วอนโฮ เปิดใจเกี่ยวกับความผิดพลาดในอดีต และความรักที่เขามีต่อ MONSTA X และ Monbebe
2020-03-16 20:29:24
Advertisement
คลิก!!!

วอนโฮ (Wonho) อดีตสมาชิกวง MONSTA X ได้ให้สัมภาษณ์สุดพิเศษกับ Dispatch เล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับเขา

เมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา Dispatch ได้นัดสัมภาษณ์วอนโฮ ซึ่งขณะนั้นเขากำลังอยู่ในขั้นตอนการสืบสวนในข้อกล่าวหาใช้กัญชาเมื่อปี 2013 จากนั้นเมื่อวันที่ 14 มีนาคมที่ผ่านมา Starship Entertainment ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการถึงผลการสืบสวนว่าวอนโฮไม่มีความผิดในข้อหาใด การสัมภาษณ์นี้เกิดขึ้นก่อนจะมีการสรุปคดีครั้งสุดท้าย ตอนนั้นวอนโฮบอกว่า

“ผมไม่ได้สูบกัญชา ตอนนี้เรากำลังอยู่ในขั้นตอนการสอบสวน ถ้าความจริงได้รับการพิสูจน์แล้วว่าผมไม่ได้เป็นคนผิด ช่วยเล่าเรื่องราวของผมหน่อยนะครับ ผมอยากขอโทษ และผมอยากจะแก้ไขความไม่เข้าใจ ผมอยากขอให้ทุกคนให้อภัยผม”

วอนโฮเล่าว่าเขามีวัยเด็กที่ค่อนข้างยากจน และถูกเด็กในห้องรังแกเพราะว่าเขาจน พ่อแม่ของเขาทำงานหนักเพื่อหาเงิน วอนโฮอยากหนีไปจากที่นั่น เขาได้เจอกับรุ่นพี่ผู้ชายแถวบ้าน และได้ออกไปเที่ยวเตร่กับพี่คนดังกล่าว เขาไม่ถูกรังแกอีกต่อไป แต่กลายเป็นว่าเพื่อนในห้องรู้สึกไม่ปลอดภัยเมื่ออยู่กับเขา สถานการณ์ที่บ้านก็ไม่ดีขึ้น เขาเลยหนีออกจากบ้านและไปอยู่กับกลุ่มเพื่อนใหม่ ซึ่งทำบางสิ่งผิดกฎหมาย วอนโฮบอกว่าเขารู้สึกเสียใจในการกระทำในอดีต

“ผมไม่อยากกล่าวโทษว่าเป็นความผิดของพวกเขา เพราะว่าผมเลือกเส้นทางนั้นเอง มันอาจจะฟังดูเหมือนแก้ตัว แต่ว่าตอนนั้นผมยังเป็นวัยรุ่น และนั่นคือความผิดพลาดของผม ผมขอโทษครับ”

ตอนที่วอนโฮเรียนอยู่ชั้น ม.ปลายปี 2 เขาได้เจอกับจองดาอึน เขาเล่าว่า “เรากลายเป็นเพื่อนสนิทในเวลาอันรวดเร็ว เราไปทำงานถ่ายแบบด้วยกัน เธอช่วยผมหลายอย่าง และเธอสนับสนุนความฝันของผมในการเป็นนักร้อง” เขาบอกว่าตอนที่เขาอายุ 20 ปี เขาก็เริ่มทำงานหนักขึ้นเพื่อหวังว่าจะสามารถลบล้างสิ่งผิดในอดีตได้ วอนโฮบอกว่า

“ผมเห็นเด็กคนอื่นฝึกกันหนักมาก ทุกคนต่างมีความฝัน ผมรู้สึกอาย เพราะตัวเองกลับใช้ชีวิตด้วยการโทษโชคชะตา ตอนนั้นผมเลยสัญญากับตัวเองว่า ผมจะไม่ทำให้เวลาชีวิตเสียเปล่าอีกแล้ว”

วอนโฮเพิ่มเติม “ผมเต้นและร้องเพลงตลอดทั้งคืนพร้อมๆกับเพื่อนๆเด็กฝึกหัดของผม มันไม่ได้ยากนะครับ เพราะผมมีความหวังว่า ‘ตัวผมเอง ก็มีได้เหมือนกัน อนาคตหน่ะ’ ผมมีความสุข ผมมีความสุขที่ได้เข้าร่วมวง ผมได้เรียนรู้มากมายตลอด 4 ปีนั้น”

