อีจุนกิ จะรับบทเป็น คิมฮีอู ชายผู้ที่ถูกฆ่าอย่างไม่ยุติธรรมในขณะที่กำลังสืบเรื่องการคอรัปชั่นของนักการเมืองอย่างไรก็ตามจู่ ๆ เขาก็ได้รับโอกาสให้มีชีวิตอีกครั้งเพื่อทวงคืนความยุติธรรม ส่วน คิมจีอึน จะรับบทเป็น คิมฮีอา ลูกสาวคนเล็กที่มีไหวพริบของประธาน Cheonha Group

ในตัวอย่างที่ถูกปล่อยออกมานี้ เริ่มด้วย อีจุนกิ มองไปที่ขอบฟ้าโดยมีเสียงของเขากล่าวว่า “ฉันไม่มีอะไรต้องปกป้องและไม่มีอะไรจะต้องเสีย จนกว่าชีวิตของฉันจะดับสูญ” ต่อมา มีภาพแฟล๊ชแบคของเขาที่สู้กับใครสักคนจนเลือดอาบ อีคยองยอง (Lee Kyung Young) ที่รับบทเป็นนักการเมืองคอรัปชั่น ในตัวอย่างเขาได้รับเสียงเชียร์จากประชาชนแต่แล้วก็ถูกปาไข่ใส่

อีจุนกิ ที่โชว์ให้เห็นว่ากำลังฝึกฝนร่างกายตัวเองอย่างหนัก กล่าวขึ้นมาว่า “คุณจะได้รับโอกาสเพียงครั้งเดียวในการรีเซ็ตชีวิต” ในขณะเดียวกัน คิมจีอึน ได้กำลังทำข้อตกลงกับใครสักคนที่ดูลึกลับ ภาพตัดมาที่ อีจุนกิ ยังคงไล่ตาม อีคยองยอง ในขณะที่เขากล่าวว่า “การแก้แค้นที่ฉันเดิมพันด้วยชีวิตได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว ฉันจะเปิดนรกไว้ให้แกอย่างแน่นอน”

อนึ่ง “Again My Life” ยังไม่มีกำหนดวันออนแอร์ที่แน่นอน แต่จะออกในช่วงเวลาใดเวลาหนึ่งของปี 2022 เช็คตัวอย่างที่ด้านล่างนี้ได้เลย!

ที่มา  soompi

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X