ข่าวลือบอกใบ้คู่รักที่จะถูกเปิดเผยในวันปีใหม่ของ ดิสแพท (Dispatch) ปีนี้จะเป็นคู่ไหนกันแน่?
2021-12-31 13:11:09
Advertisement
คลิก!!!

สำหรับวันที่ 1 มกราคม นอกจากจะฉลองวันปีใหม่แล้ว แฟนคลับของคนดังเกาหลียังต้องมาร่วมลุ้นกันว่าปีนี้ ดิสแพท (Dispatch) สำนักข่าวบันเทิงชื่อดังของเกาหลีจะออกมาเปิดเผยเรื่องราวความรักของคนดังคู่ใด โดยสำหรับปีนี้มีข่าวลือออกมาว่า ดิสแพทได้ปล่อยคำใบ้ถึงเป้าหมายที่จะถูกเปิดเผยในปีนี้ว่าเป็นคู่ที่ออกเดทกันมาตั้งแต่ปี 2019 และคบกันมา 2-3 ปีแล้ว ข้อมูลนี้เล่นเอาชาวเน็ตแตกตื่น แต่ว่าจะเชื่อได้จริงเหรอ?
 

ข้อความทวิตที่เป็นประเด็นไม่ได้มาจากบัญชีทางการของดิสแพท (@dispatchsns) ซึ่งยังไม่มีการเคลื่อนไหวสำหรับข่าวเดทของคู่รักคนดังในปี 2022

อย่างไรก็ตามถึงแม้จะไม่มีคำบอกใบ้ แต่ชาวเน็ตก็ยังสนใจข่าวเดทของคนดังที่จะถูกเปิดเผยอยู่ดี ซึ่งในอดีตดิสแพทเคยเปิดเผยเรื่องราวความรักของคนดังได้แก่ เรน (Rain) – คิมแตฮี (Kim Tae Hee), ยุนอา (Yoona) – อีซึงกิ (Lee Seung Gi), ฮยอนบิน (Hyun Bin) – ซนเยจิน (Son Ye Jin)

สำหรับในปีนี้ ชาวเน็ตต่างคิดไปเองว่าอาจเป็น ไอยู (IU) และแฟนหนุ่มของเธอ หรือจะเป็น ซงคัง (Song Kang) กับ ฮันโซฮี (Han So Hee) หรือว่าจะเป็น ยอนอู (Yeonwoo) กับ อีมินโฮ (Lee Min Ho) หรือว่า จีซู (Jisoo) – ซนฮึงมิน (Son Heung Min)

ดิสแพทเคยเปิดเผยข่าวเดทของ เรน และ คิมแตฮี, ยุนอา และ อีซึงกิ, ฮยอนบิน และ ซนเยจิน

หรือจะเป็น ฮันโซฮี กับ ซงคัง

จีซู กับ ซนฮึงมิน 

ยอนอู กับ อีมินโฮ เป็นอีกคู่ที่ชาวเน็ตทายกันว่าจะถูก ดิสแพทเปิดเผยในวันปีใหม่ของ ปี 2022 

หรือจะเป็น ไอยู ที่มีข่าวลือเรื่องเดทกับนักแสดงชายหลายคน ทั้งพัคซอจุน, จองกุก, แบคฮยอน, ยอจินกู ทำให้ชาวเน็ตอยากรู้ว่าตอนนี้ไอยูคบกับใครอยู่กันแน่

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X