วอนโฮได้พูดถึงข้อกล่าวหาที่เปลี่ยนชีวิตของเขาไปเลยในปี 2019 “มันคือความผิดครับ แต่ก็มีบางเรื่องที่เป็นเรื่องเข้าใจผิด ผมรู้ว่าตัวเองไม่สามารถย้อนเวลาได้ แต่ว่าไม่ใช่ทุกคนที่เติบโตมาในสิ่งแวดล้อมแบบผมจะกลายเป็นคนไม่ดีหนิครับ ตอนที่ผมหยุดงานไป ผมได้อยู่กับตัวเองมากขึ้น” เขายอมรับว่าตัวเองเคยทำผิด แต่ยืนยันว่าไม่เคยใช้ยาเสพติด “ผมยอมรับว่าเคยทำตัวไม่ดีในอดีต แต่ไม่เคยใช้กัญชาเลย ผมบอกตำรวจไปอย่างชัดเจนแล้ว”

หลังจากเกิดเรื่อง วอนโฮ ออกจากวง MONSTA X ในเดือนตุลาคม ปี 2019 เขาพูดถึงเรื่องนี้ว่า “เราทำงานกันหนักมากเพื่ออัลบั้มใหม่ ผมไม่ชอบเลยเวลาคิดว่า MONSTA X จะต้องพังลงเพราะตัวเอง ผมคิดว่าทางเดียวที่วงจะรอดคือผมต้องออกจากวงให้เร็วที่สุด ผมอยากทำให้ความเสียหายน้อยที่สุดเท่าที่ผมจะทำได้”

เขายังพูดถึงแฟนคลับของเขา Monbebe (มอนเบเบ้) ว่า “ผมพูดได้เต็มปากเลยว่า หลังจากได้เจอมอนเบเบ้ ชีวิตของผมก็เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง ผมได้เรียนรู้การได้ถูกรัก ผมอยากจะเป็นคนที่ดียิ่งขึ้นในทุกๆวัน” วอนโฮบอกว่าชีวิตของเขาประกอบไปด้วย ทำงาน, ออกกำลังกาย และติดต่อกับแฟนคลับ ถึงแม้จะไปทัวร์ต่างประเทศ แต่เขาก็ยังไลฟ์พูดคุยกับแฟนคลับบางครั้งกินเวลา 3-4 ชั่วโมง เขาบอกว่า “เป็นครั้งแรกเลยครับที่ผมรู้สึกถึงความอบอุ่น ผมเลยไม่อยากจะทำให้พวกเขาผิดหวัง ผมอยากจะทำแต่ในสิ่งที่แฟนคลับชอบ ผมอยากจะตอบแทนความรักของพวกเขา แต่ว่า…”

วอนโฮบอกความรู้สึกตอนที่ต้องออกจากวง และต้องทำให้แฟนคลับของเขาเสียใจว่า “ผมสัญญากับพวกเขาไว้หลายอย่างเลยครับ ทั้งบอกว่าจะอยู่เคียงข้างพวกเขาไปตลอด ผมขอโทษที่ต้องออกมาแบบนี้ ผมใช้ชีวิตโดยคิดถึงพวกเขามาตลอด” แต่ตอนนั้นเขารู้สึกว่าไม่มีทางเลือกอื่นเลย “ในอดีต ผมใช้ชีวิตในฐานะ อีโฮซอก แต่ตอนนี้ ผมคือ วอนโฮ…วอนโฮไม่ต้องรับผิดชอบสิ่งที่อีโฮซอกเคยทำก็ได้เหรอ? ป่าวเลยครับ ผมต้องรับผิดชอบสิ่งนั้น ผมทำให้คนอื่นเจ็บปวดจากการกระทำในอดีตของตัวเอง ผมอยากทำให้พวกเขาเจ็บปวดน้อยลง”

วอนโฮปิดท้ายว่า “ผมยังคงไม่ลืมแฟนคลับของเรา ผมรู้สึกผิดมาก ผมรู้สึกว่าผมควรทำให้พวกเขารู้สึกดีกว่านี้ ผมอยากจะบอกพวกเขาว่าผมขอโทษ นี่คือเหตุผลที่ผมให้สัมภาษณ์ในครั้งนี้ครับ”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X