อีเจฮุน (Lee Je Hoon) และ กูคโยฮวาน (Goo Kyo Hwan) ยืนยันร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่องใหม่
2021-12-28 12:43:03
Advertisement
คลิก!!!

อีเจฮุน (Lee Je Hoon) และ กูคโยฮวาน (Goo Kyo Hwan) จะร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่อง Escape

Escape เล่าเรื่องอีกฝั่งหนึ่งของรั้วลวดหนามที่กั้นเขตปลอดทหาร DMZ ระหว่างเกาหลีเหนือและเกาหลีใต้ การไล่ล่า กยูนัม ทหารเกาหลีเหนือที่ฝันอยากมีชีวิตแบบมีอนาคต และ ฮยอนซัง ทีมรักษาความปลอดภัยที่ต้องหยุดเขาให้ได้ เรื่องนี้กำกับโดย อีจงพิล จากเรื่อง Samjin Company English Class และ The Sound of a Flower

อีเจฮุน และ กูฮโยฮวาน จะร่วมงานกันครั้งแรกในเรื่องนี้ ซึ่ง อีเจฮุน เคยบอกว่าเขาอยากร่วมงานกับ กูคโยฮวาน พร้อมทั้งส่ง มินิฮาร์ทให้กันในงาน Blue Dragon Film Awards ครั้งที่ 42

 

เรื่องนี้จะแตกต่างจากภาพยนตร์เรื่องอื่น ที่นำเสนอความไม่ลงรอยกันระหว่างเกาหลีเหนือ และเกาหลีใต้ Escape จะเน้นการเล่าเรื่องในฝั่งเกาหลีเหนือของเขต DMZ และหน่วยทหาร รวมถึงอารมณ์ที่ซับซ้อนของผู้หลบหนีและผู้ติดตาม ผู้กำกับจะถ่ายทอดฉากแอคชั่นและการหลบหนีออกมาให้ผู้ชมลุ้นไปด้วย

อีเจฮุน จะรับบทเป็น อิมกยูนัม ทหารเกาหลีเหนือที่อยากจะใช้ชีวิตใหม่ในเกาหลีใต้มากกว่าฝั่งเหนือ และเขาได้ตัดสินใจอนาคตของตัวเองเอาไว้แล้ว หลังจากได้เห็นผลงานการแสดงหลากหลายแนวของเขา ทำให้ผู้ชมให้ความสนใจบทบาทของอีเจฮุนในเรื่องนี้ ที่จะมาถ่ายทอดบทของทหารที่ยอมเสี่ยงชีวิตเพื่อหลบหนีและตามความฝันของตัวเอง

 

กูคโยฮวาน จะรับบทเป็น เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของเกาหลีเหนือ รีฮยอนซัง ประจำหน่วยข่าวกรองแห่งชาติ เขาต้องไล่ล่า อิมกยูนัม เพื่อหยุดการหลบหนีให้ได้ ผู้ชมต่างเฝ้ารอที่จะได้เห็นเคมีระหว่าง อีเจฮุน และ กูคโยฮวาน ที่จะมารับบทเป็น อิมกยูนัม ผู้วิ่งตามความฝันและ รีฮยอนซัง ผู้พยายามรักษาความเป็นจริงเอาไว้

The LAMP Ltd. จะเป็นผู้ผลิตภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งเคยร่วมงานกับเรื่อง Taxi Driver, Mal. Mo. E – The Secret Mission และ Samjin Company English Class

Escape จะเริ่มถ่ายทำในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2022 หลังจากวางตัวนักแสดงเป็นที่เรียบร้อย


ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X